"Dùng Websosanh tránh mất tiền ngu"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn ra đời với mục tiêu giúp môi trường kinh doanh Thương mại điện tử tại Việt Nam minh bạch, trong sạch hơn, đồng thời giúp người tiêu dùng không bị "mua hớ, mua đắt" và có những quyết định chính xác hơn khi mua sắm.

Mất tiền “ngu” vì không So Sánh Giá trước khi mua hàng

Đã là người tiêu dùng, ắt hẳn ai cũng cho mình là “khôn”, là mua được giá rẻ chứ không ai chịu nhận mình để mất tiền “ngu”, tuy nhiên, thực tế là không phải ai cũng đủ tỉnh táo trước “trận địa” hàng hóa với vô vàn những quảng cáo “ngọt tai, bắt mắt”. Không ít người tiêu dùng đã mất tiền “ngu” chỉ vì quá tin lời người bán, ở đây có thể chỉ ra hai trường hợp như sau:

– Trường hợp thứ nhất là ham rẻ để rồi mua phải những đồ “lởm”, giá không đáng một xu. Trường hợp này không phải là hiếm đối với người tiêu dùng Việt Nam. Bạn có chắc là bạn không bao giờ bị “mờ mắt” trước những sản phẩm giá rẻ, nhất là mấy cái đồ có dán mác “giảm giá 50%”, “xả hàng giá gốc”? Người Việt hầu như đều có tâm lý ham giá rẻ, từ hàng trăm năm nay rồi nên nếu bạn có một lần mất tiền “ngu” vì điều này thì cũng đừng tự trách bản thân, chỉ là một cách để “rút kinh nghiệm” mà thôi.

– Trường hợp thứ hai là mua phải giá đắt mà không biết. Trường hợp này cũng khá phổ biến, đa phần là vì “LƯỜI” – lười tìm kiếm, lười So Sánh Giá. Trước đây, không có công cụ nào So Sánh Giá, bạn sẽ phải đi lại tìm giá ở từng cửa hàng, điều này có lẽ sẽ làm bạn mất thời gian, lại chưa chắc đã có hiệu quả. Hiện nay, Việt Nam đã cho ra mắt khá nhiều công cụ giúp bạn So Sánh Giá mà chỉ mất vài giây là có luôn kết quả. Nên nếu bạn không sử dụng những công cụ này để rồi mua phải giá đắt thì đó là lỗi của bạn.

DÙNG WEBSOSANH – TRÁNH MẤT TIỀN NGU

Trong khá nhiều Công cụ So Sánh Giá ở Việt Nam thì Websosanh.vn là công cụ ra mắt người tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam và cũng là công cụ phát triển nhất ở nước ta tính đến thời điểm này. Mục đích ra đời của Websosanh.vn không phải vì lợi nhuận của doanh nghiệp mà là vì lợi ích của cộng đồng, hướng đến một thị trường mua bán thương mại điện tử “trong sạch và minh bạch“. Còn nhớ trong chương trình ONLINE FRIDAY vừa rồi do Bộ Công Thương đứng ra tổ chức, websosanh.vn đã vinh dự được tin tưởng và trở thành công cụ giúp người tiêu dùng So Sánh Giá, để người tiêu dùng không bị MUA HỚ, MUA ĐẮT.

Những tính năng trên Websosanh.vn có thể giúp bạn không bị “mua hớ”, mất tiền “ngu”

– Chức năng so sánh giá trên 6 triệu sản phẩm của hơn 12.000 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn Việt Nam. Bạn có thể tìm được gần như mọi thứ trên Websosanh.vn, từ những đồ điện tử như điện thoại, laptop, máy tính bảng,.. cho đến những đồ gia dụng như ti vi, tủ lạnh, cây lau nhà, máy xay sinh tố… Sự đa dạng này chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

– Sử dụng dễ dàng: Chỉ một cú click chuột bạn sẽ đến được hàng trăm, hàng chục nơi bán, từ dữ liệu này, bạn có thể lựa chọn nơi bán gần nhất, với mức giá rẻ nhất. Ví dụ bạn đang muốn mua một chiếc nồi cơm điện, bạn chỉ cần gõ “nồi cơm điện” vào thanh tìm kiếm, nhấn Enter, sẽ có hàng chục sản phẩm hiện ra, từ đây hãy lựa chọn sản phẩm mà bạn cảm thấy phù hợp với bạn nhất.

– Tính năng lịch sử giá: Bạn có thể theo dõi diễn biến của giá từng mặt hàng với tính năng lịch sử giá trong khoảng 1 năm. Ví dụ, nếu muốn tìm điện thoại iPhone 6, bạn hoàn toàn có thể biết kể từ ngày ra mắt, giá của nó đã thay đổi như thế nào, tăng giảm ra sao.

– Các bài review, đánh giá, so sánh sản phẩm khách quan: Ngoài những tính năng trên, hầu hết các sản phẩm đều có kèm theo các bài viết review vô cùng khách quan cung cấp những thông tin hữu ích đồng thời tư vấn chọn lựa sản phẩm, nơi bán giúp bạn đưa ra được quyết định chính xác nhất khi mua hàng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.