Mách bạn 2 thiên đường du lịch cho kỳ nghỉ 30/4 - 1/5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay là kỳ nghỉ khá dài cho dân văn phòng, đủ để bạn có thể lên một kế hoạch đi chơi xa cùng bạn bè, gia đình và người thân. Bạn đã biết đi đâu chưa?

Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là “Thiên đường đảo Ngọc” là hòn đảo có diện tích lớn nhất Việt Nam, nằm phía Tây Nam, thuộc vùng vịnh Thái Lan. Đến với Phú Quốc bạn sẽ được tận hưởng làn nước biển xanh trong, bãi biển trải dài cát trắng cùng những khu resort thơ mộng, đẳng cấp quốc tế.

Resort ở Phú Quốc mang đẳng cấp quốc tế

Resort ở Phú Quốc mang đẳng cấp quốc tế

Do vị trí đặc điểm của Đảo Phú Quốc nằm ở vĩ độ thấp lại lọt sâu vào vùng vịnh Thái Lan, xung quanh biển bao bọc nên thời tiết mát mẻ mang tính nhiệt đới gió mùa. Khí hậu chia hai mùa rõ rệt, mùa khô bắt đầu từ tháng 11 âm lịch đến tháng 4 âm lịch năm sau và mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 âm lịch đến tháng 10 âm lịch năm sau.

Bãi biển ở Phú Quốc

Bãi biển ở Phú Quốc

Ngay cả trong mùa cao điểm về du lịch, Phú Quốc vẫn là một nơi khá yên tĩnh. Những gợn sóng cuộn trên biển như muốn thôi thúc du khách phải ra ngoài, và khám phá xung quanh của hòn đảo xinh đẹp này. Những bãi biển xinh đẹp xa hút tầm mắt ở ngay trước cửa phòng nghỉ, sẽ khiến bạn thực sự thấy hứng thú.

Một số thông tin di chuyên đến Phú Quốc cho bạn tham khảo

* Đi xe và đi tầu từ HCM ra Phú Quốc có 2 cách:HCM – Rạch Giá – Phú Quốc và HCM – Hà Tiên – Phú Quốc

Giá vé:

– Đi xe: HCM – Rạch Giá : 140k

– Đi tàu: Rạch Giá – Phú Quốc : Người Lớn 350k ; Trẻ em : 250k

– Đi xe: HCM – Hà Tiên : 170k

– Đi tàu: Hà Tiên – Phú Quốc : Người Lớn 230k ; Trẻ em : 160k . Nếu đi phà cao tốc Thạch Thới giá vé 185k (miễn phí trẻ dưới 7 tuổi).

* Đi máy bay:

Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc:bay thẳng từ HN đến Phú Quốc giá tầm 2.090K/vé

Vé máy bay từ HCM đi Phú Quốc :giá tầm 1.500K/vé

Vé máy bay từ Cần Thời đi Phú Quốc: giá tầm 950K/vé

Các khách sạn, resort ở Phú Quốc có giá khá cao so với mặt bằng chung bởi kinh tế của hòn đảo này phụ thuộc khá nhiều vào du lịch. Thị trấn Dương Đông, nơi có sân bay duy nhất ở huyện đảo Phú Quốc là nơi “đóng đô” của nhiều khách sạn nhất. Bạn nên lựa chọn các nơi nghỉ sát biển như dọc đường Trần Hưng Đạo (đông nhất), gần Bãi Dài, bãi Trường, bãi Ông Lãng… nếu có nhu cầu tắm biển và ngắm cảnh, tuy nhiên, giá cả ở đây cũng cao hơn.

Nha Trang – Biển xanh, cát trắng, nắng vàng

Thành phố biển Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang

Nha Trang là thành phố mà bạn có thể đến quanh năm, nhiệt độ trung bình quanh năm khoảng 26-27 độ C Thời tiết ở Nha Trang khá lý tưởng với biển xanh- cát trắng – nắng vàng. Ngoại trừ các tháng 10-11, vì vào thời điểm này, các bạn rất dễ gặp phải những cơn mưa “dầm”.

Về với Nha Trang là về với cội nguồn, cội nguồn của sự trong trẻo và tinh khôi, là sự hứa hẹn của một khởi đầu vững chắc cho những ai muốn bắt đầu cuộc đời, sự nghiệp của mình.khám phá nét đẹp du lịch Nha Trang là xứ thiên thời địa lợi, trời đất nhân hoà. Tất cả các yêu tố sông nước, biển cả, núi non đều hội tụ tại nơi đây, tạo thành một chốn phong thuỷ hữu tình, luôn luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng những con người hướng nội. Nếu như bà mẹ thiên nhiên muốn dành ưu ái cho một nơi nào đó thì chắc hẳn đó phải là thành phố Nha Trang.

Nếu bạn có chuyến đi 3-4 ngày : bạn có thể đi chơi rấ nhiều nơi ở Nha Trang như Cam Ranh, đi đảo Bình Ba, vịnh Vân Phông, vịnh Ninh Vân….

“Đảo thiên đường” Vinpearl Land, Nha Trang

Và điểm đến nổi bật nhất Nha Trang chắc phải kể đến “đảo thiên đường” Vinpearl Land – là khu du lịch nổi tiếng nhất ở thành phố này. Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi và cây xanh…ở đây còn có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh

Trong cảm nhận của đa số du khác đã đến Nha Trang thì việc di chuyển giữa các địa điểm du lịch tại thành phố này khá dễ dàng và đơn giản.

Một số thông tin di chuyển cho bạn tham khảo

Từ Hà Nội: thời gian đi khoảng 16 giờ

– Xe Hoàng Long: 710.000 VND/người/lượt (giường).

Lịch trình: Hà Nội – Nha Trang – Sài Gòn. Giờ xuất bến: Liên hệ điện thoại 04 39282828 – 058 3853345.

– Tàu SNT1: Giờ đi 19:00 – Giờ đến 3:56. Giá rẻ nhất: 248.000 VND/người/lượt, giá cao nhất: 580.000 VND/người/lượt.

Từ Sài Gòn: thời gian đi 8 – 10 giờ

– Xe Hoàng Long: 200.000 VND/người/lượt (giường).

– Xe Phương Trang 225.000 VND/người/lượt (giường). Giờ xuất bến: Từ 8h30 đến 20h30. Điện thoại: 08 38309309

Nguyễn Nguyễn

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!