Tất tần tật về máy tính bảng Masstel Tab 10 Ultra

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Masstel có khá nhiều dòng máy tính bảng được ưa chuộng, trong đó có Masstel Tab 10 Ultra. Cùng tìm hiểu ưu điểm của chiếc tablet này nhé.

Thương hiệu Masstel luôn nổi tiếng với các dòng máy tính bảng thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung. Máy tính bảng Masstel có sự hài hòa cả về thiết kế và cấu hình, vì vậy chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng. Đặc biệt trong số các dòng tablet của Masstel thu hút nhiều sự chú ý nhất không thể không kể đến chiếc Masstel Tab 10 Ultra. Vậy dòng máy này có ưu điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Kiểu dáng tinh tế và thanh lịch

Để tối ưu hóa trọng lượng của máy ở mức nhẹ nhất, nhà sản xuất đã lựa chọn sử dụng chất liệu vỏ nhựa kết hợp kim loại. Vì vậy máy vẫn có sự sang trọng và cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo cảm giác cầm nắm thoải mái nhất. Thiết kế 4 góc bo tròn nhẹ nhàng đem đến vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch cho chiếc máy. Với dòng Tab 10 Ultra này của Masstel, người dùng có thể chọn lựa giữa hai màu máy là bạc và vàng đồng.

Kiểu dáng tinh tế và thanh lịch

Màn hình khổ lớn cho trải nghiệm đã mắt

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của dòng máy tính bảng này đó là máy được trang bị màn hình khổ rộng lên tới 10.1 inch. Cùng với đó là tấm nền IPS đạt độ phân giải lên tới 800×1280 pixel giúp cho hình ảnh vô cùng sống động.

Máy có góc nhìn rộng cùng với màu sắc tươi sáng, đảm bảo hiển thị rõ nét tới từng chi tiết bất chấp mọi điều kiện ánh sáng. Ngoài ra Masstel Tab 10 Ultra cũng được trang bị công nghệ cảm ứng đa điểm cực nhạy. Vì vậy người dùng có thể vuốt chạm và thao tác với máy một cách chính xác, dễ dàng.

Cấu hình ổn định trong tầm giá

Chip xử lý 8 nhân Spreadtrum SC9863A đạt xung nhịp 1.6GHz chính là nguồn cung cấp sức mạnh và cấu hình ổn định cho chiếc máy. Đặc biệt nhờ sử dụng hệ điều hành Android 10 nên máy cũng được tăng tốc xử lý và vận hành mượt mà hơn.

Với cấu hình máy này, bạn có thể tha hồ mở cùng lúc nhiều tác vụ, thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí như đọc sách báo, xem Youtube, lướt Facebook và kể cả trải nghiệm các tựa game không quá nặng nề. Máy được trang bị RAM 3GB, cùng với bộ nhớ trong 32GB và đặc biệt còn có khe cắm thẻ micro SD. Cho phép mở rộng dung lượng lưu trữ lên tới 128GB.

Cấu hình ổn định trong tầm giá

Camera chất lượng

Chiếc Masstel Tab 10 Ultra cũng sở hữu chất lượng camera với độ phân giải khá cao. Với camera trước là 2MP và camera sau là 8MP. Với độ phân giải camera này bạn có thể lưu giữ khoảnh khắc bằng những bức ảnh màu sắc tươi sáng và sắc nét. Đặc biệt camera của máy còn hỗ trợ đèn flash và lấy nét tự động. Từ đó giúp tối ưu hóa chất lượng của những bức ảnh chụp.

Dung lượng pin lớn

Một điểm cộng khác của dòng Tab 10 Ultra này đó là máy sở hữu mức dung lượng pin lớn lên tới 6000mAh. Máy được trang bị pin Li-Po có độ bền cao, cho phép đàm thoại liên tục tới 16 tiếng và đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản trong 1.5 ngày.

Dung lượng pin lớn

Hỗ trợ nhiều kết nối đa dạng

Ngoài việc hỗ trợ kết nối mạng Internet wifi thì máy tính bảng Masstel Tab 10 Ultra còn được tích hợp thêm cả hai khe cắm sim Nano vô cùng tiện dụng. Với khe cắm sim này máy tính bảng hoạt động chẳng khác nào một chiếc smartphone 2 sim 2 sóng. Giúp bạn dễ dàng gọi điện, nhắn tin, lướt web bằng Internet 4G một cách dễ dàng.

Nhìn chung chiếc máy tính bảng Masstel Tab 10 Ultra này là lựa chọn thích hợp với nhiều đối tượng người dùng. Nhất là với học sinh, sinh viên hoặc những người thuộc độ tuổi trung niên có nhu cầu sử dụng máy để đọc sách báo hoặc lướt web cơ bản. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích để bạn sớm chọn mua được dòng máy tính bảng phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy tính bảng Masstel Tab 10 Ultra

Review máy tính bảng Masstel Tab 10 Ultra

Với những thông dưới đây, bạn có thể biết được thêm nhiều điều về dòng máy tính bảng Masstel Tab 10 Ultra. Nếu đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng Masstel với mức giá rẻ để sử dụng cho việc giải trí, học tập thì đây là một lựa chọn rất phù hợp cho bạn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!