Mất tiền "ngu" khi mua iPhone 6s rao bán giá rẻ trên mạng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HÃY CẢNH GIÁC vì không dễ để tìm một chiếc điện thoại, đặc biệt là một model cao cấp hàng đầu hiện nay như iPhone 6s với giá thành rẻ, mà lại đảm bảo về chất lượng khi có "hàng tá" chiêu trò để kẻ gian lừa đảo, qua mắt bạn.

Theo nhận định giới chuyên môn, iPhone 6s không mang tới nhiều cải tiến đáng kể so với iPhone 6, thế nhưng với danh nghĩa là một mẫu sản phẩm mới, cùng với việc có thêm màu vàng hồng độc đáo, bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus kể từ khi chính thức ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, đã nhanh chóng kế vị các phiên bản iPhone cũ, và trở thành một trong những thiết bị di động đáng quan tâm nhất trong dịp cuối năm 2015 và đầu năm 2016.

Tuy nhiên, xét trên mức thu nhập bình quân tại Việt Nam, thì việc sở hữu cho mình một chiếc iPhone 6s chính hãng của các nhà cung cấp uy tín như FPTshop, Thegioididong,.. với giá lên tới hơn 18 triệu đồng là điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Người tiêu dùng theo đó bắt đầu nghĩ tới những cách khác để mua một chiếc iPhone cao cấp, và đây cũng chính là nơi mọi rắc rối bắt đầu.

Cảnh giác: Mua iPhone 6s giá rẻ trên mạng – Tiền mất tật mang

iphone 6s

Nếu có kiến thức về kiểm định iPhone, chịu khó tìm hiểu trên các diễn đàn và trang tin công nghệ, người tiêu dùng hoàn toàn có thể sở hữu được những chiếc iPhone 6s có giá thậm chí chỉ bằng một nửa so với giá niêm yết, thường là những chiếc iPhone 6s đã qua sử dụng, hoặc là bản khóa mạng – được xách tay trực tiếp về từ nước ngoài với chất lượng không hề thua kém so với hàng chính thức.

Tuy nhiên do nắm bắt được thị hiếu “ham đồ rẻ” của người tiêu dùng Việt đối với iPhone 6s, đã có không ít kẻ hám lợi dùng thủ đoạn và các chiêu trò lừa đảo nhằm chuộc lợi cho bản thân. Các “mánh khóe” được chúng sử dụng cũng rất tinh vi, có thể kể ra như bán hàng giả, hàng dựng, tráo linh kiện, dẫn tới việc người tiêu dùng “tiền mất mà tật cũng mang”. Như vậy, đâu là giải pháp cho người tiêu dùng Việt nếu muốn sở hữu một chiếc iPhone 6s vừa rẻ, vừa “chất”?

iPhone 6s giả, nhái ngày càng tinh vi hơn. Người tiêu dùng cần phải thông minh hơn khi ra quyết định mua iPhone 6s

Không dễ để tìm một chiếc điện thoại, đặc biệt là một model cao cấp hàng đầu hiện nay như iPhone 6s với giá thành rẻ, mà lại đảm bảo về chất lượng. Tuy nhiên đây hoàn toàn là điều có thể nếu bạn có kiến thức và biết mình phải những làm gì.

Trước tiên người tiêu dùng cần đặc biệt cảnh giác khi mua iPhone 6s trên các trang rao vặt, cũng như tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ kém uy tín. Uy tín ở đây có thể được xác định một phần dựa vào phản hồi của người dùng trên các diễn đàn lớn như Tinhte, Voz,.. Với những đại lý phân phối, hoặc cửa hàng nhận được sự tín nhiệm cao của cộng đồng, chúng ta có thể yên tâm hơn về chất lượng của những sản phẩm giá rẻ cung cấp tại đây.

Tiếp theo, chúng ta cũng cần trang bị cho mình những kiến thức sơ đẳng nhất như giá của sản phẩm, cách kiểm tra qua ngoại hình máy, kiểm tra tính năng máy,..

Về giá của sản phẩm, người tiêu dùng có thể tham khảo tại Websosanh.vn – vốn được biết đến như địa chỉ website So Sánh Giá tốt nhất và chính xác nhất tại Việt Nam thời điểm hiện nay. Khi mua hàng, nếu kiểm tra thấy giá của iPhone 6s hay bất kỳ loại sản phẩm nào thấp hơn nhiều so với giá trên websosanh, người dùng nên đặc biệt cảnh giác bởi rất có thể chúng là hàng giả, hàng nhái được đưa lên để đánh vào tâm lý người mua hàng.

Về cách thức kiểm tra, nếu người mua không có kiến thức chuyên môn về iPhone thì tốt nhất bạn nên nhờ bạn bè, người thân có kinh nghiệm đi mua cùng để kiểm định chính xác sản phẩm xem có đúng như lời rao bán hay không. Ngay cả với những máy iPhone 6s nguyên hộp, người dùng cũng cần mở ra để kiểm tra các thông số kỹ thuật, số Serial, IMEI, màu máy trùng khớp.

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!