Mách bạn 3 cách trị thâm quầng mắt đơn giản từ nguyên liệu trong bếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một đôi mắt thâm quầng là điều không ai muốn bởi đó là dấu hiệu của một cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống. Không những thế thâm quầng mắt sẽ khiến bạn kém xinh đẹp hơn trong mắt người đối diện.

Nếu bạn đang đau đầu vì “giải quyết” vấn đề này thì dưới đây là 3 cách trị thâm quầng mắt đơn giản và hữu hiệu!

Như bạn đã biết, vùng da mắt là vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể, do đó việc chăm sóc vùng da này cũng cần được quan tâm đặc biệt hơn so với các vùng da khác. Quầng thâm mắt do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra nhưng phổ biến nhất vẫn là do bạn sinh hoạt không điều độ, thức khuya, thiếu ngủ, cơ thể mệt mỏi. Dưới đây là một số cách trị thâm quầng mắt bạn có thể làm mỗi ngày.

Trị thâm quầng mắt bằng sữa lạnh

Sữa tươi là thức uống quen thuộc đối với tất cả chúng ta. Ngoài tác dụng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, sữa tươi còn được sử dụng khá nhiều trong việc chăm sóc sắc đẹp cho các chị em. Nếu bạn bị thâm quầng mắt, sử dụng một chút sữa lạnh mỗi ngày sẽ giúp vùng da quanh mắt của bạn sáng hơn trông thấy.

Bạn có thể dùng sữa lạnh để trị thâm quầng mắt

Bạn có thể dùng sữa lạnh để trị thâm quầng mắt

Cách làm rất đơn giản, bạn lấy hai miếng bông tẩy trang, thấm sữa lạnh rồi bóp nhẹ tay cho sữa không quá nhiều, sau đó, đắp lên bầu mắt. Bạn nên giữ cho bông tẩy trang tấm sữa lúc nào cũng ở nhiệt độ thấm, mỗi khi thấy bông không còn lạnh, bạn cần tiếp tục thấm sữa và vắt cho ráo nước. Thực hiện trong vòng 15 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy quầng thâm giảm đi rõ rệt.

Trị thâm quầng mắt bằng dưa chuột

Dưa chuột cũng là một nguyên liệu làm đẹp phổ biến và thông dụng đối với chị em phụ nữ. Hẳn bạn không còn cảm thấy xa lạ với hình ảnh các cô gái thái những lát dưa chuột mỏng rồi đắp khắp mặt. Dưa chuột không những có tác dụng dưỡng da mà còn làm sáng da, giảm thâm mụn, làm mờ sẹo rỗ, sẹo lồi, bởi vậy, nó cũng có thể được sử dụng để giảm thâm quầng mắt. Có hai cách để bạn trị thâm quầng mắt bằng dưa chuột.

Dưa chuột không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn giúp trị thâm quầng mắt hiệu quả

Dưa chuột không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn giúp trị thâm quầng mắt hiệu quả

Cách 1: Rửa sạch dưa leo và cho vào ngăn mát ướp lạnh khoảng vài tiếng đồng hồ. Lấy sữa rửa mặt xoa nhẹ nhàng nhằm loại bỏ chất bẩn và dầu nhờn trên da. Sau đó lấy dao thái 2 lát dưa mỏng đắp lên mắt. Hãy nhắm mắt lại và tận hưởng cảm giác mát lạnh khoảng 10 đến 15 phút thì hãy rửa lại với nước mát. Dùng 3-4 lần mỗi tuần thì hiệu quả sẽ phát huy cao hơn.

Cách 2: Massage nhẹ nhàng cho mắt sẽ giúp mạch máu ở vùng mắt lưu thông vết thâm và bọng mắt sẽ tan biến. Thái 1 lát dưa leo dày cho dễ cầm sau đó áp nó lên bọng mắt rồi xoa nhẹ theo hình tròn. Sau 10 phút rửa mặt lại với nước mát.

Trị thâm quầng mắt bằng túi trà

Nếu bạn hay uống trà thì hãy giữ lại túi lọc để trị thâm quầng mắt nhé

Nếu bạn hay uống trà thì hãy giữ lại túi lọc để trị thâm quầng mắt nhé

Cách này cũng rất đơn giản nhưng hiệu quả của nó thì lại “không đùa được đâu”. Nếu bạn thường xuyên nhâm nhi ly trà buổi sáng thì hãy giữ túi lọc lại và cất chúng vào ngăm mát hoặc ngăn đông của tủ lạnh. Buổi tối, bạn có thể lấy túi trà ra, áp lên vùng bọng mắt, khu vực vùng da mắt để làm giảm quầng thâm. Bạn có thể thực hiện vài động tác massage để hiệu quả hơn. Túi lọc trà ướp lạnh sẽ giúp làm giảm quầng thâm nếu bạn sử dụng thường xuyên và đều đặn.

Ngoài ra, để có được đôi mắt sáng, khỏe, bạn cần hạn chế thức khuya, không uống rượu bia, hút thuốc lá và sử dụng điện thoại, máy tính trong bóng tối. Bạn cũng nên sử dụng kem mắt để vùng da mắt được cấp đủ dưỡng chất và khỏe mạnh hơn!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!