Lý do nên sở hữu ngay nồi chiên không dầu Bear QZG-B14D1?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang lo lắng không biết có nên đầu tư vào nồi chiên không dầu Bear QZG-B14D1 hay không? Nội dung sau đây Websosanh sẽ phân tích để bạn có sự lự chọn đúng đắn.

Nồi chiên không dầu Bear QZG-B14D1 sẽ giúp các bà nội trợ trang trí gian bếp, chế biến những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng đồng thời tiết kiệm được nhiều thời gian. Nồi được Bear hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp, an toàn cho thực phẩm, nấu chín thức ăn nhanh chóng, ngoài ra công nghệ tự ngắt thông minh cũng là một ưu điểm trên sản phẩm này. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này bạn vui lòng tham khảo bài viết sau đây của Websosanh nhé!

Thiết kế bắt mắt, hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp

Nồi chiên không dầu Bear QZG-B14D1 có tổng kích thước 319 x 255 x 308 mm, được hoàn thiện bên ngoài bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, thân thiện với gian bếp của mọi gia đình Việt. Lớp phủ nhựa dày giúp toàn bộ nồi chắc chắn và an toàn khi chạm vào trong quá trình hoạt động mà không bị nóng hay phỏng.

Nồi chiên không dầu Bear QZG-B14D1
Nồi chiên không dầu Bear QZG-B14D1 được làm bằng chất liệu PP cao cấp

Mặt trước được trang bị 2 nút vặn điều khiển thời gian từ 0 đến 60 phút và nhiệt độ từ 0 đến 200 độ C cùng 6 gợi ý món ăn của nhà sản xuất nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, dễ dàng sử dụng để nấu nhiều món ngon hơn cho gia đình mình. Linh hoạt trong việc tạo ra những món ăn ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình.

Lưu ý: 6 gợi ý món ăn trên máy là hình ảnh minh họa, chỉ mang tính chất tham khảo, không phải chế độ cảm ứng.

Mặt sau của Bear QZG-B14D1 là hệ thống tản nhiệt, làm mát nhanh chóng, đảm bảo không bị quá nóng trong quá trình hoạt động, duy trì sự ổn định và bền bỉ của chuyển động khi sử dụng trong thời gian dài.

Khay chứa bằng thép không gỉ với lớp chống dính

Ruột nồi hay còn gọi là khoang chứa được làm bằng chất liệu kim loại thép không gỉ có khả năng dẫn nhiệt cao, đã được kiểm định chất lượng, an toàn khi nấu chín thức ăn. Bề mặt được phủ lớp chống dính dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu Bear QZG-B14D1 còn được cấp phép an toàn và hiệu quả cho người sử dụng đạt tiêu chuẩn FDA.

Dung tích 3.5L để chế biến

Dung tích nồi chiên là 3.5 lít, thoải mái cho các bà nội trợ chuẩn bị bữa ăn thịnh soạn cho cả gia đình 4 người. Chỉ trong tích tắc, thức ăn chín đều, tròn vị, ít béo và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nồi chiên không dầu Bear QZG-B14D1
Bear QZG-B14D1 có dung tích 3.5l thích hợp sử dụng cho gia đình từ 4 người

Công nghệ đối lưu nhiệt 360 độ, công suất 1400W

Để hạn chế tối đa lượng dầu mỡ trong quá trình chiên nướng, nồi chiên Bear QZG-B14D1 đã sử dụng công nghệ đối lưu nhiệt 360 độ để làm chín thức ăn. Cụ thể, khí nóng sẽ được lan tỏa khắp không gian nồi, giúp món ăn chín đều, thơm ngon, giòn đồng thời loại bỏ phần lớn lượng mỡ thừa ra bên ngoài. Người dùng cũng cần chú ý điều chỉnh nhiệt độ và thời gian hợp lý để món ăn vẫn mềm, mọng nước mà không bị khô trong quá trình chiên rán.

Tự động tắt nguồn thông minh

Nồi chiên Bear QZG-B14D1 sở hữu công nghệ tự động ngắt điện thông minh. Nguồn điện sẽ tự động ngắt khi khay được kéo ra ngoài để theo dõi hoặc đảo thức ăn và hoạt động trở lại khi được đẩy trở lại vị trí ban đầu vô cùng tiện lợi.

Nồi chiên không dầu Bear QZG-B14D1
Nồi chiên Bear QZG-B14D1 sẽ tự động tắt nguồn khi quá nhiệt

Hy vọng với những thông tin vừa rồi mà Websosanh đã chia sẻ đã giúp bạn hiểu hơn về nồi chiên không dầu Bear QZG-B14D1. Để có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng đừng quên truy cập vào Websosanh.vn để lựa chọn được đơn vị cung cấp chính hãng cùng với giá ưu đãi nhất.  

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!