Lý do nên mua máy giặt LG 11kg FV1411S5W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 11kg FV1411S5W có công nghệ giặt hơi nước kháng khuẩn, giặt nhanh và khả năng tiết kiệm thời gian cho người dùng

Thương hiệu LG luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong nhiều năm qua. Trong đó phải kể đến là các mẫu máy giặt tân tiến, hợp thời đại và có thêm nhiều tính năng công nghệ trí tuệ hiện đại. Dưới đây là những tính năng của máy giặt LG FV1411S5W để bạn quyết định sản phẩm này có đáng thuyết phục để chọn mua hay không.

Thiết kế đẹp và hiện đại, hoàn chỉnh với mặt trên bằng kính cường lực trong suốt

Máy giặt LG FV1411S5W
Máy giặt LG FV1411S5W thiết kế đẹp, hiện đại với khối lượng giặt 11kg

Máy giặt LG FV1411S5W có tính thẩm mỹ và chức năng cao hơn hẳn bởi thiết kế theo phong cách Châu Âu, vỏ ngoài màu trắng nhẹ nhàng và nắp máy được làm bằng kính cường lực trong suốt.

Với khả năng chịu tải 11 kg, máy giặt này lý tưởng cho các hộ gia đình có bảy người

Máy giặt LG FV1411S5W cửa trước tiên tiến, có thể giúp bạn giặt sạch quần áo cho cả gia đình đông người trong một lần giặt. Máy sử dụng nhiều quy trình giặt khác nhau, trọng lượng giặt lên tới 11kg rất phù hợp với gia đình có đông thành viên và nhu cầu giật cao.

14 quy trình làm sạch khác nhau

Máy giặt có 14 chu trình giặt được thiết lập sẵn và có thể dễ dàng truy cập bằng giao diện trực quan của máy, bao gồm màn hình cảm ứng và núm xoay. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng giặt sạch những món đồ yêu thích của mình mà không cần phải làm bằng tay nhờ:

  • Chế độ giặt tay / len của sản phẩm.
  • Bộ khăn trải giường.
  • Giặt hơi nước cho quần áo trẻ em.
  • Chống dị ứng.
  • Giặt nhanh trong 14 phút.
  • Giặt là. 
  • Giặt lồng giặt với áp lực nhẹ và mềm.

Công nghệ AI DD

Công nghệ cho phép vận hành dễ dàng và hiệu suất làm sạch vượt trội. Động cơ truyền động trực tiếp Intello DD trong máy giặt LG được kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tối đa hóa hiệu quả giặt sạch. Mặt khác, công nghệ này đã giúp giảm thiểu độ rung và tiếng ồn của máy giặt.

Với việc sử dụng trí thông minh nhân tạo, cảm biến của máy giặt có thể xác định trọng lượng của khối lượng và loại vải để chọn chu trình giặt hiệu quả nhất nhằm giảm thiểu hao mòn quần áo. Hiệu quả giặt được cải thiện lên đến 18%.

Phương pháp giặt hơi nước giúp khử trùng và giảm nhăn quần áo

Máy giặt LG FV1411S5W
Máy giặt LG FV1411S5W với công nghệ giặt nước nóng giúp diệt vi khuẩn lên tới 99,9%

Máy giặt hơi nước, sử dụng nhiệt độ hơi nước để xử lý vết bẩn trên vải, loại bỏ nếp nhăn trên quần áo đã giặt.

Có hai chế độ giặt hơi nước dành riêng cho quần áo trẻ em và giặt dị ứng.

Nó lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ vì hơi nước nóng có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng khỏi quần áo, giữ an toàn cho làn da nhạy cảm.

Cố vấn Khoa học về Dị ứng của Vương quốc Anh đã xác nhận rằng công nghệ hơi nước của máy giặt LG giúp loại bỏ hiệu quả 99,9% vi trùng gây bệnh.

Công nghệ giặt 6 Motion DD giúp bảo vệ vải tối đa

Bằng cách điều chỉnh tốc độ và hướng quay của lồng giặt, công nghệ này tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều quy trình giặt bao gồm: Đập, nén, nhào, quay, xoắn và chà xát cần thiết, để làm sạch quần áo của một người. Do đó, sợi vải ít bị hư hại hơn, quần áo của bạn sẽ được bảo vệ không bị rối sau mỗi lần giặt.

Công nghệ điều khiển từ xa

Máy giặt LG FV1411S5W
Máy giặt LG FV1411S5W có công nghệ điều khiển từ xa Smart ThinQ tiện lợi

Với tính năng Smart ThinQ™ cho phép người dùng có thể điều khiển chiếc máy giặt LG Inverter từ xa vô cùng tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian, cả khi bạn không có ở nhà bạn vẫn có thể giặt được quần áo.

Tổng kết

Máy giặt LG FV1411S5W có 6 ưu điểm nổi bật mang lại tiện lợi cho người sử dụng, tính năng vượt trội, bao gồm giặt hơi nước kháng khuẩn, giặt nhanh và khả năng tiết kiệm thời gian cho người dùng. Trên đây là lí do bạn nên mua sản phẩm này, đây là sản phẩm lý tưởng cho các gia đình có 7 – 8 thành viên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!