Mách các ông chồng cách tặng tủ lạnh làm quà 20/10 cho vợ không bị "quê"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh hỏng đã lâu, vừa kêu to vừa dễ bị điện giật nguy hiểm. Tốt hơn hết bạn nên mua tủ mới để đảm bảo an toàn cho vợ con. 20/10 tới nếu bạn có ý định mua tủ lạnh làm quà tặng vợ thì có thể tham khảo một số kịch bản sau để quà tặng thêm ý nghĩa nhé!

Phụ nữ là một nửa thế giới, tuy có nhiều ngày lễ để tôn vinh nhưng ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới là một dịp khá gần để bạn thể hiện tình cảm, sự yêu thương và quan tâm săn sóc tới những người phụ nữ của mình. Sự tần tảo của người phụ nữ hết bận rộn công việc ở công ty rồi lại loanh quanh trong căn bếp với những bữa cơm đầm ấm bên gia đình nhỏ. Đôi khi những món quà nhỏ như: hoa tươi, quần áo… không còn ý nghĩa đặc biệt với họ. Lúc này người đàn ông phải thật tinh ý mới nhận ra được rằng đâu mới là sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho các chị em.

Tủ lạnh hỏng đã lâu, vừa kêu to vừa dễ bị điện giật rất nguy hiểm. Mỗi lần nấu bếp cứ hễ lấy đồ từ tủ lạnh ra vợ lại kêu, mặt lại ngắn tũn và lo sợ,… nhưng tự nhủ điều kiện chưa có cứ dùng tạm. Tốt hơn hết trong trường hợp này bạn nên mua tủ lạnh mới để đảm bảo an toàn cho vợ con. 20/10 tới nếu bạn có ý định mua tủ lạnh làm quà tặng vợ thì có thể tham khảo một số kịch bản sau để quà tặng thêm ý nghĩa nhé!

3 kịch bản giúp chồng tặng tủ lạnh làm quà 20/10 cho vợ thêm ý nghĩa

1. Tạo bất ngờ cho vợ trước khi tặng quà tủ lạnh

Năm nay 20/10 vào thứ 5 không phải ngày cuối tuần. Nếu bạn là người chồng hay ngại, khó bày tỏ với vợ nếu tặng quà tủ lạnh trực tiếp thì bạn có thể tạo bất ngờ cho vợ bằng cách:

– Đợi vợ đi làm như bình thường rồi xin nghỉ một ngày đi mua tủ lạnh về để sẵn trong căn bếp, trang trí thêm nơ, hoa, hình ảnh vợ chồng con cái dán lên bề mặt tủ, mua thêm thực phẩm mới bỏ vào tủ như một chiếc tủ đang sử dụng bình thường. Đừng quên tấm thiệp nhỏ ghi những lời chúc yêu thương bạn dành cho vợ nhé! Chắc chắn cô ấy sẽ bất ngờ.

– Nếu vợ ở nhà không đi làm bạn có thể tạo điều kiện cho vợ sang ngoại chơi 1 buổi hoặc bảo vợ cho con đi siêu thị mua đồ, mua thêm thực phẩm để tối ăn uống cả gia đình chả hạn. Rồi nhân lúc vợ con đi chơi mình đi bê tủ lạnh về đặt ở bếp.

Tạo bất ngờ cho vợ trước khi tặng quà tủ lạnh
Tạo bất ngờ cho vợ trước khi tặng quà tủ lạnh

2. Tự nấu một bữa cơm với người bạn hỗ trợ “tủ lạnh mới”

Mua tủ lạnh một sớm một chiều là một việc không thể quyết định nhanh chỉ trong một vài tiếng. Do đó, có thể tủ lạnh mới bạn đã đặt hàng với nơi bán sẽ tới nhà sớm hoặc muộn hơn dự định ban đầu của bạn (đúng ngày, đúng giờ). Vậy cũng không sao hết, khi vợ đã biết nhà sẽ có một chiếc tủ lạnh mới hẳn trong lòng cũng phấn khởi rồi. Sống với nhau đã một thời gian, hẳn bạn đã biết và hiểu về thói quen ăn uống của vợ. Vậy hãy cứ thẳng thắn thăm dò ý vợ xem tối nay đi làm về có thể về nhà sớm thưởng thức tay nghề của bạn với người bạn hỗ trợ “tủ lạnh mới” không? Nếu vợ đồng ý! Tối đó sẽ là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm yêu thương qua bữa cơm tự tay bạn vào bếp mừng ngày 20/10 sớm hoặc muộn đấy!

