Lý do nên đầu tư máy rửa bát âm tủ Duler 8 bộ SCE60B08EU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm tủ Duler 8 bộ SCE60B08EU là sản phẩm bán chạy tại nhiều cửa hàng. Vậy lý do nên đầu tư model này là gì? Mời bạn cùng WebSoSanh khám phá ngay nhé!

Mỗi mẫu máy rửa bát đều có giá thành và những tính năng riêng. Trong đó, máy rửa bát âm tủ Duler 8 bộ SCE60B08EU là sản phẩm phổ biến trong thời gian gần đây. Sản phẩm này có những tính năng tiên tiến, hiện đại đáp ứng được nhu cầu của nhiều hộ gia đình. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn lý do nên đầu tư dòng sản phẩm. 

Máy rửa bát âm tủ Duler 8 bộ SCE60B08EU có xuất xứ rõ ràng

Máy rửa bát CSE60B08EU là một sản phẩm của thương hiệu Duler. Duler chuyên sản xuất và kinh doanh thiết bị nhà bếp hiện đại đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Thương hiệu này có nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp phù hợp như: Bếp từ, máy rửa, bát, máy hút khử mùi,….

May rua bat 8 bo SCE60B08EU co xuat xu ro rang
Máy rửa bát 8 bộ SCE60B08EU có xuất xứ rõ ràng

Trong các sản phẩm của hãng, dòng máy rửa bát âm tủ 8 bộ SCE60B08EU là sản phẩm được nhiều hộ gia đình yêu thích nhất. Máy được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ cải tiến phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, 

Thiết kế máy sang trọng và độc đáo

Máy rửa bát Duler 8 bộ SCE60B08EU được thiết kế hiện đại và sang trọng. Máy sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu. 

Với thiết kế bảng điều khiển màn hình LED sang trọng, hiện đại. Phần mặt trước được làm từ kính cường lực với viền đen thanh lịch, phong cách, giúp tăng tính thẩm mỹ cho máy. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế để lắp bán âm vào tủ bếp, mang đến sự tinh tế, thanh lịch cho khu vực bếp. 

Thiet ke may sang trong va doc dao
Thiết kế máy sang trọng và độc đáo

Máy rửa bát âm tủ Duler 8 bộ SCE60B08EU đa dạng tính năng

Hệ thống sấy khí nóng Turbo heat dry loại bỏ vết nước trên chén dĩa

Máy rửa bát âm tủ Duler 8 bộ được tích hợp quạt sấy khí nóng, giúp sấy khô bát đĩa lên đến 99%. Ngoài ra, hệ thống còn giúp không khí dễ lưu thông trong hệ thống máy, tránh tình trạng ẩm mốc, vi khuẩn bên trong lồng máy rửa bát. Tính năng hiện đại này của máy giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian làm khô chén đĩa.

Máy có hệ thống cảm biến nước Aqua stop chống rò rỉ thông minh

Đây là công nghệ chống rò rỉ thông minh, tiên tiến nhất. Ngay khi hệ thống phát hiện tình trạng rò rỉ, van an toàn điện tử Aqua Stop của máy sẽ ngay lập tức đóng lại để ngắt nguồn cấp nước. Qua đó, giúp hạn chế tình trạng hư hỏng của máy rửa bát, đảm bảo an toàn cho người dùng.

May rua bat am tu Duler 8 bo SCE60B08EU da dang tinh nang
Máy rửa bát âm tủ Duler 8 bộ SCE60B08EU đa dạng tính năng

Máy rửa bát âm tủ Duler 8 bộ SCE60B08EU được trang bị đèn UV diệt khuẩn

Điểm sáng của sản phẩm model SCE60B08EU là hệ thống sấy UV diệt vi khuẩn. Tính năng này vô cùng phù hợp với những hộ gia đình co người già và trẻ nhỏ. Công nghệ diệt khuẩn bằng đèn UV sẽ giúp chén đĩa sạch khuẩn sau khi rửa, ngăn ngừa sự quay lại của vi khuẩn, nấm mốc. 

Máy tích hợp nhiều chương trình rửa

Sản phẩm được tích hợp 5 chương trình rửa phổ biến, phù hợp với nhu cầu của người dùng. Các hộ gia đình có thể lựa chọn chương trình rửa phù hợp với số lượng bát đĩa mỗi bữa ăn. Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng rửa chuyên sâu từng vật dụng nhà bếp như: Ly thủy tinh, chén đĩa, dụng cụ làm bếp,….

Giá thành máy phải chăng

Máy rửa bát âm tủ Duler 8 bộ SCE60B08EU có giá 13.180.000 VNĐ. Mức giá này tương đối hợp lý và phù hợp với nhiều hộ gia đình. Dung tích rửa của máy lên đến 8 bộ chén đĩa, tương đương 3-4 bữa ăn của người Việt. Vì thế, máy phù hợp với những hộ gia đình nhỏ và vừa, có 4 thành viên trở lên. 

Gia thanh may phai chang
Giá thành máy phải chăng

Máy rửa bát âm tủ Duler 8 bộ SCE60B08EU có nhiều ưu điểm vượt trội, công nghệ hiện đại phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Đây là sản phẩm có giá cả phải chăng, nhiều tính năng thông minh, phù hợp để bạn đầu tư.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao nên chọn mua máy rửa bát Beko 8 bộ DTC36810W?

Vì sao nên chọn mua máy rửa bát Beko 8 bộ DTC36810W?

Máy rửa bát BEKO DTC36810W thuộc dòng máy rửa bát mini có thiết kế lắp đặt độc lập linh hoạt với dung tích rửa tối đa là 8 bộ bát đĩa phù hợp với những gia đình có ít thành viên. Máy có tone màu trắng góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm phần sang trọng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!