Màn hình máy tính Samsung có tốt không? Model nào nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường màn hình máy tính Samsung đang nằm trong phân khúc khách hàng rất lớn từ trung bình cho đến cao cấp. Khi khách hàng đã trải nghiệm những tính năng qua màn hình máy tính Samsung có lẽ họ sẽ không còn lý do nào khác để bỏ qua một sản phẩm tích hợp đủ tính năng tốt như vậ

Samsung là một thương hiệu thiết bị điện tử nổi tiếng trên thị trường. Cái tên Samsung đã xuất hiện ở hầu hết các mặt hàng điện tử và được đánh giá rất cao. Một trong những sản phẩm của Samsung được rất nhiều người chú ý trong thời gian vừa qua đó là màn hình máy tính. Vậy màn hình máy tính Samsung có tốt không và model nào nổi bật? Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Thương hiệu Samsung

Samsung là một công ty tập đoàn đa quốc gia có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Công ty này chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử công nghệ. Các sản phẩm của Samsung khi ra mắt thị trường đều được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá rất cao.

Trải qua nhiều năm hoạt động, Samsung đã khẳng định được vị thế của mình. Trong năm 2020, khi mà tất cả các công ty, tập đoàn đều bị khủng hoảng bởi đại dịch, Samsung lại trở thành quán quân trong bảng xếp hạng 1000 thương hiệu được yêu thích nhất châu Á trong 9 năm liền.

Màn hình máy tính Samsung có tốt không? Model nào nổi bật?

Để mà đánh giá màn hình của Samsung sẽ phải dựa vào nhiều tiêu chí. Những tiêu chí đó bao gồm:

Đa dạng chủng loại, thiết kế

Vì mỗi người sẽ có một nhu cầu khác nhau khi sử dụng máy tính nên Samsung cũng sản xuất ra nhiều loại màn hình khác nhau để đáp ứng nhu cầu người mua:

    • Màn hình gaming dành riêng cho các game thủ, mang đến cho người dùng các trải nghiệm game với cảm giác thoải mái nhất. Màu sắc và những chuyển động trong game sẽ rất mượt mà, không có hiện tượng giật lag.
    • Màn hình cong mang đến cho người xem những trải nghiệm chân thật, sống động đến mọi góc nhìn.
    • Màn hình phẳng dành cho những người có nhu cầu làm việc và học tập. Loại màn hình này sẽ mang đến những hình ảnh với độ chính xác cao để bạn có thể thoải mái tính toán và điều chỉnh.
    • Màn hình UHD/WQHD là màn hình dành riêng cho những ai muốn trải nghiệm độ nét của hình ảnh. Loại màn hình này có độ phân giải cao nên sẽ mang lại cho người xem những hình ảnh sắc nét nhất.

Đa dạng chủng loại, thiết kế

Tần số quét lên tới 240Hz

Nếu nói về tần số quét thì có thể nói là Samsung đã đi trước thời đại. Đến tháng 9 năm 2020, tần số quét 144Hz là tần số xuất hiện thường xuyên và đã được coi là chất lượng rất cao rồi. Nhưng Samsung lại cho ra mắt tần số lên đến 240Hz. Vì vậy mới có thể đem đến cho người xem những hình ảnh với chất lượng và độ nét mượt mà. Sẽ không còn vấn đề giật lag màn hình khi đang xem nữa. 

Một số màn hình có tần số quét cao của Samsung bao gồm màn hình gaming Odyssey G9 49 inch, màn hình gaming Odyssey G7 27 inch, màn hình gaming CRG5 27 inch

Tần số quét lên tới 240Hz

Thời gian phản hồi thấp

Thời gian phản hồi thấp sẽ giúp cho các chuyển động của hình ảnh được xử lý nhanh hơn. Điều này giúp tránh tình trạng bóng mờ của các video. Các chuyển động trên màn hình cũng rõ ràng hơn.

Màn hình gaming OLED CHG90 QLED 49 inch là một sản phẩm tiêu biểu cho khả năng này với tốc độ phản hồi chỉ là 1ms.

Hỗ trợ công nghệ G Sync, FreeSync

Những công nghệ này sẽ giúp tránh tình trạng bị rách ảnh bằng việc đồng bộ hóa tốc độ khung hình và tần số quét. Một dòng màn hình máy tính đại diện cho tính năng này là màn hình gaming cong CRG9 Dual QHD QLED.

Hỗ trợ công nghệ G Sync, FreeSync

Chế độ bảo vệ mắt

Đây lại là một tính năng khá đặc biệt. Không phải màn hình máy tính nào cũng có. Tiêu biểu cho tính năng này là

Vậy là chúng ta đã có được câu trả lời cho việc màn hình máy tính Samsung có tốt không và một số model phổ biến. Mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm kiếm thức để lựa chọn màn hình máy vi tính hiệu quả.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!