Màn hình hiển thị của điện thoại Xiaomi 11T 5G có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc liệu rằng chất lượng màn hình trên điện thoại Xiaomi 11T 5G có tốt hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là chiếc smartphone ở tầm giá 12 triệu đồng, nhiều người hi vọng điện thoại Xiaomi 11T 5G mang tới cho người sử dụng chiếc điện thoại có chất lượng hiển thị tốt để mang tới các trải nghiệm chơi game, xem video và sử dụng các ứng dụng. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì điện thoại Xiaomi 11T 5G có sở hữu màn hình chất lượng để đáp ứng nhu cầu sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời

1. Điện thoại Xiaomi 11T 5G có màn hình  bao nhiêu inch

Xiaomi trang bị cho 11T 5G màn hình AMOLED 6.67 inch với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel)  với khả năng hiển thị ấn tượng. Từ đó, giúp người sử dụng có thể chơi game, sử dụng các ứng dụng một cách ấn tượng hơn.

đánh giá màn hình xiaomi 11t 5g

 

Bên cạnh đó, điện thoại Xiaomi 11T 5G cũng được tích hợp tỷ lệ làm mới 120Hz, máy cũng được tích hợp chuẩn màu DCI-P3, chuẩn HDR10+, công nghệ Dolby Vision, tất cả những công nghệ này đều thuộc hàng cao cấp trên thị trường hiện nay.

2. Chất lượng hiển thị của điện thoại Xiaomi 11T 5G có tốt hay không?

Để đánh giá chất lượng hiển thị trên màn hình điện thoại Xiaomi 11T 5G có tốt hay không, chúng ta có thể nhận xét qua các khía cạnh sau của máy:

– Độ sáng màn hình tối đa

Trong những bài test thực tế, thì màn hình trên điện thoại Xiaomi 11T 5G có được độ sáng tự động là 498ppi, với độ sáng tối đa lên tới 798ppi, mặc dù kém hơn các dòng smartphone cao cấp nhưng ở trong cùng phân khúc thì nó thuộc hàng tốt hơn so với các điện thoại từ đối thủ.

– Chuẩn màu sắc thể hiện được đánh giá màn hình xiaomi 11t 5g

 

Điện thoại Xiaomi 11T 5G mang tới khả năng thể hiện màu sắc ấn tượng điều này được thể hiện qua việc đạt chuẩn màu sắc sRGB, dci-p3, mang tới màu sắc rực rỡ, ấn tượng.

Bên cạnh đó, người sử dụng có thể tùy chỉnh chế độ hiển thị màu sắc trên điện thoại Xiaomi 11T 5G một cách linh động để mang tới sự hài lòng với tùy thị giác khác nhau của người sử dụng.

– Về tỷ lệ làm mới màn hình

Ở chế độ mặc định, điện thoại Xiaomi 11T 5G có tốc độ làm mới là 60Hz, tuy nhiên để mang tới những trải nghiệm mượt mà hơn thì người sử dụng có thể tùy chỉnh ở mức tốc độ làm mới là 120Hz.

đánh giá màn hình xiaomi 11t 5g

 

Dẫu vậy, nếu không thực sự cần thiết thì người sử dụng không nên tùy chỉnh lên mức tốc độ làm mới màn hình cao như thế bởi nó sẽ tốn khá nhiều pin khi sử dụng. Trong khi tốc độ làm mới 60Hz cũng khá là mượt mà khi sử dụng rồi. Bên cạnh đó thì các video trên các nền tảng phổ biến như là YouTube, Netflix, Prime Video,…đều mới chỉ hỗ trợ ở mức 60Hz nên người sử dụng có thể an tâm khi dùng ở mức tốc độ này.

Nhìn chung với những kết quả này thì chất lượng hiển thị màn hình trên điện thoại Xiaomi 11T 5G có thể xếp vào hàng tốt trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó thì thiết kế màn hình tràn viền với camera nằm trong màn hình cũng giúp mang tới cho người sử dụng màn hình rộng rãi để sử dụng.

Ngoài ra, việc hỗ trợ chuẩn HDR cũng giúp cho việc xem video trên Youtube hay Netflix có được chất lượng cao hơn hẳn.

3. Các tính năng nổi bật khác trên điện thoại Xiaomi 11T 5G

Bên cạnh việc sở hữu chất lượng màn hình hiển thị ấn tượng thì điện thoại Xiaomi 11T 5G cũng sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi bật khác, cụ thể:

– Camera 108MP với chất lượng chụp ảnh cục kỳ ấn tượng

– Tích hợp chip xử lý Dimensity 1200 Ultra với hiệu quả xử lý ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh đó thì chip đồ họa Mali-G77 MC9 cung cấp hiệu suất và tối ưu năng lượng khoảng 30% so với Mali-G76 thế hệ trước. GPU này phù hợp với các API đồ họa mới như Vulkan, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game “đã” hơn.

– Sở hữu viên pin dung lượng 5000 mAh mang tới thời gian sử dụng lâu dài cùng với đó là công nghệ sạc nhanh 67W cũng giúp người sử dụng thấy hài lòng trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung với màn hình lớn cùng chất lượng hiển thị ấn tượng thì điện thoại Xiaomi 11T 5G đã mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại không chỉ có màn hình thoải mái sử dụng mà chất lượng hiển thị cũng thuộc hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!