Mẫu máy sấy quần áo Electrolux 9kg được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu máy sấy quần áo Electrolux 9kg nào đang "làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay. Lời giải đáp sẽ được bật mí chi tiết trong bài viết sau!

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy sấy quần áo Electrolux để giúp đỡ công việc nhà? Bạn đang phân vân không biết loại máy nào sẽ phù hợp với gia đình mình? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn thông tin chi tiết về mẫu máy sấy quần áo Electrolux 9kg. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có lựa chọn đúng đắn nhé!

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg phù hợp với đối tượng nào?

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg có khối lượng sấy lên đến 9kg, phù hợp với các hộ gia đình đông thành viên, khoảng từ 5 – 7 người trở lên. Hoặc phù hợp với gia đình có thói quen sấy nhiều quần áo chung một lần.

Doi tuong phu hop may say quan ao Electrolux 9kg
Đối tượng phù hợp máy sấy quần áo Electrolux 9kg

Máy có chức năng sấy khô quần áo một cách nhanh chóng, người dùng không cần phải phơi lại áo quần sau khi được sấy. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian cho người dùng, hơn nữa giữ quần áo luôn thơm tho, khô ráo ngay cả khi thời tiết mưa ẩm kéo dài.

Mẫu máy sấy quần áo electrolux 9 kg

Giới thiệu về máy sấy Electrolux 9 Kg EDH903BEWA

Máy sấy Electrolux 9Kg EDH903BEWA có thiết kế hiện đại mang phong cách châu Âu với lớp sơn màu trắng tinh tế, sang trọng. Ngoài ra, máy được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, vừa phải, phù hợp với mọi không gian nhà ở. Máy sấy Electrolux 9Kg EDH903BEWA đang là sản phẩm thu hút được rất nhiều khách hàng nhờ vào những ưu điểm nổi bật.

May say Electrolux 9 Kg EDH903BEWA
Máy sấy Electrolux 9 Kg EDH903BEWA

Ưu điểm máy sấy quần áo Electrolux EDH903BEWA

  • Bảng điều khiển cảm ứng thông minh IQ Touch cùng núm xoay với màn hình Led hiển thị đầy đủ thông tin vận hành giúp đơn giản hóa quá trình sử dụng.
  • Quần áo sau khi sấy không bị co rút hay biến dạng nhờ vào công nghệ Delicate Care. Công nghệ này được thiết lập khả năng điều chỉnh nhiệt độ và chiều hướng quay của lồng sấy phù hợp với từng loại vải tương ứng.
  • Công nghệ ưu việt SensiCare giúp bảo vệ quần áo tránh những hao mòn và chống phai màu đến 80%. Công nghệ này sẽ sử dụng các cảm biến nhiệt và độ ẩm để điều chỉnh năng lượng tiêu thụ cũng như thời gian của chu kỳ sấy tương ứng với khối lượng và loại vải được sấy. Nhờ vậy mà quần áo không bị sấy khô quá mức và tình trạng nhăn được giảm thiểu tối đa.
  • Giúp người dùng tiết kiệm được đến 50% lượng điện năng tiêu thụ nhờ công nghệ Heatpump hiện đại. Công nghệ Heatpump sẽ sử dụng máy nén để tạo ra luồng không khí nóng làm bay hơi ẩm từ quần áo, giúp sấy khô nhanh chóng, hiệu quả với nhiệt độ thấp, giữ được độ mới và không gây hư hỏng cho quần áo. 
Uu diem may say quan ao Electrolux EDH903BEWA
Ưu điểm máy sấy quần áo Electrolux EDH903BEWA
  • Lồng sấy được thiết lập tính năng sấy đổi chiều, thuận và ngược chiều kim đồng hồ giúp quần áo được sấy đều mà không bị rối. Nhờ vậy quần áo được giảm nhăn đến 32%, tiết kiệm thời gian ủi lại quần áo sau khi sấy.
  • Nhờ vào ứng dụng Electrolux Life, người dùng có thể kết nối với máy sấy để dễ dàng điều khiển và giám sát quá trình sấy thông qua chiếc điện thoại thông minh của mình. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp thông tin và hướng dẫn hỗ trợ người dùng làm sạch 48 loại vải và 40 vết bẩn phổ biến nhất.
  • Công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, hạn chế tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình. 

Giá bán máy sấy EDH903BEWA 9kg

Hiện nay, giá bán máy sấy Electrolux 9Kg EDH903BEWA trên thị trường dao động từ khoảng 19 – 20 triệu đồng. Đây là mức giá được rất nhiều khách hàng đánh giá là hợp lý so với những tiện ích và ưu điểm vượt trội mà máy sấy đem lại cho họ.

Gia ban may say EDH903BEWA 9kg
Giá bán máy sấy EDH903BEWA 9kg

Với đặc điểm cấu tạo, chức năng và những ưu điểm vượt trội kể trên, máy sấy quần áo Electrolux 9kg hoàn toàn phù hợp với các gia đình đông thành viên. Hãy nhanh chóng đầu tư mẫu máy phù hợp để tiết kiệm thời gian làm khô quần áo nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!