Mách mẹ 4 cách phân biệt sữa Blackmores giả và thật chính xác nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Blackmores là sản phẩm nổi tiếng, có thương hiệu lâu năm nên bị nhiều đối tượng kinh doanh làm giả, làm nhái để tiêu thụ ra thị trường. Vậy có cách nào phân biệt được sữa Blackmores giả với sữa thật?

Sự tràn lan của các sản phẩm sữa Blackmores giả trên thị trường khiến nhiều phụ huynh lo lắng. Để biết cách phân biệt sản phẩm thật – giả, bạn hãy tham khảo chia sẻ dưới đây.

1. Sữa Blackmores giả được bày bán rộng rãi trên thị trường

Sữa Blackmores là cái tên được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Đây là dòng sữa công thức nội địa Úc dành cho trẻ em với những ưu điểm như, hỗ trợ tiêu hóa tốt, giàu dinh dưỡng, giúp bé phát triển chiều cao và tăng cân để phát triển toàn diện. 

Sữa Blackmores được nhiều người tin dùng nên thường bị làm giả
Sữa Blackmores được nhiều người tin dùng nên thường bị làm giả

Chính vì được nhiều người dùng đón nhận nên sữa Blackmores luôn bán rất chạy. Và đó là lý do nhiều đơn vị làm giả loại sữa này để bán ra thị trường nhằm thu lợi nhuận “khủng” mà không quan tâm tới những hệ lụy nghiêm trọng khi sử dụng. Chính vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cho bé yêu, các bậc phụ huynh cần nắm được cách phân biệt sữa Blackmores thật – giả.

2. Các cách phân biệt sữa Blackmores giả và thật

Để tránh mua phải sữa Blackmores giả, các bậc phụ huynh có thể áp dụng một số cách nhận biết như sau:

2.1 Kiểm tra bên ngoài hộp sữa Blackmores

Với sữa Blackmores chính hãng thật sự, thông tin trên vỏ hộp rõ ràng, sắc nét và đầy đủ về thành phần, nguồn gốc, hướng dẫn sử dụng,… Bên cạnh đó, trên vỏ hộp sữa thật được dán tem chống giả của nhà sản xuất, mã vạch được in ấn rõ ràng, không bị nhòe mực. Vì sứa có nguồn gốc từ Úc nên 3 số đầu tiên của mã vạch là từ 930 đến 939 GS1 Úc. 

Xem xét kỹ vỏ hộp sữa trước khi mua
Xem xét kỹ vỏ hộp sữa trước khi mua

Trong khi đó, bao bì vỏ hộp sữa Blackmores giả có màu sắc bao bì không đồng nhất (chỗ nhạt, chỗ đậm), thông tin in ấn mờ nhạt, thiếu sắc nét,… Tuy nhiên, vì công nghệ làm giả sữa ngày càng tinh vi nên việc kiểm tra sữa thật – giả thông qua bao bì khó có thể chính xác 100%.

2.2 Kiểm tra mã QR dưới đáy hộp

Để nhận biết được sữa Blackmores thật và giả, nhà sản xuất đã in trên mỗi đáy hộp 1 mã QR Code độc nhất, cho phép truy xuất đầy đủ thông tin sản phẩm: Nguồn gốc, cửa hàng phân phối,… Vì vậy, bạn hãy quét mã QR của hộp sữa bằng camera điện thoại hoặc sử dụng ứng dụng iCheck Scanner. Sau khi quét xong, bạn sẽ được kết nối với website của bên thứ 3 là Trustcodes. Mã sẽ đưa bạn tới một ứng dụng xác nhận tính xác thực của sản phẩm, hiển thị đầy đủ thông tin hộp sữa (số lô, hạn sử dụng, công dụng,…).

Kiểm tra mã vạch của hộp sữa
Kiểm tra mã vạch của hộp sữa

Bên cạnh đó, nếu cho rằng mình mua nhầm sữa Blackmores giả, bạn có thể liên hệ với bộ phận tư vấn theo địa chỉ Advice@blacmores.com.au và cung cấp hình ảnh hộp thiếc ở mọi góc độ để được hỗ trợ.

2.3 Kiểm tra chất lượng sữa Blackmores giả – thật

Để đảm bảo xem sản phẩm là hàng thật hay hàng giả, bạn có thể dựa vào chất lượng sữa bên trong. Nếu là sữa thật, sữa sẽ có mùi thơm dịu nhẹ, bột sữa vàng nhạt, sờ vào mềm mịn, không bị vón cục. Nếu là sữa giả thì mùi hương khá nồng, có màu xám cháy, hạt sữa bột khá to, không được mềm mịn và tơi xốp, hay bị vón cục.

Mở hộp kiểm tra chất lượng sữa bên trong
Mở hộp kiểm tra chất lượng sữa bên trong

2.4 Sử dụng nước để kiểm tra sữa Blackmores thật – giả

– Dùng nước lạnh: Bạn chuẩn bị 1 cốc nước lạnh, cho sữa bột vào cốc. Nếu các hạt sữa lửng lơ trên mặt nước, khó tan thì đó là sữa thật. Nếu bột sữa tan nhanh, nhanh lắng xuống đáy thì đó là sữa giả.

– Dùng nước nóng: Bạn chuẩn bị 1 cốc nước nóng, cho sữa bột vào cốc. Nếu sữa vẫn trôi lơ lửng trên mặt nước, dùng thìa khuấy thấy bột tan nhanh, không có cặn ở dưới cốc là sữa thật. Nếu bột sữa nhanh chóng bị chìm và tan nhưng vẫn để lại các chất cặn dưới đáy cốc thì đó là sữa giả.

Trên đây là thông tin tổng hợp về cách phân biệt sữa Blackmores giả và thật. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng những chia sẻ hữu ích kể trên sẽ giúp bạn có thể mua được sản phẩm chất lượng cho bé yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!