Top 5 mẫu máy sấy quần áo từ 7kg - 9kg được tin dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu máy sấy quần áo nào được tin dùng nhất trong năm 2020? Cùng WebSoSanh tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong những ngày ẩm thấp, mưa nhiều mà quần áo bạn vẫn luôn khô ráo và thơm tho. Máy sấy quần áo sẽ giúp bạn giải quyết mối lo lắng quần áo ẩm ướt và nấm mốc trong thời tiết này. Cùng WebSoSanh khám phá ngay top 5 mẫu máy sấy quần áo 2020 được tin dùng nhất nhé!

Máy sấy quần áo Electrolux EDH803BEWA 8Kg

Electrolux 8 Kg EDH803BEWA đáp ứng thoải mái nhu cầu của gia đình có 3 đến 5 người. Dòng máy sấy đình đám đến từ hãng Electrolux được trang bị những tính năng hiện đại. Nổi bật trong số đó phải kể đến tính năng Delicate Care.

Vào mùa đông quần áo len luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ áo của các gia đình. Tuy nhiên, len lại là chất liệu cực kỳ kén máy giặt và máy sấy. Sự ra đời của  Delicate Care đã giúp nhiều chị em nội trợ giải quyết vấn đề sấy khô quần áo len và giúp bảo vệ tốt chất lượng của những trang phục này.

May say quan ao Electrolux EDH803BEWA 8Kg
Máy sấy quần áo Electrolux EDH803BEWA 8Kg

Một điểm cộng cho dòng máy sấy quần áo này đó là công nghệ tiết kiệm điện năng siêu hiệu quả – HeatPump. Với công nghệ này, bạn có thể tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ của thiết bị. Đặc biệt, Electrolux 8 Kg EDH803BEWA được đánh giá là sản phẩm có độ bền và hiệu quả làm việc rất cao.

Giá bán Electrolux 8 Kg EDH803BEWA của trên thị trường hiện nay là 9.990.000 VND.

Máy sấy quần áo LG DR-80BW 8 kg

Dù trên thị trường có hàng loạt máy sấy quần áo 8kg ra đời nhưng LG 8kg DR-80BW chưa bao giờ giảm độ “HOT” của nó. Bởi chiếc máy sấy này sở hữu một loạt chương trình sấy rất đa dạng, có thể sấy khô bất kỳ loại vải nào của gia đình bạn. Không những vậy, điểm nổi bật của dòng máy sấy đến từ LG này đó là giá sấy được gắn trong thiết bị. Nhờ đó mọi quần áo của bạn đều được sấy khô trong tích tắc mà không bị nhăn, giãn xệ. 

May say quan ao LG DR 80BW
Máy sấy quần áo LG DR-80BW 8 kg

Ngoài ra, nếu gia đình bạn có em bé đang độ tuổi hiếu động thì không nên bỏ qua máy sấy quần áo LG 8 kg DR-80BW này. Chế độ Child Safety Lock sẽ giúp giúp bố mẹ có thể yên tâm khi trẻ đến gần máy sấy mà không sợ bị thương. Cảm biến nhiệt độ trong máy sấy quần áo LG DR-80BW còn có thể tự động nhận diện chất liệu vải và thiết lập chế độ sấy thích hợp nhất cho quần áo.

Giá hiện tại trên thị trường là 10.700.000 VND.

Máy sấy quần áo Candy CS V9DF-S 9 kg

Mặc dù máy sấy quần áo Candy 9kg CS V9DF-S có giá chưa đầy 10 triệu nhưng chúng không thiếu bất kỳ công nghệ sấy khô tiên tiến nào. Máy sấy đến từ hãng Candy có ghi điểm trong mắt người dùng với thiết kế nguyên khối tối giản, chắc chắn và tinh tế. Các tính năng trên thiết bị cũng không hề kém cạnh. Với chế độ Super Easy, quần áo bạn sẽ được sấy mềm mại, thẳng thớm và hạn chế tối đa nếp nhăn trên vải. 

May say quan ao Candy CS V9DF S 9 kg
Máy sấy quần áo Candy CS V9DF-S 9kg

Không những vậy, người dùng hoàn toàn có thể kiểm tra, điều khiển và thiết lập chế độ sấy thông qua một chiếc Smartphone. Nhờ đó, bạn có thể sấy khô quần áo ngay khi không có ở nhà.

Giá sản phẩm mới nhất là 7.940.000 VND.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS7552 7.5 kg

So với những chiếc máy sấy quần áo kể trên, Electrolux EDS7552 7.5 kg có thiết kế gọn gàng và hiện đại hơn. Vì thế, đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ nhỏ xinh của bạn. Máy sấy quần áo Electrolux EDS7552 có khả năng sấy khô 7.5kg trong một lần sấy. 

May say quan ao Electrolux EDS7552 7.5kg
Máy sấy quần áo Electrolux EDS7552 7.5kg

Đồng thời, nó đặc biệt hữu ích cho những mẹ bỉm sữa bận rộn không có thời gian ủi đồ với hệ thống sấy ngưng tụ không cần ống xả, giữ cho quần áo luôn được mềm mại và không bị nếp nhăn. 

Giá hiện tại của sản phẩm là 7.190.000 VND.

Máy sấy quần áo Samsung DV90M5200QW/SV 9kg

Cuối cùng trong danh sách máy sấy quần áo không kém phần nổi bật đó là máy sấy Samsung DV90M5200QW/SV. Dòng máy sấy này có khả năng sấy 9 kg đồ của những gia đình có 5 đến 7 người. Chiếc máy sấy Samsung cao cấp gây ấn tượng với công nghệ sấy cảm biến Optimal Dry. Người dùng có thể thoải mái chọn 1 trong 3 cảm biến: nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt để tối ưu chu trình sấy khô và bảo vệ sợi vải.

Không dừng lại ở đó, tính năng Wrinkle Prevent  trong máy sấy còn giúp giảm nhăn hiệu quả giúp bạn tiết kiệm thời gian ủi áo quần cho những ngày bận rộn. Đồng thời có thể tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ với công nghệ Heatpump hiện đại nhất.

May say quan ao Samsung DV90M5200QW SV 9kg
Máy sấy quần áo Samsung DV90M5200QW/SV 9kg

Giá bán mới nhất của sản phẩm là 15.290.000 VND.

Hy vọng những mẫu máy sấy quần áo 7kg – 9kg được tin dùng nhất mà WebSoSanh vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu máy sấy thích hợp nhất cho gia đình mình. Đừng quên truy cập WebSoSanh mỗi ngày để cập nhật những thông tin sản phẩm mới nhất nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!