Review máy tính bảng Masstel Tab 10 Ultra

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những thông dưới đây, bạn có thể biết được thêm nhiều điều về dòng máy tính bảng Masstel Tab 10 Ultra. Nếu đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng Masstel với mức giá rẻ để sử dụng cho việc giải trí, học tập thì đây là một lựa chọn rất phù hợp cho bạn.

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng hàng Việt Nam chất lượng cao thì những chiếc máy tính bảng của Masstel là lựa chọn hàng đầu. Masstel có rất nhiều lựa chọn cho bạn từ các phân khúc khác nhau cho đến những nhu cầu đều có thể được đáp ứng. Một chiếc máy tính bảng Masstel có thể nói là ngon bổ rẻ là máy tính bảng Masstel Tab 10 Ultra. Hãy cùng review chiếc máy tính bảng này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế tối giản nhưng vẫn tinh tế, hài hòa

Chiếc máy tính bảng này có thiết kế mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế. Các đường nét được thiết kế hài hòa. Phần mặt sau được chế tạo từ kim loại cứng cáp giúp tránh hư hỏng do va đập. Tuy có phần vỏ được thiết kế từ kim loại nhưng chiếc máy tính bảng này lại khá nhẹ và dễ cầm nắm. Dòng máy này được thiết kế hai màu vàng đồng và bạc sang trọng để bạn có thể lựa chọn. Dù chọn màu nào thì vẫn khiến cho thần thái của người dùng được buff thêm rất nhiều.

Thiết kế tối giản nhưng vẫn tinh tế, hài hòa

Hiệu năng ổn định

Masstel Tab 10 Ultra sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân, có cả CPU và GPU nên cấu hình của máy tính khá mạnh. Máy có thể đáp ứng được yêu cầu của các game đòi hỏi cấu hình cao. Những công nghệ wifi, Bluetooth 4.2 , 3G, 4G đều được áp dụng nhằm hỗ trợ khả năng kết nối mạng hiệu quả và đa năng.

Hệ điều hành android đem đến sự tối ưu cho người dùng với nhiều tính năng. Với khả năng sử dụng 2 sim Nano, bạn có thể sử dụng chiếc máy tính bảng này như một chiếc điện thoại.

Màn hình lớn đáp ứng mọi nhu cầu

Masstel Tab 10 Ultra sở hữu màn hình có kích thước 10.1 inch. Được thiết kế loại màn hình công nghệ IPS với độ phân giải 800 x 1280 mang đến những hình ảnh sắc nét, sống động. Công nghệ cảm ứng đa nhiệm cũng được thêm vào thiết kế khiến cho các thao tác trượt, vuốt, chạm của người dùng trở nên nhanh chóng, đơn giản.

Màn hình lớn đáp ứng mọi nhu cầu

Thiết kế camera thông minh

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng một cách đa năng nhất, máy tính bảng Masste Tab 10 Ultra được thiết kế có cả camera trước lẫn camera sau. Camera trước với độ phân giải 2MP và có khả năng nhận diện lấy nét tốt. Người dùng có thể sử dụng để chụp hình selfie hoặc video call đều được.

Camera sau lại được thiết kế với mục đích hỗ trợ người dùng trong việc chụp ảnh và quay phim. Camera sau có độ phân giải 8MP AF. Thêm nữa là camera sau được thiết kế với khả năng tự lấy nét một cách rõ ràng, chân thật, chi tiết, sắc nét. Nhờ vào những đặc điểm này, bạn có thể dùng máy tính bảng Masstel Tab 10 Ultra để quay phim cũng rất đẹp.

Thiết kế camera thông minh

Thời lượng pin cao

Theo như nhà sản xuất công bố, chiếc máy tính bảng này có dung lượng pin là 6000 mAh. Với dung lượng pin như vậy, bạn có thể để máy ở chế độ chờ đến 250 giờ, thời gian sử dụng là một ngày rưỡi và thời gian dùng máy tính để đàm thoại là 16 giờ. Từ đó ta thấy được pin của máy tính bảng Masstel Tab 10 Ultra cũng thuộc dạng trâu như thế nào.

Loại pin được thiết kế cho máy là Li-Polymer mỏng, gọn nhẹ và rất an toàn khi sử dụng. Vì vậy pin sẽ không khiến cho chiếc điện thoại trở nên nặng hơn và người dùng cũng không cần phải lo các vấn đề về pin.

Với những thông tin trên, bạn có thể biết được thêm nhiều điều về dòng máy tính bảng Masstel Tab 10 Ultra. Nếu đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng Masstel với mức giá rẻ để sử dụng cho việc giải trí, học tập thì đây là một lựa chọn rất phù hợp cho bạn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!