Lý do vì sao máy giặt cửa trước lại được ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá thành cao hơn, tốn diện tích lắp đặt hơn nhưng vì sao máy giặt cửa trước vẫn được ưa chuộng hơn máy giặt cửa trên. Giải đáp câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

Một trong những dòng máy giặt được những tín đồ nội trợ tin dùng nhất chính là máy giặt cửa trước. Cùng phân tích lý do nhiều người yêu thích sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Bạn đã biết về máy giặt cửa trước chưa?

Về máy giặt cửa trước thì ngay tên gọi đã nói lên thiết kế của sản phẩm này. Máy giặt có thiết kế cửa nằm trước mặt, lồng giặt ngang. Công dụng của kiểu dáng này với trục quay ly tâm ngang độc đáo là giúp đảo quần áo đều hơn, khiến đồ sạch hơn và làm quần áo không bị xoắn vào nhau.

Máy giặt cửa trước Gorenje W8844I

Máy giặt cửa ngang thiết kế đẹp mắt hơn hẳn máy giặt cửa trên. Packaging thời trang, đi kèm với đó là nhiều chế độ giặt được trang bị nữa.

Vì sao nên mua máy giặt cửa trước?

Dù rằng giá thành nhỉnh hơn nhưng có rất nhiều yếu tố khiến người dùng rút ví đầu tư cho dòng sản phẩm này. Phải kể đến như sau đây:

  • Đầu tiên là máy giặt cửa ngang kiểu dáng đẹp mắt và tuổi thọ cao hơn hẳn. Chất liệu làm nên sản phẩm cao cấp, bền bỉ, bắt mắt. Nếu như đang tìm kiếm máy giặt nhưng phải đẹp thì cân nhắc ngay máy giặt cửa trước này.
  • Thứ hai thì dòng cửa trước vận hành cũng êm ái. Model của các dòng máy giặt cửa trước hầu hết đều tích hợp thêm công nghệ Inverter hiện đại. Máy không dùng dây curoa nên giảm hoàn toàn ma sát, khi hoạt động êm, không sợ bị ồn chút nào.
  • Sản phẩm này tiết kiệm nước khi dùng nhờ thiết kế lồng ngang. Chỉ một phần ba lượng nước chứ không cần đầy thùng cũng đã giặt tốt được.
  • Dòng máy giặt cửa trước đa dạng chương trình giặt. Ngoài nhiều công nghệ thì sản phẩm cũng có tích hợp nhiều chương trình cho đủ loại vải, loại nhu cầu khác nhau. Bạn có thể giặt giũ một cách thoải mái dù là bất cứ chất liệu nào.
  • Tốc độ quay vắt cao thế nên vắt đồ khô tốt. Hầu như máy giặt cửa trước đạt tốc độ quay lên tới 1400 vòng/phút. Máy vắt khô hiệu quả và tiết kiệm thời gian đáng kể. Thiết kế cửa trước, cấu tạo trục quay ly tâm ngang làm quần áo trộn đều, chống xoắn, chống mòn rách đồ.

Máy giặt cửa trước inverter LG FC1408S3E

Có nên mua máy giặt cửa trước không?

Dù rằng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, tuy nhiên không thể nói rằng máy giặt cửa trước toàn diện và không có bất cứ hạn chế nào. Trước khi cân nhắc dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang này thì hãy biết rõ rằng sản phẩm này còn có một vài điểm cần lưu ý như là:

  • Giá thành của máy giặt cửa ngang cao. Trong khi chỉ khoảng 4 triệu là đã rinh được máy giặt cửa trên mà phải hơn 7 triệu cho đến ngoài chục triệu mới rinh được máy giặt cửa ngang.
  • Dùng máy giặt cửa trước cần không gian. Bởi vì máy giặt cửa đứng mở bằng nắp trên nên không tốn không gian còn máy cửa trước thì lại cần nơi để mở góc rộng 150 độ lấy đồ, cho đồ vào nên sẽ chiếm một số chỗ trong nhà ở. Tuy nhiên về phương diện này thì không quá bất tiện, trừ khi nhà bạn quá nhỏ thì mới sợ vướng víu mà thôi.
  • Lúc đang giặt, không thể thêm đồ vào máy giặt cửa trước. Đặc thù lồng ngang thế nên khi máy hoạt động phải đóng kín hoàn toàn. Không thì xà phòng, nước giặt dễ chảy ra ngoài. Trong khi đó máy giặt lồng đứng lại dễ dàng làm được điều này.

3 lý do bạn nên chọn mua máy giặt cửa trước

Trên đây, Web So Sánh đã phân tích chi tiết vì sao máy giặt cửa trước được yêu thích và cũng không quên chỉ ra những điểm còn hạn chế của sản phẩm này để bạn cân nhắc. Mỗi dòng sản phẩm lại có một ưu nhược điểm riêng. Quan trọng là phù hợp với nhu cầu, với ngân sách tài chính của gia đình bạn mà lựa chọn thôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!