Mẫu Android Tivi 4K 65 inch Sony KD-65X86J - Chiếc Tivi đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi 4K 65 inch Sony KD-65X86J là mẫu tivi hiện đại, tiện ích. Các tính năng về âm thanh, hình ảnh và công nghệ đều được cải tiến vô cùng thông minh. 

Android Tivi 4K 65 inch Sony KD-65X86J là dòng sản phẩm được hầu hết người tiêu dùng lựa chọn cho không gian sống hiện nay nhờ độ phân giải sắc nét, màn hình HD siêu rộng tích hợp công nghệ hiện đại. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm này.

Android tivi Sony KD-65X86J có thiết kế tràn viền thanh lịch

Android Tivi 4K 65 inch Sony KD-65X86J sở hữu màn hình tràn viền siêu ấn tượng, làm người dùng chú ý vào hình ảnh hơn và không bị tác động bởi những thứ xung quanh khi xem tivi. Bên cạnh đó, thiết bị công nghệ này còn được tích hợp chân đế mỏng nhẹ, dễ dàng di chuyển, lắp đặt và mang lại vẻ đẹp sang trọng giúp điểm tô cho không gian bày trí của bạn.

Android tivi Sony KD-65X86J có thiết kế tràn viền thanh lịch

Tích hợp nhiều tính năng thông minh, giao diện hiện đại

Thiết bị này là sản phẩm của nhà Sony, hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android nên được tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại, giao diện bắt mắt và dễ dàng sử dụng.

Android tivi Sony 4K KD-65X86J tích hợp bộ xử lý 4K HDR processor X1™

Bộ xử lý 4K HDR processor X1™ nhạy bén, mạnh mẽ tích hợp trên Android Tivi 4K 65 inch Sony KD-65X86J giúp hình ảnh giảm nhiễu, tăng độ rõ nét và sống động như đời thật. Ngoài ra, tín hiệu 4K sẽ cho ra hình ảnh sinh động hơn bao giờ hết, mọi thứ bạn xem hầu như gần đạt độ phân giải 4K, hiển thị đầy đủ màu sắc và độ tương phản chân thật.

Android tivi Sony 4K KD-65X86J tích hợp bộ xử lý 4K HDR processor X1™

Dùng giọng nói điều khiển tivi

Sở hữu tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp bạn thao tác trên tivi trở nên dễ dàng hơn, hạn chế mất thời gian cho việc tìm kiếm trên chiếc remote. Ngoài ra, khi sử giọng nói sẽ giúp người dùng nhận được kết quả nhanh chóng và chính xác hơn so với việc bấm remote. Đồng thời, bạn sẽ thuận tiện trong việc ra lệnh và kết nối với tivi, giúp tất cả thành viên trong gia đình bạn cùng dễ dàng sử dụng.

Tivi Sony 4K KD-65X86J thiết lập Công nghệ TRILUMINOS PRO™

Sản phẩm này tích hợp thuật toán TRILUMINOS PRO™ để có thể dò tìm màu sắc từ sắc độ, độ bão hòa và độ sáng nhằm mang đến sắc thái tự nhiên trong từng chi tiết ảnh. Ngoài ra, công nghệ này còn tích hợp thêm điểm cộng nữa là có khả năng vượt trội trong việc tái tạo màu xanh lá, xanh dương và màu đỏ. Đây là những màu mà các dòng tivi khác khó mà có thể tái tạo một cách chuẩn xác nhất.

Tivi Sony 4K KD-65X86J thiết lập Công nghệ TRILUMINOS PRO™

Âm thanh sống động, chân thực với công nghệ S-Master Digital Amplifier

Sản phẩm sở hữu hệ thống loa 20W sống động và công nghệ âm thanh S-Master Digital Amplifier giúp loại bỏ tiếng ồn, khuếch đại âm thanh, độ nhiễu đến mức tối đa, sau đó mới phát ra loa ngoài. Công nghệ này sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm âm thanh trong trẻo, rõ nét, chân thực và tự nhiên.

Smart Tivi Sony 65 inch 65X8500F có khả năng kết nối với nhiều loại thiết bị

Đây là tính năng mang đến nhiều tiện ích cho bạn. Dòng tivi đến từ nhà Sony này có tích hợp tính năng Screen Mirroring, cho phép điện thoại thông minh kết nối với tivi một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, các thiết bị điện tử như laptop, Ipad, Iphone,… cũng có thể kết nối với tivi. Cổng kết nối đa dạng, giúp làm tăng khả năng kết nối sản phẩm với các các loại cổng như HDMI, USB, Wifi,… siêu tiện lợi.

Android Tivi 4K 65 inch Sony KD-65X86J là dòng tivi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất năm 2022. Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về mẫu tivi đang thịnh hành này. Nếu thấy hài lòng về âm thanh, hình ảnh, công nghệ thì hãy nhanh tay mang chiếc tivi này về cho không gian nhà mình thôi nào.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!