Mách bạn kinh nghiệm mua máy làm kem tốt cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem là loại máy tiện dụng có thể làm ra những cây kem ngon, mát một cách tiện lợi, nhanh chóng và vô cùng đơn giản.

Kem từ lâu đã không còn là món ăn xa lạ đối với không chỉ trẻ em mà còn cả với người lớn. Trong những ngày hè oi bức như thế này mà thưởng thức một cây kem thanh mát, ngọt ngào thì đời còn gì bằng nữa cơ chứ. Tuy nhiên ăn kem ngoài hàng quán thì sẽ không đảm bảo  được vệ sinh an toàn thực phẩm nên hiện nay ngày càng nhiều người tiêu dùng muốn sử dụng máy làm kem để có thể làm ra những cây kem chất lượng, an toàn với sức khỏe hơn. Hiểu rõ điều đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm để chọn mua một chiếc máy làm kem “xịn xò”!!!

Máy làm kem là gì?

Như tên gọi, máy làm kem là loại máy tiện dụng có thể làm ra những cây kem ngon, mát một cách tiện lợi, nhanh chóng và vô cùng đơn giản. Dù là kem tươi hay kem hoa quả thì máy làm kem đều có thể đáp ứng sở thích của từng thành viên trong gia đình của bạn một cách tuyệt vời nhất.

Máy làm kem là gì?
Máy làm kem là gì?

Kinh nghiệm chọn mua máy làm kem tốt cho gia đình

Trên thị trường có rất nhiều loại máy làm kem với nhiều thương hiệu cũng như kiểu dáng, giá thành khác nhau nên đôi khi sẽ khiến bạn bị choáng ngợp phải không nè. Vậy thì đừng lo nữa nhé, với những kinh nghiệm được đúc kết sau sẽ giúp bạn có một số kiến thức nhất định để chọn mua một chiếc máy làm kem ưng ý nhất nhé.

1. Kích thước máy làm kem

Một trong những tiêu chí đầu tiên bạn sẽ quan tâm khi mua một chiếc máy làm kem đó chính là kích thước. Tuy nhiên cũng vì tiêu chí phù hợp phục vụ cho nhu cầu hộ gia đình nên đa phần các sản phẩm đều khá nhỏ gọn và trọng lượng cũng chỉ tầm 2.5 kg mà thôi. Nên nếu bạn đang lăn tăn liệu máy có chiếm diện tích không gian bếp hay không thì hãy yên tâm nhé!!

2. Tính năng của máy làm kem

Các tính năng cơ bản của một chiếc máy làm kem gia đình mini thông thường là cắt rau củ, làm kem tuyết… Bên cạnh đó, sản phẩm máy làm kem còn được tích hợp thêm chất năng khác khá hay đó là làm lạnh và giữ lạnh nên khá phù hợp với những hộ gia đình không sử dụng tủ lạnh

Máy làm kem trái cây Komasu
Máy làm kem trái cây Komasu

3. Kiểu dáng, thiết kế máy làm kem

Bên cạnh kích cỡ của sản phẩm, bạn cũng cần quan tâm đến màu sắc kiểu dáng cũng như chất liệu của máy làm kem nữa. Vì nó sẽ quyết định phần nào đến sự “xịn xò” của sản phẩm đó. Một chiếc máy có màu sắc và thiết kế bắt mắt bao giờ cũng được sự ưu ái hơn từ người tiêu dùng.Và một điều đáng lưu ý đó chính là việc chọn lựa chất liệu. Bạn nên chọn sản phẩm từ nhựa ABS, Inox hoặc là hợp kim nhôm. Vì đây sẽ là những chất liệu cao cấp và khá an toàn về sức khỏe, không chứa những độc tố như nhựa BPA. Và với chất liệu trên thì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

4. Công suất máy làm kem

Không chỉ máy làm kem mà bất cứ thiết bị đồ gia dụng nào cũng cần được quan tâm về công suất vì nó sẽ quyết định rất lớn đến chất lượng cũng như thời gian để tạo ra một cây kem là nhanh hay chậm. Thông thường, máy làm kem có công suất phù hợp nhất là từ 10W trở lên.

Máy làm kem Cuisinart
Máy làm kem Cuisinart

5. Giá thành của máy làm kem 

Giá thành của máy làm kem tương đối rẻ. Một chiếc máy sẽ có giá dao động tầm 500.000đ cho đến 5 triệu đồng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người như thế nào để chọn lựa một chiếc máy làm kem thích hợp với gia đình.

Nên mua máy làm kem hãng nào tốt?

Dưới đây là một số thương hiệu máy làm kem được người tiêu dùng tin dùng và sử dụng trên thị trường hiện nay:

  • Máy làm kem trái cây Komasu
  • Máy làm kem Sony
  • Máy làm kem tươi trái cây đa năng Yonanas
  • Máy làm kem Cuisinart
  • Máy kem tươi Eurohome
  • Máy làm kem Philips
  • Máy làm kem tươi Elip

Mong rằng những tip nho nhỏ trên sẽ giúp bạn có thêm một số kinh nghiệm chọn mua máy làm kem tốt cho gia đình nhé!

Tin tức về Điện máy

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!