Lý do mua máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR mới 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh AQUA Inverter  Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR mới ra mắt thị trường năm 2022 nên rất nhiều người muốn biết có ưu điểm gì và tại sao nên mua. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua hoặc quan tâm tới dòng máy điều hòa này, hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời.

Máy lạnh AQUA Inverter  Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR là sản phẩm của hãng Aqua. Trước đây Aqua là thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản nhưng sau này được Tập đoàn Haier của Trung Quốc mua lại và quản lý. Với công suất hoạt động 12000 BTU, sản phẩm có hiệu quả làm lạnh ở các không gian nhỏ dao động từ khoảng 15-20m2.

Thông tin chung về máy lạnh AQUA Inverter  1.5 HP AQA-KCRV13TR

  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1.5 HP/12.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 15 – 20m² (từ 40 đến 60 m³).
  • Tiêu thụ điện: 1.1 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao/Hiệu suất năng lượng 4.73.
  • Độ ồn trung bình: 29-38/52 dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
Máy lạnh AQUA Inverter  1.5 HP AQA-KCRV13TR là dòng máy lạnh 1 chiều chỉ làm lạnh.

Tại sao nên mua máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR mới 2022?

Tại sao nên mua máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR mới 2022? Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi được tư vấn giới thiệu về dòng máy điều hòa này. Bạn nên mua dòng máy điều hòa mới này của Aqua vì những lý do sau:

+ Thiết kế dàn lạnh tinh tế, thanh lịch: Máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR có tone màu trắng tinh tế; các góc bo thanh lịch mềm mại, vỏ bằng nhựa bề mặt nhẵn bóng dễ dàng vệ sinh và kết hợp các không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt, dàn lạnh còn được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ giúp quan sát nhiệt độ dễ dàng và tiện lợi, nhất là vào buổi đêm ánh sáng yếu.

+ Thiết kế dàn nón chắc chắn: Dàn nóng của máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR có kiểu dáng hình chữ nhật, các cạch bo viền tạo độ chắc chắn và bền bỉ. Ống dẫn gas của dàn nóng bằng đồng cho khả năng làm lạnh nhanh chóng.

+ Tiết kiệm tới 63% điện năng: Máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 63% nhờ được trang bị công nghệ PID Inverter. Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá với nhãn năng lượng 5 sao, hiệu suất năng lượng 4.73 nên bạn có thể yên tâm thoải mái sử dụng mà không lo tiêu tốn điện năng.

Máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 63% nhờ được trang bị công nghệ PID Inverter.

+ Dàn trao đổi nhiệt có khả năng chống ăn mòn: Dàn trao đổi nhiệt của cả dàn nóng và dàn lạnh đều được sơn phủ 1 lớp BlueFin có tác dụng chống bám bẩn, hạn chế ăn mòn, chịu được các tác động của thời tiết và môi trường kể cả các khu vực gần biển.

+ Làm lạnh nhanh ngay tức thì: Chế độ Turbo trên máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR cho phép máy lạnh hoạt động ở mức công suất tối đa giúp đưa căn phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt cài đặt chỉ sau khoảng 20-30 phút.

+ Cơ chế thổi gió linh hoạt: Dòng máy này được hãng sản xuất trang bị cơ chế tùy chỉnh điều khển lên xuống nên hơi lạnh thổi ra nhanh chóng lan tỏa đều khắp phòng, mang tới không gian thoải mái, dễ chịu.

+ Vận hành êm ái, bền bỉ: Công nghệ PID Inverter còn giúp máy lạnh vận hành êm ái với độ ồn trung bình chỉ khoảng 29-38/52 dB. Cùng với đó là độ bền của sản phẩm cũng tăng lên giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện.

+ Nhiều tiện ích thông minh: Các tiện ích thông minh được trang bị trên máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Cụ thể đó là tính năng tự động làm sạch và hong khô dàn lạnh, từ đó giảm tình trạng ẩm mốc, tăng khả năng làm lạnh và nâng cao độ bền cho máy.

Tính năng tự động làm sạch và hong khô dàn lạnh

Giá thành máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR

Máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR chính hãng Trung Quốc có giá bán tham khảo khoảng 10,6 triệu đồng. Khi mua sản phẩm chính hãng, bạn sẽ nhận được chính sách về thời gian bảo hành cục lạnh 2 năm và máy nén ở cục nóng là 5 năm.

Với các ưu điểm vượt trội vừa nêu trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng máy lạnh AQUA Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR khi căn phòng có diện tích dao động từ khoảng 15-20m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!