Mách mẹ top 5 loại túi trữ sữa đáng mua nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, để bảo quản sữa mẹ không bị hỏng nhiều gia đình đã tìm đến sản phẩm túi trữ sữa. Sau đây là top 5 loại túi trữ sữa đáng mua nhất 2021 mà các mẹ nên tham khảo.

1.Túi trữ sữa là gì, lợi ích của túi trữ sữa?

Túi trữ sữa là sản phẩm giúp mẹ bảo quản sữa, được làm từ nhựa cao cấp không gây hại đến sức khỏe của bé. Trước khi phân phối ra thị trường túi trữ sữa đã được tiệt trùng cả lớp bên trong và lớp bên ngoài túi đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Sản phẩm được thiết kế khóa zip rất an toàn và tiện lợi.

Sản phẩm túi trữ sữa mang lại nhiều điểm ưu Việt cho mẹ và bé. Sản phẩm túi trữ sữa giúp mẹ giữ lại nguồn dinh dưỡng quý báu cho bé. Túi đảm bảo 100% hàm lượng dinh dưỡng như ban đầu, mẹ không cần lo sữa được bảo quản trong túi sẽ mất chất dinh dưỡng. Túi được thiết kế nhỏ gọn mẹ có thể dễ dàng mang theo khi cần di chuyển đâu đó. 

2. Top 5 loại túi trữ sữa đáng mua nhất hiện nay

2.1 Túi trữ sữa Unimom Compact

Túi trữ sữa Unimom Compact là sản phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên được rất nhiều mẹ tin dùng. 

+ Ưu điểm của túi trữ sữa Unimom Compact 

– Sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn, không chứa các chất độc hại BPA và các chất khác làm ảnh hưởng đến đường ruột non của bé.

– Túi đã được tiệt trùng mẹ có thể sử dụng ngay lần đầu tiên mua về. Máy hoạt động êm, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

– Túi được thiết kế 2 lớp khóa chống tràn, mẹ yên tâm sữa sẽ không bị rò rỉ ra ngoài đâu nhé.

– Ngoài ra, chân túi còn được thiết hình oval có thể đứng vững trong tủ đông, giúp tiết kiệm diện tích.

– Sản phẩm có giá thành phải chăng có giá khoảng 80.000 vnđ/ 30 túi.

+ Nhược điểm của túi trữ sữa Unimom Compact

Sản phẩm chỉ có một kiểu dung tích là 210ml nên mẹ sẽ có ít sự lựa chọn hơn.

Mách mẹ top 5 loại túi trữ sữa đáng mua nhất hiện nay
Túi trữ sữa Unimom Compact

2.2 Túi trữ sữa Lansinoh 

Túi trữ sữa Lansinoh là sản phẩm của thương hiệu Lansinoh nổi tiếng của Mỹ. Các sản phẩm của thương hiệu Lansinoh đều là sản phẩm chất lượng cao được nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

+ Ưu điểm của túi trữ sữa Lansinoh

– Sản phẩm túi trữ sữa Lansinoh được làm từ nhựa PP, 100% không chứa chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng. Sản phẩm túi trữ sữa Lansinoh được các chuyên chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé khuyên dùng.

– Túi được thiết kế tỉ mỉ có 2 zip an toàn, đảm bảo sữa không bị đổ. Túi có độ dày nhất định và là một trong những loại núi được người tiêu dùng đánh giá là chắc chắn nhất hiện nay.

– Ngoài ra, túi còn được thiết kế tương thích với các sản phẩm máy hút sữa cao cấp trên thị trường, sữa sẽ được truyền trực tiếp vào túi một cách gọn gàng rất tiện dụng.

+ Nhược điểm của túi trữ sữa Lansinoh 

Sản phẩm túi trữ sữa Lansinoh có giá thành khá cao so với các sản phẩm túi trữ sữa nổi tiếng khác trên thị trường, túi có giá bán khoảng 550.000 vnđ/ 100 túi

Mách mẹ top 5 loại túi trữ sữa đáng mua nhất hiện nay
Túi trữ sữa Lansinoh

2.3 Túi trữ sữa Gb baby

Túi trữ sữa Gb baby Hàn Quốc là túi được nhất nhiều mẹ yêu thích với giá cả phải chăng. Sản phẩm được tiệt trùng sẵn trong quá trình sản xuất. Vì vậy, các mẹ có thể sử dụng ngay lần đầu tiên mà không cần tiệt trùng lại.

