Lý do thiết kế bên ngoài của Samsung S21 Plus khiến các fan Sam mê mẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người yêu thích công nghệ ấn tượng với vẻ ngoài của chiếc flagship Samsung S21 Plus.

Ngoài những nâng cấp về phần cứng như hiệu năng, chipset, camera,…cho dòng điện thoại Samsung S21 thì năm nay gã công nghệ Samsung từ Hàn Quốc cũng đã có một sự “thay da đổi thịt” ấn tượng cho những chiếc flagship cao cấp nhất của mình. Trong đó chiếc điện thoại Samsung S21 Plus cũng đã được khoác lên mình một vẻ ngoài khác biệt, đầy độc đáo và thu hút ánh nhìn khiến nhiều người thích thú và muốn sở hữu nó. 

Điểm nổi bật về thiết kế bên ngoài của Samsung S21 Plus 

Đầu tiên về kích thước, Samsung S21 Plus là một chiếc điện thoại có kích thước vừa lớn hơn mẫu Samsung S21 tiêu chuẩn và nhỏ hơn mẫu Samsung S21 Ultra. Độ dài x rộng x dày của chiếc máy là 161.5 x 75.6 x 7.8 mm, tương ứng với khối lượng khá nhẹ của nó là 201 gam và kích thước màn hình là 6.7 inch.  Thiết kế vừa phải, gọn nhẹ này vừa giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình, vừa có thể trải nghiệm sử dụng thoải mái, tuyệt vời nữa.

Samsung S21 Plus

 

Tiếp đó người nhìn sẽ không khỏi suýt xoa với thiết kế của bộ camera trên điện thoại Samsung S21 Plus năm nay. Bộ ba ống kính được sắp đặt thẳng tắp theo hàng dọc, bao bọc lấy cụm camera là phần kim loại được thiết kế theo dạng hình chữ nhật nhưng lại được bo cong tinh tế ở hai góc đối diện nhau tạo và nối liền với phần khung viền một cách mượt mà tạo nên một vẻ đẹp độc lạ, quyến rũ, trang nhã và sang trọng. Đây cũng là điểm làm nâng tầm thiết kế và tăng độ nhận diện thương hiệu cho mẫu sản phẩm nhà Samsung so với các đối thủ sản xuất điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android ngoài kia.

Samsung S21 Plus

 

Màn hình điện thoại Samsung S21 Plus vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế đục lỗ như thế hệ trước và màn hình tràn viền rộng rãi, thanh lịch. Nhưng năm nay nhà Samsung đã làm màn hình của Samsung S21 Plus phẳng đi rất nhiều không còn thiết kế màn hình cong như các mẫu Samsung Galaxy S đời trước nữa. Nó tạo nên sự thích thú cho người dùng về trải nghiệm và cảm giác cầm nắm.

Samsung S21 PlusChiếc máy Samsung S21 Plus được làm hoàn toàn bằng chất liệu kim loại với khung viền xung quanh máy làm bằng nhôm sáng bóng. Các đường viền và cạnh được làm theo kiểu cong nhẹ tinh tế cho cảm giác dễ dàng và thoải mái cầm nắm. Đặc biệt phần mặt lưng của điện thoại Samsung S21 Plus được trang bị mặt kính cường lực Gorilla Glass Victus. Mặt kính này được làm nhám mờ giúp giảm thiểu việc dấu vân tay hay bụi bẩn bị bám lại trên bề mặt điện thoại và làm giảm tính thẩm mỹ của chiếc máy tạo nên vẻ “sang chảnh” hơn cho chiếc S21 Plus. Thêm vào đó mặt kính cường lực này cũng giúp bảo vệ chiếc máy khổi các tác động từ sự cố va chạm như đánh rơi máy hay bị chà xát với vật liệu cứng,…

Samsung S21 Plus

 

Nhìn chung thiết kế của siêu phẩm điện thoại Samsung S21 Plus có độ hoàn thiện rất tốt, các đường nét tinh xảo, tỉ mỉ tạo ra cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng, hài hòa, không hề bị thô cứng.

Những phiên bản màu sắc của Samsung S21 Plus

Tất nhiên màu sắc là một điều không thể thiếu khi làm nên thiết kế độc đáo của Samsung S21 Plus. Hãng điện thoại Samsung đã rất hiểu xu hướng thẩm mỹ và nhu cầu của người dùng hiện tại để cho ra mắt các phiên bản màu sắc độc đáo, hút mắt cho mẫu điện thoại Samsung S21 Plus. 

Cụ thể mẫu Samsung S21 Plus sở hữu 5 phiên bản màu sắc cực kỳ bắt trend là: màu tím đam mê (violet phantom), màu trắng (white phantom), màu xám (gray phantom), (pink phantom) và màu đỏ. 

Samsung S21 Plus

 

Ngoại trừ phiên bản màu xám đen thì các phiên bản màu còn lại đều được phối màu sắc tương phản ở cụm camera với màu nền, nhìn rất bắt mắt và sang trọng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!