Mách bạn kinh nghiệm chọn mua quạt treo tường tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách cho các bạn kinh nghiệm để chọn mua được quạt treo tường tốt nhất.

Bạn đang có nhu cầu mua cho gia đình mình chiếc quạt treo tường để làm mát mang đến sự thoải mái cho không gian. Thế nhưng bạn lại không biết nên lựa chọn quạt treo tường nào tốt nhất? Vậy thì đừng quá lo lắng nhé.

Vì sao nên chọn quạt treo tường để sử dụng?

Quạt treo tường là thiết bị làm mát được thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt cố định ở trên tường do đó tiết kiệm được không gian nhưng vẫn đảm bảo mang đến làn gió mát. Đặc biệt, loại quạt này được lắp đặt ở trên cao nên tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ nên bạn sẽ không cần phải lo lắng cánh quạt có thể làm tổn thương đến trẻ.

Quạt treo tường có nút điều khiển tốc độ gió bằng sợi dây để người dùng có thể dễ dàng thay đổi được hướng gió một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra với một số model hiện đại ngày nay thì còn được trang bị thêm remote điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh quạt hơn, nhanh chóng và thuận tiện ngay cả khi ở xa quạt.

Vì sao nên chọn quạt treo tường để sử dụng?
Vì sao nên chọn quạt treo tường để sử dụng?

Tư vấn chọn mua quạt treo tường tốt nhất

Bạn phân vân chưa biết làm sao để có thể lựa chọn được quạt treo tường tốt nhất, vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay những kinh nghiệm dưới đây của chúng tôi.

1. Chọn công suất của quạt treo tường bao nhiêu là hợp lý?

Bạn nên chọn những loại quạt treo tường có công suất hoạt động khoảng 50W như vậy vừa đảm bảo được chức năng làm mát vừa giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Bởi vì công suất tỉ lệ thuận với tốc độ hoạt động của quạt nhưng nếu trong trường hợp công suất quạt quá lớn thì sẽ tiêu hao điện năng nhiều.

2. Nên chọn mua quạt treo tường có điều khiển từ xa

Hiện nay, các loại quạt treo tường thường được thiết kế với 3 cánh quạt và 5 cánh quạt. Thông thường, với loại 3 cánh quạt sẽ có thiết bị điều khiển từ xa vô cùng thuận tiện cho người dùng nhưng lại có mức giá tương đối cao, còn đối với loại quạt 5 cánh thường hoạt động bằng dây kéo với mức giá rẻ hơn.

Nếu như có điều kiện thì bạn nên chọn loại quạt treo tường có remote điều khiển từ xa thay cho quạt vận hành bằng dây kéo bởi như vậy sẽ giúp cho người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.

3. Kiểu dáng của quạt treo tường

Một trong những yếu tố được người dùng quan tâm đó là thiết kế bên ngoài và kiểu dáng của quạt. Người dùng nên chọn những dòng quạt treo tường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ cùng màu sắc phù hợp với không gian của toàn bộ ngôi nhà, như vậy sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên sáng trọng và tinh tế hơn.

Tư vấn chọn mua quạt treo tường tốt nhất
Tư vấn chọn mua quạt treo tường tốt nhất

4. Các chức năng và tiện ích

Hiện nay quạt treo tường được trang bị nhiều mức độ gió khác nhau để người dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình như mức gió mạnh, gió tự nhiên hay gió ngủ. Bên cạnh đó quạt còn được trang bị thêm một số tính năng như tính năng tự động ngắt nguồn khi hoạt động quá tải, chức năng hẹn giời tắt quạt giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ…

5. Chọn quạt treo tường có mức giá thế nào là phù hợp?

Một trong những yếu tố để quyết định có nên mua quạt treo tường không là chi phí. Hiện nay có khá nhiều các dòng quạt treo tường với nhiều mức giá khác nhau, nó dao động từ 300.000 đồng – vài triệu đồng. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của gia đình mình các bạn bạn có thể lựa chọn chiếc quạt treo tường tốt nhất để sử dụng.

6. Mua quạt treo tường tốt nhất ở đâu uy tín?

Hiện nay các dòng quạt treo tường sẽ có nguồn từ hai nơi khác nhau, đó là

  • Với những sản phẩm cao cấp có mức giá dao động từ 1.5  triệu đồng – 3 triệu đồng thường có nguồn gốc từ Nhật Bản với những thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Mitsubishi…
  • Bên cạnh đó, còn có một số sản phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam với mức giá rẻ hơn, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình trong đó phải kể đến các thương hiệu như Asia, Senko…

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thể dễ dàng chọn mua được quạt treo tường tốt nhất cho gia đình mình sử dụng trong mùa hè này. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá toàn diện máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64

Đánh giá toàn diện máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64 có thể nói là một trong những lựa chọn ‘quốc dân’ trên thị trường Việt. Kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ, tính đa dụng cao, công suất vừa phải, KG50F64 sẽ là giải pháp làm mát tương đối an toàn và tiết kiệm cho mọi gia đình Việt.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Trong thời tiết nóng bức của mùa hè, việc sở hữu một thiết bị làm mát hiệu quả là điều cần thiết đối với nhiều gia đình. Quạt điều hòa đang trở thành lựa chọn phổ biến nhờ khả năng làm mát tốt mà vẫn tiết kiệm điện năng. Trong số đó, Kangaroo KG50F62 nổi bật như một sản phẩm giá rẻ đáng cân nhắc.
Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Quạt sạc Sunhouse SHD7116 có thiết kế thời trang và tiện dụng, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh, tình huống khác nhau. Mặc dù thời gian sử dụng chưa được quá lý tưởng như quảng cáo nhưng nó vẫn là một trong những thiết bị giải nhiệt lúc mất điện được săn đón hè này.
Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa, Karofi KAC H132R được trang bị công nghệ AI thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội, sản phẩm này còn loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ vào màng lọc Nano Silver.
Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Quạt sạc AC ARF01D113 là một sản phẩm xuất sắc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu suất làm mát tuyệt vời. Với khả năng di chuyển linh hoạt nhờ pin lithium dung lượng cao, quạt này phù hợp để sử dụng ở nhà khi cúp điện, trong văn phòng hoặc mang theo khi đi du lịch, picnic.
Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.