Lý do vì sao máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SGS2ITW11E được lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SGS2ITW11E hiện đang được nhiều người dùng quan tâm. Vậy tại sao sản phẩm lại được ưu tiên tới vật? Cùng WebSoSanh khám phá ngay thôi nào!

Máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SGS2ITW11E từ khi ra mắt luôn đón nhận sự tin tưởng của đông đảo người dùng. Máy được đánh giá cao cả về thẩm mỹ lẫn công năng. Trong bài viết hôm nay cùng WebSoSanh tìm hiểu rõ hơn lý do vì sao máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SGS2ITW11E được yêu thích tới vậy nhé!

Máy có xuất xứ chuẩn Đức

Máy rửa bát 13 bộ SGS2ITW11E được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, là một sản phẩm của Bosch. Bosch là tập đoàn uy tín hàng đầu trên thế giới. Mục tiêu hoạt động của tập đoàn đó chính là tập trung vào 3 lĩnh vực là hàng tiêu dùng, công nghệ xây dựng, công nghệ công nghiệp và ô tô.

may rua bat am tu Bosch 13 bo SGS2ITW11E
máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SGS2ITW11E

Nằm trong danh mục ngành hàng tiêu dùng các sản phẩm máy rửa bát chính hãng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và niềm tin của nhiều khách hàng. Trong đó máy rửa bát  âm tủ Bosch 13 bộ SGS2ITW11E là một trong những thiết bị được nhắc tới nhiều nhất.

Thiết kế Bosch 13 bộ SGS2ITW11E độc lập hiện đại

Máy rửa bát Bosch SGS2ITW11E sở hữu thiết kế độc lập với công suất rửa 12 bộ chén bát Châu Âu. Máy được làm với chất liệu chính là thép không gỉ, tạo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. 

Với vẻ ngoài ấn tượng, sản phẩm sẽ giúp không gian bếp sang trọng và hiện đại hơn. Bên cạnh đó máy còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội, hỗ trợ làm sạch chén bát nhanh chóng và hiệu quả.

Máy rửa bát SGS2ITW11E sở hữu nhiều tính năng đặc biệt

Máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SGS2ITW11E được trang bị nhiều tính năng nổi bật như:

Tính năng Speed Perfect Plus

Speed Perfect Plus là tính năng đặc biệt giúp gia tăng tốc độ rửa của máy. Qua đó sẽ máy có thể rửa full tải trong thời gian rất ngắn. Thời gian xả của máy được giảm đến 66% nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao nhất.

Extra Dry: Sấy tăng cường

Đây là chương trình diệt khuẩn của máy rửa bát SGS2ITW11E. Tính năng này sẽ giúp tăng nhiệt độ ở chu trình xả cuối cùng, nhiệt độ có thể lên đến 70 độ với thời gian là 10 phút. Tính năng diệt khuẩn của máy sẽ rất thích hợp cho những khách hàng nhạy cảm.

May rua bat SGS2ITW11E so huu nhieu tinh nang dac biet
Máy rửa bát SGS2ITW11E sở hữu nhiều tính năng đặc biệt

Hẹn giờ thông minh trên máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SGS2ITW11E

Khi sử dụng máy, bạn có thể cài đặt thời gian lên tới 23 giờ đồng hồ. Tính năng này giúp làm sạch bát đĩa trong khoảng thời gian dự định trước đó mà không cần chờ đợi.

Khay điều chỉnh 3 nấc tới 5cm với tính năng Rackmatic

Máy rửa bát được thiết kế với hệ thống điều chỉnh khay trên 3 tầng RackMatic. Tính năng này phù hợp với nhu cầu rửa bát của nhiều người. Ngoài ra hệ thống  máy còn cho phép đặt giỏ ở trên 3 vị trí khác nhau. Do đó có thể dễ dàng thay đổi vị trí ngay cả khi băng tải của máy đã đầy, giúp tăng không gian sử dụng cho máy.

Máy tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái

Cảm biến tải

Máy rửa bát SGS2ITW11E được tích hợp với bộ cảm biến tải qua đó giúp bạn xác định được khối lượng bát và mực nước trong máy. Bên cạnh đó bộ cảm biến của máy giúp điều chỉnh được mực nước cũng như mực nước tiêu thụ của máy.

Động cơ êm ái

Với động cơ không chổi than EcoSilence Drive, máy hoạt động vô cùng êm ái. Không những thế máy còn có thể tiết kiệm được nguồn năng lượng lớn. 

May tiet kiem nang luong van hanh em ai
Máy tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái

Ít nước, ít năng lượng, hiệu quả hơn qua ActiveWater

Máy rửa bát 13 bộ SGS2ITW11E sử dụng công nghệ ActiveWater đảm bảo các hoạt động của máy luôn an toàn và tiết kiệm. Với thiết kế đặc biệt của hệ thống phun nước, công nghệ lọc, hệ thống giá nhiệt nhanh và hệ thống bơm áp suất nhanh, máy sẽ tiêu thụ nước một cách phù hợp và tiết kiệm nhất.

Cảm biến chống rò nước bằng AquaStop

Máy rửa bát âm tủ 13 bộ SGS2ITW11E được tích hợp hệ thống AquaStop, với bộ phận ống cấp nước và van cơ học. Qua đó sẽ giúp máy ngăn chặn được tình trạng rò rỉ của nước, bảo vệ tránh sự hư hỏng có thể gây ra do nước.

Kết bài

Trên đây là những ưu điểm giải thích cho câu hỏi tại sao máy rửa bát âm tủ Bosch 13 bộ SGS2ITW11E được ưa chuộng tới vật. Hiện nay máy có giá thành khoảng 14.300.000vnđ. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với tính năng và ưu điểm của máy. Bạn hãy đầu tư ngay model này cho mùa đông tới nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!