Top 3 máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 500 cho năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu máy giặt cũng như máy sấy quần áo của Electrolux luôn được yêu thích và tin dùng trong nhiều năm. Dưới đây là top 3 mẫu máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 500 hot nhất hiện nay.

1. Máy sấy ngưng tụ 8kg Electrolux UltimateCare 500 EDC804P5WB

Giá tham khảo: 11,5 triệu đồng

Máy sấy ngưng tụ 8kg UltimateCare 500 EDC804P5WB
Máy sấy ngưng tụ 8kg UltimateCare 500 EDC804P5WB (ảnh: dienmayxanh).

Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt, máy sấy ngưng tụ 8kg UltimateCare 500 EDC804P5WB 13 chương trình sấy cài đặt sẵn, công nghệ SensiCare giúp tăng độ bền cho quần áo, công nghệ đảo ngược giảm rối và công nghệ biến tần giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện.

Máy sấy ngưng tụ Electrolux UltimateCare 500 8kg EDC804P5WB với 13 chương trình sấy được cài đặt sẵn giúp khách hàng có khả năng lựa chọn các giải pháp phù hợp với từng loại quần áo và nhu cầu của mình, bao gồm Cotton, Mixed, Delicates, Ga trải giường, v.v.

Thêm nữa, máy sấy ngưng tụ Electrolux 8kg mạnh mẽ với động cơ thân thiện với môi trường và tính năng tiết kiệm năng lượng

Công nghệ SensiCare: phát hiện độ ẩm, nhiệt độ và tự động thay đổi thời lượng chu trình sấy dựa trên tải trọng và chất liệu vải. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của quần áo bằng cách bảo vệ chúng khỏi bị mài mòn, giữ nguyên hình dáng và tăng cường bảo vệ chất liệu.

Trống sấy quay liên tục nhờ công nghệ đảo ngược giúp quần áo khô đều và không bị rối. Không còn nếp nhăn, ít hơn một phần ba so với các phương pháp sấy khô truyền thống nhờ cải tiến này.

Với công nghệ ColourCare, màu sắc vẫn sống động và đẹp mắt lâu hơn so với khi bạn sấy quần áo theo cách thông thường, độ phai màu giảm tới 80%.

Thông số kĩ thuật:

Kích thước – Khối lượng: Cao 85 cm – Ngang 59.6 cm – Sâu 63 cm – Nặng 37.96 kg

Dòng sản phẩm: 2022

Sản xuất tại: Ba Lan

2. Máy sấy ngưng tụ 8kg Electrolux UltimateCare 500 EDS805KQSA

Giá tham khảo: 11,5 triệu đồng

Máy sấy Electrolux UltimateCare 500 Electrolux UltimateCare 500 EDS805KQSA
Máy sấy ngưng tụ Electrolux UltimateCare 500 EDS805KQSA (ảnh: dienmayxanh).

Máy sấy thông hơi Electrolux UltimateCare 500 8 Kg EDS805KQSA sử dụng công nghệ sấy thông hơi tiết kiệm năng lượng giúp làm khô quần áo nhanh chóng, giảm chi phí điện năng. Ống thông hơi có thể dễ dàng lắp trước hoặc sau máy, phù hợp với những gia đình có cửa sổ hoặc phòng rộng.

Vì có Cảm biến thông minh nên máy sấy này có thể tự động xác định thời gian sấy tối ưu dựa trên trọng lượng và độ ẩm của quần áo. Hỗ trợ quá trình sấy khô để quần áo không bị hư hỏng hay nhăn nheo do phơi quá lâu.

Trong quá trình sấy, công nghệ phun hơi nước của máy sấy này sẽ phun hơi nước vào các sợi vải, làm mềm vải vóc, giảm khả năng bị nhăn.

Thêm nữa, máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 500 EDS805KQSA có công nghệ sấy ngược, giúp phân phối đồ giặt đều hơn trong lồng giặt trong khi sấy, giúp quần áo mềm hơn, ít nhăn hơn và không bị rối.

Máy sấy Electrolux EDS805KQSA 8 kg có công nghệ sấy đảo chiều có thể sấy khô khoảng 2 kg quần áo ẩm chỉ trong 40 phút bằng cách sử dụng tùy chọn sấy nhanh 40 phút để bạn có thể mặc chúng vào và đi dạo phố ngay lập tức.

Ngoài ra, máy sấy Electrolux UltimateCare 500 8kg này có túi lọc bụi vải và loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ mà mắt người không nhìn thấy được. Những người có làn da nhạy cảm hoặc đi du lịch cùng trẻ nhỏ không cần lo lắng khi sử dụng máy sấy này.

Thông số kĩ thuật:

Nhiệt độ sấy tối đa: 75°C

Số chương trình hoạt động: 8 chương trình

Công suất tiêu thụ: 1650W

Kích thước – Khối lượng: Cao 84.5 cm – Ngang 59.4 cm – Sâu 61.5 cm – Nặng 32.5 kg

Dòng sản phẩm: 2019

Sản xuất tại: Thái Lan

3. Máy sấy thông hơi 7kg Electrolux UltimateCare 500 EDV705HQWA

Giá tham khảo: 8 triệu đồng

Máy sấy quần áo 7kg Electrolux UltimateCare 500 EDV705HQWA
Máy sấy thông hơi 7kg Electrolux EDV705HQWA (ảnh: dienmayxanh).

Điểm ấn tượng nhất của máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 500 EDV705HQWA chính là khả năng làm khô quần áo nhanh chóng và khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Đặc biệt, tùy vào trọng lượng của đồ mà cảm biến thông minh trong máy sấy 8kg Electrolux sẽ xác định thời gian sấy tốt nhất. Hoạt động được thực hiện đơn giản với công nghệ cảm biến thông minh. Cải tiến này cho phép máy sấy thay đổi thời gian sấy một cách thông minh và tự động tùy thuộc vào lượng quần áo và độ ẩm.

Sử dụng công nghệ sấy thông hơi cho phép bạn làm khô quần áo nhanh chóng đồng thời giảm mức sử dụng năng lượng. Làm khô quần áo của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả với mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu bằng cách sử dụng công nghệ sấy thông hơi.

Bộ ngưng tụ của máy sấy và công nghệ sấy thông hơi tích hợp phối hợp với nhau để giảm mức sử dụng năng lượng và thời gian sấy.

Những túi đựng bụi máy sấy như thế này rất tốt để loại bỏ các loại hạt vải cực nhỏ có thể gây kích ứng da và các bề mặt khác mà không ai để ý. Chức năng này hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn khỏi quần áo, từ đó làm giảm khả năng kích ứng da, mẩn đỏ và ngứa. Ngoài việc hỗ trợ quá trình giặt, túi lọc còn bảo vệ sức khỏe người dùng.

Thông số kĩ thuật:

Nhiệt độ sấy 75 độ C

Công suất tiêu thụ 2250 W

Bảng điều khiển Nút nhấn, đèn LED hiển thị

Xuất xứ Thái Lan

Năm ra mắt 2019

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!