Mang cả rạp chiếu phim về nhà qua màn hình Android Tivi Sony 4K 75 inch XR-75X90J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sony 4K 75 inch XR-75X90J sở hữu độ phân giải đạt chuẩn cao gấp 4 lần TV FHD cho hình ảnh sắc nét. Mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị. 

Android Tivi Sony 4K 75 inch XR-75X90J là chiếc tivi thông minh đến từ ông lớn Sony. Thiết bị được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến độc quyền cho chất lượng âm thanh, hình ảnh đạt chuẩn cao. Đi cùng với đó là thiết kế viền mỏng thanh lịch tăng tính sang trọng cho không gian nơi trưng bày. Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm, bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế

Chiếc tivi Sony này được trang bị màn hình tràn cạnh tuyệt đẹp cùng chân đế mỏng và thanh thoát. Tổng thể của tivi vô cùng sang trọng và tinh tế, hứa hẹn  tạo nên điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình. Chân đế chữ V làm bằng kim loại cao cấp giúp TV đứng vững trên nhiều loại bề mặt phẳng khác nhau.

Tivi Sony 75 inch phù hợp trưng bày ở những nơi có diện tích và không gian rộng như phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng họp,.. Dù bạn đặt ở đâu thì cũng tạo cảm giác sang trọng.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế

Chất lượng hình ảnh, âm thanh cao nhờ tích hợp các công nghệ hiện đại

Bên cạnh việc thiết kế tinh tế thì các công nghệ bên trong tivi cũng là điểm đáng chú ý. Nhờ đó mà độ phân giải hình ảnh được sắc nét và âm thanh có độ to vừa đủ cho bạn thưởng thức.

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức thông minh Cognitive Processor XR

Với khả năng phân tích tất cả các yếu tố đồng thời một cách nhanh chóng như cách bộ não con người suy nghĩ và phản ứng, nó mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn đắm chìm trong thế giới hình ảnh chân thực và âm thanh sống động trên TV Sony này.

Công nghệ XR Triluminos PRO với bảng màu đa dạng và màu sắc rực rỡ

Android Tivi Sony 4K 75 inch XR-75X90J được trang bị công nghệ XR Triluminos PRO, giúp mở rộng khả năng tái tạo màu sắc và độ bão hòa. Giúp màn hình tivi hiển thị màu sắc đa dạng hơn, ngay cả những màu mờ nhạt cũng trở nên chân thực và sống động, rực rỡ.

Công nghệ Full Array LED và XR Contrast Booster X5 cho hình ảnh được tối ưu hóa sắc trắng và sắc đen

Khả năng tái tạo màu đen sâu ở độ sáng tối ưu mang đến độ tương phản hoàn hảo thông qua công nghệ Full Array LED kết hợp với công nghệ XR Contrast Booster X5. Công nghệ này  giúp loại bỏ hiện tượng chói ở vùng sáng và mất chi tiết ở vùng tối đem đến trải nghiệm hình ảnh sống động như cảm nhận bằng mắt người.

Công nghệ Full Array LED và XR Contrast Booster X5 cho hình ảnh được tối ưu hóa sắc trắng và sắc đen

Thưởng thức phim chuẩn điện ảnh ngay tại nhờ công nghệ Dolby Vision

Hỗ trợ công nghệ Dolby Vision và HLG, định dạng  HDR10 trên chiếc Sony Android TV này thực sự là một điều tuyệt vời. Với khả năng giúp hình ảnh có độ sáng vượt trội, chi tiết sắc nét và màu sắc trung thực. Bạn hoàn toàn có thể  đắm mình trong thế giới điện ảnh như tại rạp chiếu phim ngay tại nhà của mình.

Tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt 3 miền tiện lợi nhờ trợ lý ảo Google Assistant mà không cần dùng đến remote

Với việc tích hợp trợ lý ảo Google Assistant trên tivi này, người dùng có thể sử dụng giọng nói 3 miền Bắc Trung Nam ở chế độ rảnh tay và điều khiển trên tivi bằng cách nói trực tiếp vào tivi mà không cần điều khiển từ xa. Bạn cũng có thể sử dụng giọng nói của mình để dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng điều khiển từ xa FMTX-520P tích hợp micro để điều chỉnh các chức năng của TV.

Tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt 3 miền tiện lợi nhờ trợ lý ảo Google Assistant mà không cần dùng đến remote

Android Tivi Sony 4K 75 inch XR-75X90Jlà chiếc tivi thông minh rất đáng sở hữu của mọi gia đình. Để đảm bảo tốt nhất cho sản phẩm đáp ứng được nhiều nhu cầu khách hàng, Sony đã không ngừng nâng cấp, cải tiến và phải trải qua quá trình sản xuất khắt khe nhất. Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua chiếc tivi cao cấp này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!