Mang cả rạp chiếu phim về nhà nhờ chiếc Smart Tivi Samsung 55 inch 55NU7090 4K UHD HDR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 55 inch 55NU7090 4K UHD HDR  có độ phân giải cao gấp 4 lần TV FHD cho hình ảnh sắc nét. Giúp bạn tận hưởng từng thước phim sống động. 

Smart Tivi Samsung 55 inch 55NU7090 4K UHD HDR là chiếc tivi thông minh đến từ hãng Samsung. Nó được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cho chất lượng âm thanh, hình ảnh đạt chuẩn cao. Cùng với đó là thiết kế viền mỏng tinh tế tăng tính sang trọng cho không gian nơi bạn ở. Để có cái nhìn chi tiết hơn, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin cụ thể về sản phẩm.

Thiết kế màn hình viền mỏng sang trọng, quý phái

Sản phẩm được Samsung thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Màn hình có độ viền mỏng ấn tượng kết hợp với tông màu đen khiến cho nơi đặt tivi trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Thêm vào đó là chân đế hiện đại,  chắc chắn để tivi có thể đứng yên trên mọi bề mặt.

Ngoài ra, kích thước màn hình tivi 55 inch phù hợp với những không gian rộng như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, phòng học, … Không những không chiếm không gian mà còn khiến căn nhà của bạn trở nên rất hiện đại.

Thiết kế màn hình viền mỏng sang trọng, quý phái

Độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường

Màn hình Smart Tivi Samsung 55 inch 55NU7090 4K UHD HDR có độ phân giải 4K bởi được trang bị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tức là 8,3 triệu điểm ảnh. Điều này giúp tivi mang đến những hình ảnh với độ nét đến từng chi tiết cũng như những chuyển động mượt mà và chân thực.

Tính năng đặc biệt của độ phân giải 4K so với Full HD thông thường là mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh video được cải thiện đáng kể, kết hợp với màn hình lớn giúp người dùng hạn chế tình trạng xem mờ màn hình.

Sở hữu nhiều công nghệ giúp hình ảnh có sắc nét cao

Điểm nhấn của chiếc tivi thông minh này chính là sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Các công nghệ này giúp cho việc hiển thị hình ảnh trở nên chân thực và âm thanh sống động không khác gì rạp chiếu phim. Cụ thể:

  • Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus định dạng âm thanh vòm hỗ trợ phát ra âm thanh kỹ thuật số với nhiều kênh riêng biệt, tạo ra âm thanh đa chiều, mượt mà và lan tỏa khắp phòng.
  • Với từng điểm ảnh cực nhỏ trên màn hình, công nghệ làm mờ UHD sẽ tính toán  chính xác nhất tất cả các thông số độ tương phản, màu sắc và độ sắc nét cần thiết để tinh chỉnh chất lượng hình ảnh và giúp tái tạo trắng đen  tối ưu nhất.
  • Công nghệ PurColor cho hình ảnh tái tạo và tăng cường màu sắc tự nhiên một cách chính xác. Nó cũng cung cấp độ rõ nét cao với 8 triệu điểm ảnh kết hợp với công nghệ UHD.

Sở hữu nhiều công nghệ giúp hình ảnh có sắc nét cao

Chiếu màn hình lên tivi bằng Miracast (Screen Mirroring)

Bạn có thể nhanh chóng trình chiếu những chương trình, dự báo thời tiết, tin tức thể thao hay các bộ phim yêu thích từ chiếc điện thoại thông minh của mình lên màn hình lớn của tivi dùng được chuột, bàn phím này để có trải nghiệm thoải mái hơn.

Thông qua tính năng này bạn sẽ không cần phải trải qua những thao tác rườm rà trên bàn phím. Chỉ cần một cú click trên điện thoại bạn đã có thể tận hưởng không gian yêu thích của mình.

Hệ điều hành Tizen dễ sử dụng với đa dạng kho ứng dụng

Tivi Samsung 4K với giao diện nhỏ gọn cho nhiều nội dung khác nhau trên cùng một màn hình cho phép người dùng truy cập nhanh vào nhiều ứng dụng phổ biến hiện có như YouTube, Netflix, FPT Play, Film +,…

Ngoai ra, bạn có thể tải thêm Zing TV, FPT Play, Spotify để đáp ứng nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình.

Hệ điều hành Tizen dễ sử dụng với đa dạng kho ứng dụng

Smart Tivi Samsung 55 inch 55NU7090 4K UHD HDR là chiếc tivi thông minh rất đáng sở hữu của mọi gia đình. Để đảm bảo tốt nhất cho sản phẩm đáp ứng được nhiều nhu cầu khách hàng, Samsung đã không ngừng cải tiến và nó phải trải qua quá trình sản xuất khắt khe nhất. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm ngay cho gia đình mình chiếc tivi này nào.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!