Lý do vì sao nên dùng quạt trần điều khiển từ xa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhà nhà người người lựa chọn quạt trần điều khiển từ xa bởi nhiều ưu điểm nổi trội. Dòng quạt này có tính năng ra sao, liệt kê hết tại đây.

Sở hữu nhiều tính năng nổi trội mà quạt trần điều khiển từ xa trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình, nhiều cơ quan, doanh nghiệp, trường học…Nếu cũng đang dành sự quan tâm đến dòng sản phẩm này, đừng bỏ lỡ bài viết hữu ích ngay dưới đây.

Cơ chế mà quạt trần điều khiển từ xa hoạt động ra sao?

Nói về quạt trần điều khiển từ xa cơ chế hoạt động sẽ có bộ nhận tín hiệu trên quạt trần cũng như ở remote cầmtay. Ở remote bạn sẽ thấy các chức năng đầy đủ như sau:

  • Nút ON/OFF
  • Nút hẹn giờ mở/tắt quạt
  • Nút tăng và giảm tốc độ
  • Phát tín hiệu
  • Có màn hình hiển thị

Khi mà người dùng chọn bất cứ nút tính năng nào sẽ truyền thông tin từ remote ở bộ phát tín hiệu về bộ nhận tín hiệu gắn trên thân quạt. Nó sẽ thực hiện đúng như yêu cầu của bạn.

quạt trần điều khiển từ xa

Dưới đây sẽ là phần note ra những lý do chẳng thể nào bỏ qua được quạt trần điều khiển từ xa.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Một điều chẳng thể phủ nhận là các dòng quạt trần hiện đại, cụ thể là quạt trần điều khiển từ xa kiểu gì cũng khá bắt mắt và ấn tượng. Bắt mắt ở đây không phải cầu kỳ loè loẹt mà là đơn giản nhưng vô cùng đẳng cấp. Quạt kiểu dáng sang trọng, chăm chút từng chi tiết cùng gam màu trang nhã khiến cho nội thất căn phòng trở nên hoà hợp, nổi bật và tiện nghi hơn hẳn.

Dòng quạt trần điều khiển từ xa an toàn và dễ sử dụng

quạt trần điều khiển từ xa

Nếu như những dòng quạt hộp số có nguy cơ rò rỉ điện cao, phải di chuyển nhiều khi dùng thì quạt điều khiển từ xa lại hoàn toàn trái ngược. Quạt khắc phục trọn vẹn các nhược điểm của dòng truyền thống, yên tâm dùng hơn. Remote đi kèm khiến người dùng chẳng cần phải đục tường hay tìm vị trí đặt hộp số.

Điều này khiến tính thẩm mỹ của căn phòng được tăng lên hơn hẳn. Điều khiển từ xa cũng dễ dùng với bất cứ đối tượng nào. Thực sự thì quạt trần điều khiển từ xa thao tác đơn giản, ấn nhẹ nhàng là đã kích hoạt được rồi.

Độ bền cao

Một trong những ưu điểm của quạt trần điều khiển từ xa còn là bền bỉ. Đa số sản phẩm dòng này đều nhập khẩu từ nước ngoài, thế nên tuổi thọ cao và hoạt động cũng trở nên bền bỉ hơn hẳn.

quạt trần điều khiển từ xa

Chức năng hẹn giờ tiện dụng

Một ưu điểm khác của quạt trần điều khiển từ xa chính là khả năng hẹn giờ. Quạt hệ điều khiển trang bị thêm chức năng tiện dụng này nên yên tâm, chẳng lo ngủ quên hay là ra ngoài mà quên tắt quạt cả. Điều này đảm bảo độ bền nữa, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Quạt đa dạng chức năng

Trong khi quạt hộp số chỉ có các chức năng cơ bản, đơn giản như chỉ thay đổi độ gió, thì với quạt trần điều khiển từ xa lại khác. Quạt thêm cảm biến nhiệt điều chỉnh cấp độ gió dựa vào nhiệt độ phòng, hẹn giờ tiện ích nữa…

Kinh nghiệm để chọn quạt lý tưởng

Dù là dòng quạt nào thì cũng phải tuân thủ các tiêu chí để lựa chọn được quạt tốt, chất lượng. Đầu tiên, tiêu chí để lựa quạt trần điều khiển từ xa chính là động cơ quạt. Bạn cần để ý động cơ, trục, bánh đà. Quạt sao không ồn, chuyển động chắc. Cánh quạt cũng là bộ phận quan trọng, cánh không tốt dễ gây ra sự cố. Nên chọn loại có chất liệu nhẹ, bền cao, gió mát và êm ái nữa.

Để ý kích thước quạt sao cho phù hợp với diện tích sử dụng. Số lượng cánh quạt cũng là yếu tố cần quan tâm. Cùng với đó, mua quạt trần điều khiển từ xa phải chú ý cả chế độ bảo hành nữa nhé. Đây là yếu tố không thể bỏ qua đâu.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!