Tai nghe Marshall Major IV có gì khác thế hệ trước? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Marshall Major IV là một trong những phiên bản được đánh giá cao của dòng tai nghe on-ear trực thuộc hãng Marshall. Vậy những điểm khác biệt giữa Major IV và các thế hệ trước là gì? Và giá bán hiện tại của tai nghe Marshall Major 4 là bao nhiêu?

Tai nghe Marshall Major IV và những điểm khác biệt so với thế hệ trước

Thiết kế của Major IV: Hoàn thiện hơn

Thiết kế của Major IV giữ nguyên phong cách retro từ Major III với những đặc trưng đậm chất hãng Marshall, đó là chất liệu giả da sang trọng. Thiết bị sở hữu tông màu đen trung tính, logo màu vàng phù hợp cho cả đối tượng nam và nữ sử dụng. Tuy nhiên, Major 4 cũng có thêm nhiều cải tiến để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng hơn, như là hình dạng earpad để đeo êm hơn, mềm mại hơn.

Chất âm của Marshall Major 4: Hơn đứt những người tiền nhiệm

Tai nghe Marshall Major IV cũng có nhiều cải tiến với driver lớn hơn và hệ thống âm thanh tinh chỉnh để tái tạo âm thanh chính xác hơn. Điều này cho phép người dùng tận hưởng âm thanh chất lượng cao hơn, tách bạch hơn giữa các dải tần và giảm thiểu méo tiếng.

Chúng tôi đã thử nghiệm mở volume ở mức 70% trên cả Major IV và Major III. Rõ ràng âm thanh trên Major IV to và lớn hơn nhưng không hề “thé”, gây chút khó chịu nào. Đi sâu vào đánh giá chất âm mà Major IV mang lại. Chúng tôi lại thử nghiệm trên bản nhạc “Silent Shout” của The Knife. Chất âm trầm hoàn toàn ấn tượng, âm thấp nhưng vẫn nghe rõ, lọt lỗ tai và cuốn bạn vào giai điệu. Ở ngưỡng âm trung vào cao, chúng cũng rõ ràng và mạch lạc.

Thời lượng pin Major IV vô cùng đột phá với 80 giờ sử dụng

Major IV có thời lượng pin lên đến 80 giờ khi sử dụng liên tục, cao hơn rất nhiều so với các thế hệ trước đó. Không những vậy, trên model tai nghe trùm đầu Marshall Major 4 này còn được trang bị tính năng sạc nhanh Qi Charging. Chỉ cần dành ra 15 phút ngắn ngủi để sạc, thiết bị cho bạn thời gian sử dụng lên tới 15 giờ. Quả thực, nếu bạn cần một chiếc tai nghe sử dụng trong những chuyến đi dài ngày, hãy chọn ngay Major IV của ông trùm âm thanh Marshall đến từ Anh Quốc.

Major IV kết nối Bluetooth 5.0

Người tiền nhiệm Major IV chỉ sử dụng công nghệ Bluetooth 3.0. Nhưng tai nghe Marshall Major IV hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth 5.0 với tầm hoạt động lên đến 10m, giúp người dùng có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, laptop và các thiết bị phát nhạc khác.

Có thể dễ dàng nhận thấy ra từng bước tiến trong việc cải thiện các model nghe nhạc của nhà Marshall. Mỗi một model mới đều tốt và hoàn thiện hơn những model đã ra đời trước đó. Tai nghe trùm đầu Marshall Major 4 hơn đứt các thế hệ tiền nhiệm trước đó kể cả về ngoại hình lẫn tính năng, xứng đáng để được bạn để mắt và chọn mua.

Giá bán tai nghe Marshall Major 4 là bao nhiêu?

Hiện tại, giá bán của tai nghe Marshall Major IV tại thị trường Việt Nam dao động từ khoảng 3 triệu đến 4 triệu đồng, phụ thuộc vào nơi mua và chính sách bán hàng của các nhà bán lẻ. Mặc dù giá cả không hề rẻ nhưng với những tính năng và chất lượng âm thanh đỉnh cao, tai nghe Marshall Major 4 đáng để sở hữu đối với những người yêu thích âm nhạc và đam mê thương hiệu Marshall.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!