Lý do nên chọn mua máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB có nhiều tính năng tân tiến như công nghệ giặt hơi nước giúp loại bỏ vi khuẩn 99,9%. Tiết kiệm điện nhờ Ecolnverter và giảm phai màu nhờ Ultramix

Thương hiệu Electrolux đã luôn được sự tin tưởng và đồng hành cùng các gia đình Việt. Dưới đây là một sản phẩm mang ký hiệu model EWF1142Q7WB thế hệ mới của nhà Electrolux

Thiết kế sang trọng

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB
Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB khối lượng giặt 11kg phù hợp với gia đình trên 7 người

Thiết kế cửa trước và mặt ngoài màu bạc của máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142Q7WB toát lên sự sang trọng và tinh tế. Đồng thời, giao diện được hiện đại hóa với núm xoay, màn hình cảm ứng và màn hình hiển thị màu xanh đậm. Thiết kế kiểu dáng đẹp của máy giặt này sẽ trông tuyệt vời trong bất kỳ căn phòng nào.

Máy có thể xử lý đồ giặt cho một hộ gia đình từ bảy người trở lên nhờ khả năng chịu tải 11 kg.

15 chu kỳ giặt tiết kiệm thời gian

Máy giặt Electrolux Inverter 11kg có 15 chương trình giặt tích hợp, bao gồm: Giặt nhanh 15 phút, giặt sâu 39 phút, các tùy chọn tiết kiệm, làm mới, giặt chăn và các tùy chọn khác cho các loại vải: Cotton, len, pha…

Sử dụng giao diện song ngữ Anh / Việt dễ vận hành, bạn có thể chọn chương trình giặt ưa thích của mình bao gồm: Giặt nhanh 15 phút.

Công nghệ EcoInverter

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB
Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB có công nghệ Ecolnverter giảm rung lắc, hoạt động êm và tiết kiệm điện

Công nghệ như EcoInverter cho phép giảm thiểu việc sử dụng năng lượng và vận hành êm ái hơn, mà không làm phiền giấc ngủ của bất kỳ ai.

Ngoài ra, công nghệ EcoInverter có thể giảm mức sử dụng điện từ 30–35%, vì vậy bạn có thể ngừng lo lắng về chi phí năng lượng hàng tháng của mình.

Công nghệ cảm biến tải

Máy giặt Electrolux trang bị công nghệ cảm biến tải, có thể phát hiện khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt, sau đó đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết. Tất cả đều góp phần tối ưu hóa lượng đồ giặt và tạo điều kiện thuận lợi, làm sạch nhanh và kỹ lưỡng hơn.

Công nghệ UltraMix

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB
Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB có công nghệ Ultramix giặt sạch sâu, không cặn giặt

Công nghệ UltraMix không chỉ hỗ trợ tối đa hóa hiệu quả giặt bằng cách hòa tan bột giặt một cách triệt để, mà còn hỗ trợ giảm thiểu lượng bột giặt còn sót lại trên quần áo. Nhờ vậy, khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề dị ứng với chất tẩy rửa như ngứa ngáy, dị ứng hoặc phát ban.

Ngoài ra, thiết lập này tạo điều kiện cho việc hòa tan chất làm mềm vải hiệu quả hơn, giúp quần áo thơm lâu hơn.

Cảm biến Sensor Wash

Với việc sử dụng hai loại cảm biến riêng biệt: một loại trước khi rửa và một loại sau khi rửa, hiệu quả làm sạch được tăng lên và cặn bẩn giảm tới 83%.

Hai loại cảm biến này cho phép máy giặt xác định mức độ bẩn trên quần áo trước khi bắt đầu giặt. Sau khi giặt, máy sẽ phát hiện lượng bột giặt còn trên quần áo và tính toán số chu kỳ xả tối ưu để loại bỏ.

Công nghệ Hygienenic Care

Việc giảm thiểu 99,9% chất gây dị ứng và vi sinh vật được thực hiện nhờ công nghệ tiên tiến của Hygienenic Care.

Hệ thống Chăm sóc Vệ sinh có thể giảm đến 99,9% các chất gây dị ứng và tiêu diệt các vi trùng gây rối loạn da, bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn.

Chức năng thêm đồ giặt cho phép bạn đặt đồ vào máy giặt

Khả năng tạm dừng máy giặt và thêm nhiều đồ hơn vào trong vòng 10 đến 15 phút đầu tiên của chu kỳ sẽ vô cùng hữu ích trong trường hợp bạn còn bỏ sót đồ chưa giặt.

Ứng dụng Electrolux Life hỗ trợ quản lý máy giặt từ xa đơn giản

Ứng dụng Electrolux Life cho phép bạn quản lý máy giặt Electrolux một cách thuận tiện ngay cả khi bạn không ở nhà. Nếu bạn có lối sống bận rộn và hiếm khi ở nhà, bạn sẽ thấy đây là một tính năng hữu ích.

Tổng kết

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142Q7WB có thể đáp ứng nhu cầu của một gia đình lớn trên 7 người nhờ khối lượng giặt cực lớn lên đến 11kg. Ngoài tính năng giặt tiết kiệm thời gian, chiếc máy này còn có thể tiết kiệm điện, nước và nhiều loại tài nguyên khác. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt Electrolux EWF1141SESA và Electrolux EWF1142Q7WB

So sánh máy giặt Electrolux EWF1141SESA và Electrolux EWF1142Q7WB

Cả hai mẫu máy giặt Electrolux Inverter đều đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình nhờ khối lượng giặt 11kg cùng khả năng vận hành êm ái. Ngoài ra máy còn trang bị động cơ Inverter giúp tiết kiệm điện, nước cùng nhiều chương trình giặt đa dạng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!