Mẫu khẩu trang có van thở nào phổ biến trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, ngoài khẩu trang y tế thông thường thì khẩu trang có van thở là sản phẩm bán chạy thứ hai. Tuy có giá thành cao nhưng đổi lại chất lượng rất tốt, có khả năng bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Giới thiệu khẩu trang có van thở

Khẩu trang có van thở được rất nhiều người sử dụng trong thời điểm mà dịch bệnh đang hoành hành, ô nhiễm môi trường đang ngày càng trở nên trầm trọng hơn. Khẩu trang có van thở là sản phẩm đời mới của khẩu trang thông thường, khi thiết kế thêm phần van thở giúp người sử dụng có thể thở dễ dàng hơn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về những công dụng chính của khẩu trang có van thở và những mẫu khẩu trang có van thở uy tín trên thị trường hiện nay.

khẩu trang có van thở

Những công dụng cần biết về khẩu trang có van thở

Công dụng của khẩu trang có van thở là gì thì không phải ai cũng biết, sau đây là những công dụng mà khẩu trang có van thở mang đến cho người sử dụng:

  • Dễ thở: Khẩu trang có van thở gắn một van thở vào khẩu trang với công dụng chính là tạo khoảng không gian trong khẩu trang giúp tạo nhiều khí oxi hơn trong quá trình hô hấp. Khi đeo trong thời gian dài, đặc biệt là vào thời tiết nóng bức thì khẩu trang có van thở sẽ giúp bạn dễ thở hơn do có khoảng không chứa nhiều không khí.
  • Van thở một chiều: Thế nào được gọi là van thở một chiều? Van thở một chiều có nghĩa là chỉ có không khí đi bên trong đi ra, điều này giúp hạn chế được sự xâm nhập từ bên ngoài của bụi bẩn, không khí, virus. Khẩu trang có van thở sẽ giúp ngăn ngừa các tác nhân gây ảnh hưởng đến đường hô hấp, các tác nhân gây hại đến đường hô hấp,…
  • Hợp thời trang: Các dòng khẩu trang có van thở đang ngày càng được cải thiện. Các mẫu mã sản phẩm cũng vô cùng đa dạng, giúp người mua có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn không chỉ để phù hợp với công dụng mà còn phù hợp với phong cách ăn mặc.
  • Lớp lọc: Cũng giống như khẩu trang thông thường thì khẩu trang có van thở cũng được thiết kế với các lớp lọc tương tự. Đa phần các dòng khẩu trang có từ 3 đến 4 lớp tùy từng loại sản phẩm. Các lớp này giúp lọc không khí và bụi bẩn từ ngoài khi con người thực hiện hô hấp. Lớp lọc được nâng cấp dần với lớp lọc tĩnh điện hoặc lớp lọc than hoạt tính.
  • Ôm sát khuôn mặt: Khẩu trang có van thở được thiết kế với các đường may, đường viền chắc chắn, giúp ôm sát các đường nét trên khuôn mặt, ngoài ra với phần kim loại được bọc nhựa sẽ giúp cố định được khẩu trang và hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn vào bên trong khẩu trang thông qua các khe hở.

khẩu trang có lỗ thông hơi

Mẫu khẩu trang có van thở nào phổ biến trên thị trường?

  1. Khẩu trang có van thở N99 – Sport

Khẩu trang có van thở N99 Sport là sản phẩm được thiết kế với những kiểu dáng độc đáo, thiết kế thông minh với hai van thở, giúp hô hấp được diễn ra dễ dàng hơn. Khi sử dụng khẩu trang có van thở N99 người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước để ôm khít với khuôn mặt. Với 6 – 7 lớp lọc bụi Cacbon giúp chống và lọc bụi mịn hiệu quả.

2. Khẩu trang có van thở Cambridge Mask

Khẩu trang có van thở Cambridge Mask là dòng khẩu trang hiện đại đến từ Anh Quốc, với các thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, thoáng mát, nhưng vẫn rất hợp thời trang. Phần dây rút ở quai khẩu trang giúp điều chỉnh phù hợp với kích thước của khuôn mặt. Khẩu trang có van thở Cambridge được sử dụng trong thời điểm vận chuyển hàng, giao hàng, khách sạn, hàng không,…

3. Khẩu trang có van thở 3M 9001V

Khẩu trang có van thở 3M 9001V, là một trong những khẩu trang chuyên dụng được sản xuất trực tiếp tại Mỹ. Đây là dòng khẩu trang có thiết kế vô cùng đơn giản, giúp ôm gọn các đường nét trên khuôn mặt. Được sử dụng cho công nhân làm việc ở môi trường có nhiều khói bụi hoặc môi trường có chứa các hóa chất.

khẩu trang có van thở cho bé

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!