Marshall Major 3: Tai nghe bluetooth kiểu dáng cổ điển, pin 30 giờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những model loa bluetooth amp guitar, tai nghe của Marshall cũng rất được các tín đồ audiophile chào đón. Và với Marshall Major 3, chúng ta sẽ có thêm một lựa chọn tai nghe bluetooth cực kỳ chất lượng, chất âm đặc trưng và tính năng hiện đại.

Thiết kế phong cách cổ điển, hầm hố của Marshall Major 3

Tai nghe Marshall Major 3 vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế đậm chất rock-n- roll, đặc điểm đặc trưng của của hãng. Nhưng khác với phiên bản tiền nhiệm thì Major 3 đã có trọng lượng nhẹ hơn, mỏng hơn và ít cồng kềnh hơn do được trau chuốt kỹ lưỡng hơn. Có vẻ như hãng muốn hướng nó tới phân khúc khách hàng muốn tìm kiếm mẫu tai nghe bluetooth có thể đeo hàng giờ liền mà không gây mỏi.

 

Phần vỏ tai nghe được làm từ nhựa vinyl thay vì da thật nhưng kết cấu của nó rất đặc biệt, mềm mại và sờ rất giống thật. Thay vì phối màu đen-vàng thì phiên bản lần này được phối màu đen-trắng trông cá tính hơn.

Đệm tai nghe được hoàn thiện tốt, êm ái và mang lại cảm giác thoải mái dù đeo liên tục trong thời gian dài. Một phần là do chất liệu, một phần do thiết kế đệm tai nằm ngoài vành, không trực tiếp đè lên tai.

tai nghe không dây marshall major 3

Cụm điều khiển trên tai nghe rất đặc biệt, chỉ có  một nút duy nhất bằng kim loại màu vàng đặt dưới cùng cúp tai bên trái. Để bật/tắt tai nghe bạn hãy giữ nó trong vài giây, nhấn một lần để tạm dừng hoặc phát nhạc, nhấn hai lần để kích hoạt trợ lý ảo Google Assistant hoặc Siri, gạt sang trái hoặc phải để chuyển bài, lên xuống để điều chỉnh âm lượng. Mình rất ấn tượng về thiết kế này của Major 3, thiết nghĩ các hãng khác nên học tập kiểu này.

tai nghe marshall major 3

Có một điều bạn cần lưu ý là Major 3 được phát hành với 2 phiên bản có dây và không dây. Phiên bản bluetooth sẽ hơn có dây, chất lượng kết nối ổn định và có codec aptX, pin 30 giờ. Một điểm hay ho nữa ở phiên bản bluetooth là nó có cổng 3.5mm thứ hai để chia sẻ nhạc với người khác.

marshall major 3

Tai nghe cũng có thể gập lại hoàn toàn để đặt được vào những chỗ trống chật hẹp trong vali hay để vừa trong túi xách. Kích thước sau khi gập gọn của tai nghe chỉ vừa một bàn tay.

Chất âm Marshall Major 3 cân bằng, nghe được nhiều thể loại nhạc

Tai nghe Marshall thường có chất âm hợp với các thể loại nhạc mạnh như Rock hay Pop, tuy nhiên Major 3 thì khác, nó hợp với mọi thể loại. Âm thanh của nó khi nghe Rock vẫn rất tuyệt vời nhưng có chút gì đó tinh tế hơn khi nghe bản live Hotel California của Eagles, sự tách biệt rất tốt, tiếng trống mạnh mẽ, giọng hát thì trong trẻo.

marshall major 3

Nếu bạn thích một chiếc tai nghe nhiều trầm thì Major 3 sẽ khó lòng chiều được bạn. Âm bass của nó hơi nhẹ, chỉ đủ khiến tổng thể âm thanh hay lên chứ không nhấn quá mạnh. Dải mid mượt mà, chi tiết, đặc biệt hay khi nghe nhạc guitar hay acoustic. Dải treble rất sáng, rõ ràng, không bị chóe. Tổng thể mà nói chất âm của nó khá cân bằng, do đó nghe được nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Marshall Major 3 có thời lượng pin 30 giờ

Theo nhà sản xuất thì tai nghe Marshall Major 3 có lượng pin 30 giờ, con số rất ấn tượng và nếu tần suất nghe nhạc của bạn không nhiều thì phải đến cả tuần mới cần sạc một lần.

Có nên mua Marshall Major 3 hay không?

Cái này thì còn phụ thuộc vào bạn. Major 3 có giá bán 3.480.000 đồng, mức giá rõ ràng là khá hấp dẫn đối với các tín đồ Marshall nói riêng, dân audiophile nói chung. Ưu điểm của nó là có chất âm hay, nghe nhiều thể loại, pin dài, điều khiển hay ho và thiết kế phong cách. Thế nhưng mà trong tầm giá này nó vẫn chưa phải lựa chọn xứng đáng nhất, nó cần phải vượt qua AKG Y50BT thì mới ngoi lên top đầu được. Mặt khác, các tính năng trên tai nghe vẫn còn thiếu sót, không có NFC để ghép nối 1 chạm và cách âm cũng không tốt nữa.

Do đó, nếu bạn là fan của Marshall thì cứ việc sắm sửa em nó. Mặt khác, nếu ưu tiên chất lượng âm thanh thì bạn nên để cân nhắc một chiếc khác, như AKG Y50BT chẳng hạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tai nghe Marshall Major III và Major IV: Nên nâng cấp hay không?

So sánh tai nghe Marshall Major III và Major IV: Nên nâng cấp hay không?

Tai nghe Marshall là một trong những mẫu tai nghe nổi tiếng với những ai có niềm đam mê giữa công nghệ và âm nhạc. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sự khác biệt giữa tai nghe Marshall Major 3 và tai nghe Marshall Major 4 để xem có nên nâng cấp đời tai nghe hay không nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!