Lý do nên mua robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO N8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot ozmo n8 có công nghệ lau nhà khử khuẩn sạch đến 99,9% vi khuẩn kết hợp với lực hút mạnh nhất trong các dòng robot hút bụi Ecovacs.

Sự hợp tác giữa công ty và thương hiệu giặt là nổi tiếng OMO của Unilever đã cho ra đời phiên bản robot hút bụi đầu tiên có công nghệ khử trùng, đó là Ecovacs Deebot OZMO N8. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu thiết kế robot mới này nhé

Thiết kế của robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO N8

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 được trang bị công nghệ khử khẩu đầu tiên.

Deebot N8 được trang bị cảm biến từ trường bên cạnh và cảm biến laser. Các vật liệu mới đã được sử dụng trong việc chế tạo cuộn dây và chổi quét cạnh của N8 bằng sợi, dẫn đến hiệu suất hút bụi vượt trội.

Công suất hút 2300Pa

Động cơ thế hệ mới nhất trong Deebot N8 cung cấp lực hút mạnh chưa từng có, lên đến tối đa 2300Pa. Nhờ có lực hút mạnh, các ngóc ngách trong nhà đều loại bỏ được bụi bẩn.

Khăn lau khử trùng sử dụng 1 lần

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 có khăn lau khử trùng sử dụng 1 lần

Khăn lau của Deebot N8 có khả năng khử trùng đặc biệt. Khi được pha loãng với nước, Benzalkonium Chloride có trong cây lau nhà dùng một lần này sẽ tiêu diệt vi khuẩn và vi trùng trên bề mặt sàn cứng một cách hiệu quả. Quan trọng nhất là sau khi sử dụng, bông lau sẽ để lại mùi thơm dịu dàng của cỏ thơm Haiti.

Máy bơm nước Blue Whale 2.0

Máy bơm nước Blue Whale 2.0 và công nghệ lau sàn được tích hợp trong Deebot OZMO N8 cho phép tùy chỉnh dựa trên sở thích của người dùng, có ba mức nước khác nhau cho robot khi lau ướt. Việc sử dụng công nghệ độc quyền cho phép nước thấm vào cây lau và lau đồng đều đảm bảo sạch sẽ nhất quán từ đầu đến cuối.

Công nghệ định vị Ecovacs Smart Navi 2.0

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 có công nghệ định vị Ecovacs Smart Navi 2.0

Deebot N8 sử dụng công nghệ định vị Ecovacs Smart Navi 2.0, sử dụng cảm biến laser trên bo mạch để xác định chính xác vị trí của nó. Nhờ có công nghệ định vị tiên tiến, robot có thể dễ dàng nhận dạng các vật cản, tạo bản đồ ba chiều của khu vực làm sạch và xác định đường làm sạch hiệu quả nhất. Khả năng quét xa tới 6,5 mét và 1800 lần / giây của N8 đảm bảo rằng nó luôn nhận biết được mọi thay đổi và trở ngại trong thời gian thực.

Chương trình quản lý Ecovacs Home

Ecovacs Home là một chương trình quản lý cho phép hoàn toàn kiểm soát, giám sát, cá nhân hóa và điều chỉnh tính năng của sản phẩm. Robot có thể được kết nối trong vài giây và vận hành dễ dàng từ chương trình này.

Dễ điều khiển trên thiết bị thông minh

Khả năng quản lý bản đồ và chế độ dựa trên ứng dụng của N8 cho phép bạn linh hoạt lựa chọn giữa một phiên dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà, một phiên dọn dẹp tại chỗ, tạo một bức tường ảo để giữ rô-bốt không ở trong một khu vực nhất định (chẳng hạn như đường lái xe, ban công, hoặc hành lang), và một lịch trình dọn dẹp định trước. N8 chỉ cần kết nối với Wi-Fi ở nhà để thực hiện tất cả các lệnh từ xa của bạn, cho phép bạn yên tâm khi biết rằng mọi thứ đều hoạt động nhanh chóng khi bạn quay lại.

Thiết lập bản đồ dễ dàng

Deebot N8 cho phép bạn lưu nhiều bố cục tầng, điều này đặc biệt hữu ích cho nhà tầng. Robot có thể được đưa đến bất kỳ tầng nào và nó sẽ ngay lập tức bắt đầu lập trình để có thể nhận biết được không gian trong các phòng có sự thay đổi như nào về diện tích. Bạn chỉ cần thao tác trên màn hình ứng dụng để giúp robot lưu lại và thiết lập bản đồ, lên kế hoạch cho những lần dọn dẹp tiếp theo.

Dung tích pin 5200 mAh, bình chứa nước 240 cc

Deebot N8 có thể chạy trong tối đa 200 phút với dung lượng pin lớn 5200 mAH và dung tích bình chứa nước 240 cc, lý tưởng cho việc dọn dẹp các căn hộ rộng 150 mét vuông hoặc những ngôi nhà nhiều tầng lớn hơn.

Tổng kết

Với mức giá vừa phải khoảng 7 triệu đồng, sản phẩm có thêm công nghệ khử khuẩn, đảm bảo đồ đạc trong nhà được khử trùng sạch sẽ thì Deebot N8 là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!