Màu hồng mới có giúp Honda Vision củng cố vị trí trước Yamaha Janus 125?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự bổ sung màu hồng cho phiên bản Honda Vision 2016 là một trong động thái của "ông lớn xe máy" trước sự ra mắt của dòng xe tay ga giá rẻ của đối thủ - Yamaha Janus 125

Ngày 5/9/2016, Honda Việt Nam cho ra mắt dòng xe máy Honda Vision 2016 với việc bổ sung sắc hồng trong bộ sưu tập màu sắc của dòng xe tay ga phổ thông này.Xe máy Honda Vision 2016 giữ nguyên thiết kế so với những phiên bản tiền nhiệm, và khối lượng xe chỉ 97kg, giảm 2kg so với thế hệ trước đó.

xe máy honda vision màu hồng

Xe máy honda vision 2016 màu hồng

Động cơ của xe máy Honda Vision 2016 không thay đổi so với những phiên bản cũ với việc được trang bị động cơ eSP dung tích 110 phân khối, công suất tối đa 8,89 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,27 Nm tại 5.500 vòng/phút. Honda Vision 2016 đi kèm công nghệ phun xăng điện tử PGM FI và tính năng ngắt động cơ tạm thời Idling stop.

Honda Vision 2016 màu hồng được đề xuất giá bán lẻ là 30 triệu đồng giống như những màu Honda Vision khác. Tuy nhiên, trong thực tế, chắc chắn giá Honda Vision màu hồng bán ra sẽ không dưới 35 triệu đồng (chưa bao gồm giấy tờ xe), bởi hầu hết các dòng xe máy Honda Vision đều được bán với mức giá từ 35 – 37 triệu đồng tùy từng phiên bản. Nguyên nhân là do các Head, cửa hàng ủy nhiệm Honda tự ý tăng giá của dòng xe máy tay ga này.

xe máy honda vision màu hồng

Xe máy honda vision màu hồng ra mắt để cạnh tranh với Yamaha Janus 125

Xe máy Honda Vision là một trong những dòng xe máy luôn bán chạy nhất trên thị trường, và đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng những xe máy bán chạy nhất nửa đầu năm 2016. Mặc dù bị làm giá nhưng ít dòng xe máy nào trên thị trường có thể cạnh tranh trong tầm giá của nó về kiểu dáng, động cơ cũng như sự bền bỉ, tiết kiệm xăng.

Tuy nhiên, sự ra mắt của Honda Vision 2016 màu hồng được cho là để cạnh tranh với Yamaha Janus 125 – dòng xe tay ga mới của Yamaha. Với thiết kế hiện đại, tinh tế, cùng với động cơ mạnh mẽ tiết kiệm xăng trong khi mức giá rẻ chỉ 27,5 triệu đồng và gần như không bị làm giá, Yamaha Janus 125 đang hút dần khách hàng nữ từ Honda Vision.

Sự ra mắt của Honda Vision phiên bản màu hồng có thể sẽ hút được những khách hàng nữ, đặc biệt là những cô nàng trẻ trung, nhưng nếu tình trạng làm giá cứ tiếp tục diễn ra, thì chắc hẳn Honda Vision sẽ mất dần lợi thế cạnh tranh vào tay dòng xe tay ga giá rẻ Yamaha Janus 125.

Xem thêm So sánh xe máy Honda Vision và Yamaha Janus 125

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!