Lý do nên mua máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW có thiết kế thanh lịch cùng tính năng sấy đa dạng. Sản phẩm đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Cùng tìm hiểu chi tiết máy trong bài viết sau!

Những sản phẩm đến từ thương hiệu LG luôn được khách hàng săn đón và đánh giá cao. Trong đó, không thể không nhắc đến máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW, một sản phẩm rất được ưa chuộng của LG. Vậy lý do thực sự nên mua máy sấy quần áo LG DR-80BW là gì? Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về loại máy sấy này nhé!

Máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW của nước nào?

Hầu hết các loại máy sấy đến từ thương hiệu này đều có nguồn gốc, xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc. LG được thành lập năm 1958, tới nay đã trải qua 63 năm tồn tại và phát triển. 

May say quan ao LG 8kg DR 80BW cua nuoc nao
Máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW của nước nào?

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, LG trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu các thiết bị điện tử và điện gia dụng với 119 công ty con, 83 nghìn quản lý điều hành và nhân viên trên toàn quốc. Các sản phẩm của LG trên thị trường như máy giặt, máy sấy, tủ lạnh,…rất được người tiêu dùng Việt Nam tin cậy và ưa chuộng.

Lý do nên mua máy sấy quần áo LG DR-80BW

Thiết kế máy sấy quần áo LG DR-80BW nhỏ gọn, sang trọng

Máy sấy quần áo DR-80BW của LGđược thiết kế với kích thước nhỏ gọn, cùng với những chi tiết sang trọng và tinh tế, máy sấy là lựa chọn phù hợp và giải giáp hàng đầu cho mọi ngôi nhà. Với thiết kế như vậy, máy sấy giúp không những giúp tối ưu diện tích mà còn làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. 

Thiet ke may say quan ao LG DR 80BW nho gon sang trong
Thiết kế máy sấy quần áo LG DR-80BW nhỏ gọn, sang trọng

Máy sấy DR-80BW sở hữu nhiều công nghệ sấy

Máy sấy LG 8kg DR-80BW được trang bị nhiều tính năng và công nghệ sấy hiện đại đem lại hiệu quả cao khi sử dụng.

  • Công nghệ sấy ngưng tụ:

Công nghệ này thiết lập bộ điều khiển nhiệt độ có tác dụng hạ nhiệt, làm mát không khí bên trong máy, giúp hơi nước ngưng tụ thành nước rồi chảy ra khay chứa. Nhờ vào công nghệ này, tuổi thọ của máy được tăng lên, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, giảm được một phần chi phí cho gia đình. Bên cạnh đó, công nghệ này giúp cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, thích hợp với những ngôi nhà có không gian nhỏ, chật hẹp.

Cong nghe say ngung tu tren may say quan ao LG 8kg DR 80BW
Công nghệ sấy ngưng tụ trên máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW
  • Chế độ sấy cảm biến:

Đây là một tính năng sấy thông minh, cho phép người dùng điều chỉnh quá trình sấy khô dựa theo các chương trình sấy đã lựa chọn ban đầu. Tính năng này giúp bạn điều chỉnh, lựa chọn mức độ khô và loại vải tùy theo nhu cầu. Với công nghệ thông minh này, độ ẩm quần áo của bạn luôn được kiểm tra thường xuyên cho đến khi đạt tiêu chuẩn, máy sẽ tự động dừng chương trình lại. Nhờ đó, người dùng có thêm thời gian cho những công việc khác và tiết kiệm tối đa chi phí từ lượng điện năng tiêu thụ của máy.

  • Đa dạng các chương trình sấy:

Với 14 chương trình và 9 chế độ sấy khác nhau, người dùng có thể linh hoạt chọn lựa chương trình, chế độ phù hợp với chất liệu quần áo và thời gian của mình. Có nhiều chế độ khác nhau phù hợp với từng loại vải giúp đảm bảo quần áo luôn được giữ mới và tránh được các hư hỏng không mong muốn. 

Máy đa dạng chương trình sấy
Máy đa dạng chương trình sấy

Ngoài ra, máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW còn được trang bị tính năng sấy chống nhăn, nhờ vậy mà áo quần sau khi sấy không cần thiết phải ủi lại nhiều do vẫn còn phẳng, vì thế tiết kiệm được đáng kể thời gian và tiền bạc cho người dùng.

Tốc độ sấy máy nhanh

Máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW có tốc độ sấy nhanh, khoảng 16 phút/ 1kg, giúp sấy khô nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như độ bền của quần áo. Nhờ vào tính năng sấy nhanh này, người dung có thể tiết kiệm được phần lớn chi phí do điện năng tiêu thụ của máy vô cùng thấp.

Máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW giá bao nhiêu?

So với các sản phẩm máy sấy khác trên thị trường, máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW có giá rơi vào tầm trung, khoảng 15 triệu đồng, phù hợp với những người có thu nhập khá trở lên.

Với các tính năng và công nghệ hiện đại, thông minh được trang bị, máy sấy quần áo LG 8kg DR-80BW là lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình của bạn. Hãy liên hệ mua ngay sản phẩm máy sấy này nếu bạn đang có nhu cầu nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!