Lý do máy giặt Electrolux 9 Kg EWF9025BQWA được ưa chuộng năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 9 Kg EWF9025BQWA có động cơ bền bỉ, tiết kiệm điện năng, thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng thông minh. Là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng năm 2023.

Hiện nay có rất nhiều mẫu máy giặt Electrolux với nhiều tính năng hiện đại cùng khả năng giặt sạch hiệu quả. Một trong số đó là mẫu máy giặt Electrolux lồng ngang mang ký hiệu model EWF9025BQWA hiện đang rất được ưa chuộng. 

1. Lý do máy giặt Electrolux EWF9025BQWA được nhiều người tin dùng

1.1. Máy giặt cao cấp, thiết kế với gam màu trắng trang nhã

Cửa ngoài màu trắng của máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQWA, vừa mang phong cách thời trang vừa hiện đại. Kết hợp màn hình hiển thị cao cấp và giao diện người dùng có thể truy cập bằng hai ngôn ngữ, tạo thêm cảm giác sang trọng cho thiết kế nội thất.

1.2. Khối lượng giặt 9 Kg và 8 chu trình giặt riêng biệt

Máy giặt Electrolux 9 Kg EWF9025BQWA
Electrolux EWF9025BQWA có khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình từ 3-5 người.

Máy giặt Electrolux EWF9025BQWA có 8 chu kỳ giặt khác nhau có sẵn để đáp ứng các yêu cầu làm sạch tiêu chuẩn của bạn. Bao gồm: Giặt nhanh 15 phút, quần áo len, quần áo mỏng, quần áo hỗn hợp, giặt 60 phút, quần áo cotton, giặt tiết kiệm và giặt khăn trải giường. Hơn hết, chế độ giặt nhanh 15 phút rất phù hợp khi bạn không có thời gian vò quần áo trước, vì vậy không chỉ giúp bạn thoải mái lựa chọn chương trình giặt phù hợp mà còn thúc đẩy sự tiện lợi và tiết kiệm thêm thời gian. 

1.3. Công nghệ Inverter bền lâu và hiệu quả

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF9025BQWA
Máy giặt Electrolux EWF9025BQWA sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện nước

Máy giặt Electrolux 9kg này được nhiều người chọn mua vì tiết kiệm điện, sử dụng công nghệ Inverter trong quá trình vận hành giúp tiết kiệm điện và nước trong quá trình giặt, giúp bạn không còn lo lắng về hóa đơn điện nước. Electrolux cũng cung cấp bảo hành động cơ kéo dài 10 năm để bạn yên tâm hơn.

1.4. Giặt hơi nước Vapour Care chống dị ứng

Máy giặt cửa trước Electrolux 9Kg EWF9025BQWA
Tính năng giặt hơi nước giúp ngăn ngừa dị ứng, làm mới quần áo

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trong máy giặt Electrolux sẽ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt quần áo, giúp loại bỏ các chất gây dị ứng và diệt vi khuẩn một cách triệt để. Điều này thực sự lý tưởng với những gia đình có trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm. Nhờ có hơi nước thấm sâu vào vải, làm cho quần áo mềm hơn, chống nhăn và giảm thời gian là ủi.

1.5. Kết quả thử nghiệm về công nghệ giặt hơi nước của Vapour Care

Viện Nghiên cứu Ứng dụng tiến hành các thử nghiệm về hiệu quả của chất tẩy rửa, chất khử trùng. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care có trong máy giặt Electrolux được WFK phê duyệt có thể tiêu diệt 99,9% vi sinh vật và giảm các triệu chứng dị ứng.

1.6. Khả năng thêm quần áo khi máy đang giặt

Trong khi máy giặt Electrolux đang hoạt động, bạn vẫn có thể thêm quần áo vào. Máy giặt có thể tạm dừng trong khoảng 15 phút sau khi được bật, giúp bạn có nhiều thời gian để cho thêm bất kỳ vật dụng nào bị bỏ quên.

1.7. Độ tin cậy của thương hiệu máy giặt Electrolux

Electrolux là một công ty sản xuất đồ gia dụng có trụ sở đặt tại Thụy Điển và được thành lập vào năm 1919. Các sản phẩm gia dụng của Electrolux đã được xuất khẩu đi khắp nơi trên thế giới. Sản phẩm tiêu biểu của hãng có thể kể đến máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng, máy hút bụi,…

Năm 2010, Electrolux được xem là công ty lớn thứ hai thế giới về lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng tính theo thị phần (chỉ sau Whirlpool). Năm 2013, Electrolux đã đạt doanh thu hơn 288 ngàn tỉ đồng (12 tỉ USD) và có tổng số nhân viên trên toàn thế giới lên đến 61.000 người.

Sản phẩm máy giặt của thương hiệu Electrolux đã được xuất hiện trên thị trường của hơn 150 quốc gia với rất nhiều các dòng sản, đa dạng về mẫu mã, chất lượng và nổi bật nhất là các mẫu máy giặt lồng ngang. Tại Việt Nam, các sản phẩm máy giặt Electrolux đều sử dụng các linh kiện được sản xuất chính hãng và nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển.

2. Máy giặt Electrolux 9 Kg EWF9025BQWA đáng mua với giá 6 triệu đồng

2.1. Mức giá hợp lý

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQWA có giá thành chỉ hơn 6 triệu đồng, mức giá rẻ hơn một chút so với model EWF9025BQSA có cùng khối lượng giặt. Hai sản phẩm này tương đồng nhau về các tính năng, khác nhau bởi màu sắc. Máy giặt Electrolux sở hữu màu trắng trang nhã và mang gam màu bạc hiện đại.

2.2. Giặt quần áo sạch các tác nhân dị ứng

Khả năng giặt quần áo của EWF9025BQWA cho kết quả giặt sạch tuyệt vời. Với công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, máy giặt Electrolux cửa ngang 9kg sẽ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao giúp loại bỏ đi các tác nhân gây bệnh hay vi khuẩn gây dị ứng. Khi thẩm thấu vào sợi vải, hơi nước làm quần áo trở nên mềm mại, chống nhăn tốt hơn. Từ đó, bạn sẽ tiết kiệm thời gian là ủi quần áo hơn, rất phù hợp cho những gia đình nuôi con nhỏ hoặc người thân có làn da hay bị dị ứng.

2.3. Động cơ có bền bỉ và tiết kiệm điện

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này, máy giặt Electrolux 9kg tiết kiệm điện này nhờ sử dụng động cơ Inverter có độ bên cao, được bảo hành lên tới 10 năm, khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. Điều này giúp máy giặt Electrolux đạt hiệu suất cao hơn 22%. Tuy nhiên, động cơ truyền động bằng dây Curua trên máy giặt Electrolux là một hạn chế khi vận hành máy trong một thời gian dài.

3. Kết luận

Với tất cả những tính năng hiện đại và thông minh kể trên thì mẫu máy giặt Electrolux lồng ngang 9kg này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Từ giá thành, kiểu dáng cho đến khả năng giặt sạch tất cả đều thỏa mãn các tiêu chí sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux còn rất nhiều mẫu mã mới với đa dạng mức giá khác nhau. Từ các mẫu máy giặt giá rẻ cho đến các dòng máy giặt cao cấp để bạn tìm hiểu và lựa chọn. Các bạn có thể truy cập vào địa chỉ websosanh.vn để đọc thêm chi tiết.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!