Mách bạn kinh nghiệm chọn quạt treo tường chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua quạt treo tường mà không biết nên lựa chọn như thế nào? Thì hãy tham khảo ngay 6 kinh nghiệm chọn quạt treo tường mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Trong quá trình mua quạt treo tường cho gia đình bạn cũng gặp không ít khó khăn. Nhất là khi mỗi dòng sản phẩm lại được trang bị những bộ công suất và tính năng khác nhau khiến bạn vô cùng bối rối. Đó là lý do tại sao bạn nên học hỏi kinh nghiệm chọn quạt treo tường chất lượng mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Chọn mua quạt treo tường hợp túi tiền

Dạo quanh các cửa hàng bán quạt treo tường, sẽ dễ nhận thấy giá của sản phẩm thường dao động từ 300.000 đến 3.000.000 đồng. Trong đó, quạt treo có giá từ 500.000 đồng đến 1.500.000 đồng được ưa chuộng hơn cả.

kinh nghiệm chọn quạt treo tường
Tùy vào khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn được quạt treo tường phù hợp

Bởi những sản phẩm được niêm yết ở mức giá tầm trung, có đầy đủ các tính năng cần thiết nhưng lại có mức giá rất phải chăng.

Lựa chọn quạt treo tường có công suất vừa phải

Quạt treo tường công suất lớn thường cung cấp tốc độ gió mạnh. Nhưng bạn nên biết rằng, việc thường xuyên sử dụng quạt gió có tốc độ quay quá mạnh sẽ gây hại cho sức khỏe người dùng.

Hơn nữa, mức tiêu thụ điện năng của dòng sản phẩm cao gấp mấy lần so với quạt treo có công suất trung bình. Vì vậy, bạn chỉ nên chọn loại quạt treo tường có công suất khoảng 50W.

Chọn mua quạt gió có nhiều cánh

Các loại quạt treo tường thông thường được thiết kế với 3 cánh quạt. Nhưng một số sản phẩm khác lại trang bị đến 5 cánh quạt tiện lợi. Thông thường các sản phẩm sử dụng quạt 5 cánh sẽ cho hiệu quả làm mát tốt hơn so với quạt 3 cánh. Vì vậy, đây cũng là một kinh nghiệm chọn quạt treo tường mà bạn cần quan tâm và đặc biệt lưu ý trước khi đưa ra lựa chọn nên sử dụng loại quạt nào.

kinh nghiệm chọn quạt treo tường
Kinh nghiệm chọn quạt treo tường là dựa vào số cánh quạt

Chọn quạt treo tường nhiều tính năng thông minh

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng thông minh mang đến sự tiện lợi cao cho người dùng. Tốt nhất bạn nên chọn cho mình một chiếc quạt treo tường có tính năng điều khiển từ xa hoặc chức năng hẹn giờ để mang lại giấc ngủ ngon.

Dòng sản phẩm giúp bạn giảm thiểu thời gian và công sức sử dụng. Nó cũng giúp người dùng tránh lãng phí điện năng không cần thiết.

Quạt treo tường tích hợp chế độ gió tự nhiên

Loại quạt treo tường được trang bị chế độ gió tự nhiên sẽ đưa luồng gió luân phiên lên xuống theo nhịp điệu. Sản phẩm mang đến cho người dùng làn gió mát dịu giống như gió thổi ở khu vực ngoài trời không cảm thấy khó chịu. Đảm bảo bạn sẽ có giấc ngủ sâu và cảm giác thư thái khi sử dụng quạt treo tường có chế độ gió chuyên biệt này.

kinh nghiệm chọn quạt treo tường
Sử dụng các loại quạt treo tường tích hợp chế độ gió tự nhiên giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn

Nên chọn mua quạt treo tường có thương hiệu 

Thương hiệu của quạt treo tường quyết định đến chất lượng, hiệu suất và độ an toàn của dòng sản phẩm. Theo đó, quạt treo của thương hiệu càng nổi tiếng thì càng bền và thời gian sử dụng càng lâu. Vì vậy, kinh nghiệm chọn quạt treo tường là bạn chỉ nên chọn mua của những thương hiệu nổi tiếng như: Panasonic, Mitsubishi, Toshiba, Senko,… Đừng nên ham rẻ mà chọn những sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng đang được bày bán trên thị trường hiện nay.

Hy vọng với những kinh nghiệm chọn quạt treo tường mà Websosanh đã chia sẻ ở trên đã giúp bạn có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình. Và đừng quên truy cập vào Websosanh.vn để có thể so sánh giá, mẫu mã, thương hiệu và đơn vị cung cấp chính hãng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!