Masstel Tab 10 Ultra - sản phẩm của thương hiệu Việt đủ sức cạnh tranh trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Masstel Tab 10 Ultra là chiếc máy tính bảng được sản xuất bởi thương hiệu Việt rất đáng chú ý. Thậm chí, nó đủ sức cạnh tranh với những thiết bị đình đám trên thị trường!

Masstel Tab 10 Ultra là một trong những sản phẩm mới nhất được nhà sản xuất thuần Việt giới thiệu. Với lợi thế đó, máy được bán ra ở mức giá tầm trung, nhưng lại sở hữu những điểm cộng không thể bỏ qua, sẵn sàng thách thức các đối thủ đến từ những nhà sản xuất lớn!

Masstel Tab 10 Ultra sở hữu cấu hình ấn tượng trên mức giá bán

Masstel Tab 10 Ultra được nhà sản xuất trang bị cho màn hình 10.1 inch khá lớn. Thế nhưng thiết bị vẫn rất gọn gàng và không hề gây khó khăn cho người dùng khi phải mang theo trong những chuyến công tác, học tập.

Màn hình máy có độ phân giải 800×1280 pixels vừa đủ để đem lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Dù là một chiếc máy tầm trung nhưng Tab 10 Ultra lại được làm bằng chất liệu kim loại nguyên khối với các góc được bo tròn tạo nên vẻ thanh lịch.

Không chỉ có bề ngoài bắt mắt, Masstel Tab 10 Ultra còn được cung cấp bộ vi xử lý Speadtrum SC9863A 8 nhân, tốc độ 1.6GHz khá mạnh mẽ. Con chip này đủ sức giúp bạn hoàn thành các tác vụ hàng ngày và cả giải trí.

Với dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, Tab 10 Ultra cho khả năng xử lý các tác vụ khá ổn. Bạn có thể chạy tốt các ứng dụng từ CH Play với máy mà không gặp nhiều khó khăn. Kể cả đó có là những tựa game đòi hỏi cấu hình như PUBG hay Liên quân Mobile,…

Masstel Tab 10 Ultra sở hữu cấu hình ấn tượng trên mức giá bán

Masstel Tab 10 Ultra sở hữu thời lượng pin khủng trong phân khúc

Masstel đã trang bị cho đứa con cưng của mình viên pin Li-Polymer dung lượng lên đến 6000mAh.

Điều này cũng cho phép kéo dài thời gian chờ của Tab 10 Ultra lên đến 250 giờ. Nhờ thông số này, thiết bị đạt kỷ lục và trở thành một trong những chiếc máy có pin tốt nhất trong phân khúc giá rẻ.

Tab 10 Ultra còn càng nổi bật hơn nếu như bạn xem xét kỹ và nhận thấy rằng, đa số máy tính bảng giá rẻ hiện nay chỉ có pin rơi vào khoảng 4500 – 5000mAh.

Masstel Tab 10 Ultra sở hữu thời lượng pin khủng trong phân khúc

Masstel Tab 10 Ultra – tablet thuần Việt có hệ điều hành mới

Một trong những ưu điểm có thể khiến bạn cân nhắc mua Tab 10 Ultra chính là máy chạy trên hệ điều hành Android 10.0.

Tuy rằng đây không phải hệ điều hành mới nhất, nhưng nó đủ để tương thích với nhiều ứng dụng hàng đầu hiện nay.

Không những vậy, Android 10 còn nổi tiếng bởi khả năng vận hành trơn tru, mượt mà. Đồng thời được thêm vào những tính năng mới cực kỳ hấp dẫn như Dark theme để bảo vệ mắt người dùng cũng như có những phiên bản cập nhật đảm bảo tính an toàn bảo mật cho người dùng.

Cụ thể, Masstel Tab 10 giúp gia tăng đáng kể khả năng bảo mật thông tin cho người dùng bằng cách tăng cường kiểm soát các ứng dụng, hạn chế quyền truy cập của các ứng dụng vào nhật ký cuộc gọi, tin nhắn,….

Cụ  thể nếu thấy một ứng dụng nào đó truy cập bất hợp pháp vào những thông tin quan trọng như danh bạ, tin nhắn, Android sẽ lập tức báo cáo và có những hành động ngăn chặn kịp thời. Từ đó tránh gây ra những sự cố đáng tiếc ảnh hưởng tới khách hàng.

Đây cũng là một trong những tiêu chí được nhiều người quan tâm khi đánh cắp thông tin trở thành một vấn nạn thực sự đối với người dùng ở khắp nơi trên thế giới.

Masstel Tab 10 Ultra - tablet thuần Việt có hệ điều hành mới 

Như vậy thông qua bài viết, chúng ta đã điểm qua những ưu điểm nổi bật mà Masstel Tab 10 Ultra đang sở hữu. Với những điểm mạnh của thiết bị, liệu bạn đã sẵn sàng để cho chiếc tablet thuần Việt này một cơ hội, đồng thời ủng hộ các thương hiệu Việt Nam chưa nào?

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!