Tự nấu một bữa cơm với người bạn hỗ trợ
Tự nấu một bữa cơm với người bạn hỗ trợ “tủ lạnh mới”

3. Tặng tủ lạnh trực tiếp không quên những hành động lãng mạn

Khi vợ tan làm về, bạn hoàn toàn có thể chủ động đưa vợ ra thẳng siêu thị điện máy hoặc cửa hàng bán tủ lạnh bạn đã định trước sẽ mua hàng rồi tuyên bố nhân dịp 20/10 chồng tặng vợ một chiếc tủ lạnh mới cứ tha hồ mà chọn, tiền bạc khỏi phải nghĩ. Nếu vợ đồng ý thì đi xem và chốt mua ngay. Tuy nhiên để tăng phần lãng mạn bạn đừng quên dắt theo một bông hồng, một tấm thiệp hay thậm chí là một cái phong bì để vợ đi mua thêm thực phẩm nhét đầy tủ lạnh mới nhé!

Mách các ông chồng cách tặng tủ lạnh làm quà 20/10 cho vợ không bị
Tặng tủ lạnh trực tiếp không quên những hành động lãng mạn

Gợi ý quà tặng tủ lạnh đáng sắm cho vợ yêu nhân ngày 20/10

Kịch bản là thế nhưng trong quá trình thực hiện có thể sai sót ít nhiều, bạn hãy tùy cơ mà ứng biến. Khâu gây khó nhất có lẽ là chọn quà khi cả 2 vợ chồng muốn mua mà chả biết tủ lạnh loại nào tốt, đáng sắm để lựa chọn làm quà. Khi đó, bạn có thể tham khảo một số gợi ý từ Websosanh.vn sau:

– Tủ lạnh Beko RDNT200I50VS Inverter 188 lít – giá tham khảo trung bình 5 triệu vnd – là tủ lạnh nhập khẩu Thái Lan thiết kế ngăn đá trên, có chuông báo khi quên đóng cửa.

– Tủ lạnh Toshiba GR-B22VU UKG Inverter 180 lít – giá tham khảo trung bình 5,2 triệu vnd – là tủ lạnh nhập khẩu Thái Lan thiết kế ngăn đá trên, có ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone -1°C.

– Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DBU/SV Inverter 208 lít – giá tham khảo trung bình 6,5 triệu vnd – là tủ lạnh ngăn đá trên được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, có ngăn Cool Pack và ngăn rau củ lớn giữ ẩm Big Box.

– Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPKV – giá tham khảo trung bình 8,7 triệu vnd – là tủ lạnh 2021 mới nhất có thiết kế ngăn đá trên được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, có ngăn Extra Cool Zone giữ lạnh thực phẩm ở nhiệt độ 2°C, ngăn rau củ Fresh Safe và khay thực phẩm Tanto tránh rơi thực phẩm ra ngoài.

– Tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-B422WB – giá tham khảo trung bình 8,9 triệu vnd – là tủ lạnh nhập khẩu indonesia có thiết kế ngăn đá trên, có ngăn Extra Cool Zone giữ lạnh thực phẩm ở nhiệt độ 2°C, chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis và có ngăn kéo linh hoạt.

– Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280QSVN – giá tham khảo trung bình 11,2 triệu vnd – là tủ lạnh ngăn đá dưới có ngăn đông mềm được sản xuất tại Việt Nam.

– Tủ lạnh Aqua Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL) – giá tham khảo trung bình 15,2 triệu vnd – là tủ lạnh side by side có 2 ngăn rau củ quả, bảng điều khiển bên ngoài, có chế độ cấp đông nhanh, chế độ kỳ nghỉ, khoá trẻ em, thiết kế hộc tủ có thể kéo ra hoàn toàn khi mở cửa ở 90 độ.

– Tủ lạnh Sharp Inverter 556 lít SJ-FX630V-ST – giá tham khảo trung bình 15,8 triệu vnd – là tủ lạnh 4 cánh side by side có thiết kế ngăn đá dưới, có ngăn Extra Cool, ngăn làm lạnh kép Hybrid cooling giữ lâu thực phẩm, có bảng điều khiển bên ngoài, chuông báo khi quên đóng cửa, làm lạnh nhanh, làm đá nhanh.

– Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS – giá tham khảo trung bình 18 triệu vnd – là tủ lạnh 2 cánh side by side có thiết kế ngăn rau củ cân bằng ẩm 2 chế độ Fresh Zone, làm đá nhanh, có chuông báo khi quên đóng cửa, bảng điều khiển bên ngoài.

Món quà là tình cảm, là tâm tư, là lời yêu thương bạn gửi vào trong đó, nên đừng hời hợt. Chỉ cần dành ít phút ngắm nhìn người phụ nữ bên cạnh mình để thấu hiểu Websosanh.vn tin chắc bạn sẽ chọn lựa được chiếc tủ lạnh ưng ý nhất làm quà tặng cho nàng trong dịp 20/10 tới! Đừng quên so sánh giá tủ lạnh tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để có thêm giá tốt nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!