Lý do nên sở hữu ngay quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh vô số các mẫu quạt trần trên thị trường hiện nay vậy liệu rằng quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN có thật sự là lựa chọn thông minh dành cho bạn hay không? Tất cả sẽ được Websosanh bật mí ngay sau đây.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN là sản phẩm quạt trần hiện đại với công nghệ tiên tiến làm mát theo tiêu chuẩn từ Nhật Bản, mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ về hình thức mà còn về mẫu mã sang trọng, với chất lượng và độ an toàn được người sử dụng đặt lên hàng đầu. Để có cái nhìn tổng quan hơn về dòng quạt này bạn có thể tham khảo ngay nội dung sau đây.

Thiết kế hiện đại

Quạt trần Panasonic F-60TAN với thiết kế 5 chiều vận hành êm ái, bền bỉ mang đến làn gió mát lành suốt ngày dài. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp tính năng khóa ba lớp, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho thiết bị cũng như người dùng. Được thiết kế với màu trắng sang trọng cũng là điểm cộng hoàn hảo cho thiết bị này. Sản phẩm này thích hợp lắp đặt ở mọi không gian nội thất. Với những tính năng ưu việt của mình, quạt trần Panasonic nhanh chóng trở thành trợ thủ đắc lực giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN
Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN với thiết kế hiện đại thích hợp lắp đặt ở mọi không gian

Sải cánh rộng

Sản phẩm được Panasonic trang bị 5 cánh quạt, giúp mang đến làn gió nhẹ nhàng, tự nhiên và thoải mái. Ngoài ra, các cánh quạt được quản lý chặt chẽ, làm từ PPG mang đến độ bền vượt trội. Ngoài ra, quạt trần Panasonic F-60TAN còn được trang bị đĩa và dây an toàn đảm bảo an toàn cho thiết bị cũng như người sử dụng.

Tạo gió tự nhiên

Tận hưởng bầu không khí tự nhiên càng trở nên đơn giản hơn với quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN. Với chức năng Yuragi, không gian nhà bạn luôn thoáng đãng, mát mẻ suốt ngày dài.

quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN
Quạt Panasonic 5 cánh F-60TAN có khả năng tạo ra làn gió tự nhiên Yuragi tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người

Điều khiển từ xa

Mọi chức năng của quạt trần sẽ dễ dàng sử dụng hơn với điều khiển từ xa được trang bị màn hình LCD. Điều này cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh được cấp độ gió, hay khả năng hẹn giờ…. một cách nhanh chóng và tiện lợi dù đứng bắt kỳ đầu trong phòng.

Không những vậy quạt Panasonic còn được trang bị chức năng Sleep Mode. Khi kích hoạt chế độ này, tốc độ quạt theo thời gian đã định sẽ giảm dần. Chính chế độ này sẽ giúp gia đình bạn có giấc ngủ ngon hơn, tiết kiệm điện hiệu quả, giảm tác động xấu đến môi trường. Đặc biệt đây là dòng quạt thích hợp sử dụng cho gia đình có người lớn và trẻ nhỏ. 

Hoạt động trơn tru

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN cũng sở hữu thiết kế đơn giản, trang nhã với gam màu trắng tinh tế. Phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, từ phòng khách đến phòng ngủ. Ngoài ra, thiết kế cánh quạt 3D độc đáo còn mang đến luồng gió mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo được sự êm ái, mang đến cho gia đình bạn một giấc ngủ sâu và ngon hơn. 

quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN
Panasonic 5 cánh F-60TAN không gây tiếng ồn trong quá trình hoạt động thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ em

3 cấp độ khóa an toàn

Khi sử dụng quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN, bạn sẽ cảm thấy vô cùng an toàn khi sản phẩm được tích hợp 3 mức khóa: khóa cánh an toàn, công tắc an toàn, dây đai an toàn.

Như vậy với những đánh giá trên bạn có thể thấy rằng dòng quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TAN vô cùng chất lượng từ thiết kế cho đến tính năng. Giá bán quạt trần chỉ từ 4.300.000 VNĐ cũng vô cùng hợp lý với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh.vn để lựa chọn được đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!