+ Ưu điểm của túi trữ sữa Gb baby

– Thiết kế vỏ túi với 2 zip để đảo bảo sữa không bị đổ ra ngoài, mặt đáy túi được thiết kế chân đứng có thể xếp gọn vào tủ đông rất tiết kiệm diện tích.

– Túi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp rất an toàn cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Đặc biệt, túi có dung tích 250ml nhưng thực tế mẹ có thể chứa đến 300ml mẹ có thể thoải mái trữ sữa để bé sử dụng dần.

– Mẹ có thể dùng túi trữ sử gắn sữa trực tiếp vào một số máy hút sữa thay vì dùng bình sữa. Ngoài ra, mẹ nên ghi chú ngày vắt sữa lên trên mặt túi trữ sữa để biết sữa đã quá hạn hay chưa.

– Sản phẩm túi trữ sữa Gb baby có giá thành rẻ giá khoảng 70.000 vnđ/ 50 túi.

+ Nhược điểm của túi trữ sữa Gb baby

Sản phẩm có giá thành rẻ nên rất dễ bị làm nhái, làm giả khi mua mẹ cần phải lưu ý nhé.

Mách mẹ top 5 loại túi trữ sữa đáng mua nhất hiện nay
Túi trữ sữa Gb baby

2.4 Túi trữ sữa Toddler

Túi trữ sữa Toddler là sản phẩm của Thái được rất nhiều mẹ Việt ưa chuộng. Sản phẩm có vẻ ngoài rất trẻ trung, dễ thương thu hút sự chú ý của các mẹ bỉm sữa trẻ tuổi.

+ Ưu điểm của túi trữ sữa Toddler

– Túi trữ sữa Toddler được làm từ Polyme tinh thể và nhựa cao cấp, được qua kiểm định là không gây hại đến sức khỏe của bé. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng nhé.

– Túi được thiết kế 3 zip chắc chắn, đảm bảo sữa không bị rò rỉ ra ngoài.

– Túi trữ sữa Toddler được thể kế hình Oval nên có thể tự đứng thẳng, tiết kiệm diện tích khi cho vào tủ đông để bảo quản.

+ Nhược điểm của túi trữ sữa Toddler

Tuy không phải là dòng sản phẩm có giá thành cao nhất hiện nay nhưng so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường thì mức giá 100.00 vnđ/ 28 túi được người tiêu dùng đánh giá là mắc.

Mách mẹ top 5 loại túi trữ sữa đáng mua nhất hiện nay
Túi trữ sữa Toddler

2.5 Túi trữ sữa Pigeon

Túi trữ sữa Pigeon là sản phẩm chính hãng của Nhật được người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm túi trữ sữa Pigeon như một trợ thủ đắc lực giúp mẹ bảo quản những giọt sữa quý báu.

+ Ưu điểm của túi trữ sữa Pigeon

– Với 2 lớp zip trên miệng túi trữ sữa Pigeon, sẽ không có hiện tượng rò rỉ nên mẹ có thể yên tâm nhé. 

– Sản phẩm được làm từ nhựa PE cao cấp không gây hại đến sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.Ngoài ra, sản phẩm còn được kiểm duyệt bằng tia Gamma trước khi xuất khẩu nên mẹ không cần phải tiệt trùng lại rồi mới sử dụng đâu nhé.

– Túi được thiết kế kiểu dáng đứng giúp tiết kiệm diện tích khi bỏ vào tủ đông để bao quản.

+ Nhược điểm của túi trữ sữa Pigeon

Túi trữ sữa Pigeon có giá thành khác cao khoảng 180.000 vnđ/ 20 túi.

 Mách mẹ top 5 loại túi trữ sữa đáng mua nhất hiện nay
Túi trữ sữa Pigeon

Trên đây là top 5 túi trữ sữa tốt nhất 2021 Websosanh.vn gợi ý cho mẹ tham khảo và lựa chọn. Hy vọng các mẹ có thể chọn được sản phẩm phù hợp với bé nhất.

Tin tức về Mẹ và Bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!