Macbook Pro 2020: Chiếc laptop hoàn thiện cả về thiết kế và hiệu năng sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Macbook Pro 2020 là một trong những chiếc laptop ấn tượng và mạnh mẽ của hãng Apple được nhiều người dùng tìm kiếm và sử dụng trong thời gian qua.

Macbook Pro 2020 là sản phẩm được đánh giá thành công của hãng Apple khi dành được như sự quan tâm và thu hút từ người tiêu dùng ngay từ thời điểm ra mắt cho đến hiện tại. Chiếc Macbook này có thể được xem là một sự thay đổi về “chất” của Apple về cấu hình và hiệu năng sử dụng. Vậy, những điểm nổi bật gây ấn tượng mạnh từ sản phẩm này là gì?

Cấu hình mạnh đem đến hiệu năng cao cho chiếc Macbook Pro 2020

Macbook Pro 2020 được người dùng đánh giá là một chiếc laptop có hiệu năng sử dụng cực kỳ mạnh mẽ nhờ vào cấu hình được trang bị cực kỳ ấn tượng. Cụ thể là:

Máy được trang bị con chip đời mới, hiện đại Intel thế hệ thứ 10 với 4 cổng Thunderbolt 3. Dung lượng ổ đĩa cứng gồm 2 loại 256GB và 512GB phù hợp với nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Chính nhờ có cấu hình mạnh mẽ như vậy mà chiếc Macbook này hỗ trợ rất tốt khi chạy ở chế độ đa nhiệm, tốc độ xử lý cao ngay cả đối với các ứng dụng nặng. Điều này giúp cho máy rất hiếm khi xuất hiện tình trạng giật hay lag trong quá trình chạy.

Thiết kế ấn tượng và sang trọng

Chiếc Macbook Pro 2020 có thiết kế bên ngoài tương tự như Macbook Pro 2016 nên giữ được vẻ đẹp cứng cáp và sang trọng khi mới nhìn vào. Máy được làm từ kim loại nguyên khối rất chắc chắn kết hợp với những chi tiết và đường nét hoàn mỹ đã tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh và ấn tượng. Màu sắc của máy cũng rất tinh tế và sang trọng gồm Space Grey và Silver rất được khách hàng ưa thích khi lựa chọn.

Thiết kế ấn tượng và sang trọng

Bàn phím thiết kế cắt kéo tiện lợi khi sử dụng

Macbook Pro 2020 gây được ấn tượng mạnh với khách hàng khi sử dụng nhờ vào kiểu bàn phím Magic với cơ chế cắt kéo có hành trình phím 1mm đem đến sự tiện lợi và hiệu quả khi sử dụng.

Đặc biệt, phím Touch ID và ESC được thiết kế thành phím độc lập chứ không nằm trên Touch Bar như trước đây. Một thay đổi nữa là trackpad trên chiếc Macbook này được thiết kế có diện tich lớn hơn giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.

Bàn phím thiết kế cắt kéo tiện lợi khi sử dụng

Thiết kế màn hình rất sắc nét

Màn hình có kích thước 13 inch, là loại Retina cao cấp do được hỗ trợ của công nghệ P3 True Tone. Chính vì vậy mà màu sắc và độ sáng của màn hình luôn được hiển thị một cách sắc nét, rực rỡ và ấn tượng.

Đặc biệt, độ sáng của màn hình rất cao, đạt đến mức 500 nits nên có thể sử dụng ngoài trời với môi trường có ánh sáng lớn rất tốt và rõ ràng.

Thiết kế màn hình rất sắc nét

Dung lượng pin lớn

Một ưu điểm phải nhắc đến khi nói về Macbook Pro 2020, đó là pin có dung lượng lớn, giúp máy có thể hoạt động liên tục đến 11 giờ cho mỗi lần sạc. Bộ sạc có công suất lớn giúp sạc máy được nhanh hơn đem đến sự tiện cao cho người dùng.

Khả năng bảo mật tốt

Chiếc Macbook Pro 2020 được chú trọng đến vấn đề bảo mật nhờ con chip T2 của Apple. Con chip T2 có công dụng mã hóa dữ liệu và quản lý quá trình truy cập TouchID một cách chính xác, nhanh chóng và hiệu quả.

Mức giá phải chăng

Hiện nay trên thị trường đang chào bán chiếc Macbook Pro 2020 với mức giá trên 30 triệu đồng. Tuy vào sự khác biệt về dung lượng ổ cứng, RAM và màu sắc mà mức giá sẽ có sự khác biệt.

Với mức giá này, theo mình nhận thấy là hoàn toàn không cao so với những tính năng và thiết kế nổi bật mà chiếc máy Macbook này đem đến cho người sử dụng.

Nói tóm lại, Macbook Pro 2020 được đánh giá là bản nâng cấp thành công từ chiếc Macbook Pro 2106 với nhiều thiết kế và đặc điểm ấn tượng như bàn phím cắt kéo, con chip đời mới, mạnh mẽ, hiệu năng cao,… Đây cũng chính là lý do ma nhu cầu tìm mua Macbook Pro 2020  vẫn luôn ổn định trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!