Máy ảnh Canon EOS Rebel T3i rẻ phù hợp với trải nghiệm ban đầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những trải nghiệm không bao giờ có giá bởi có nhiều những thú chơi rất tốn kém cho túi tiền của bạn.

Sở thích của bạn là chụp ảnh nhưng điều kiện kinh tế không cho phép bạn rinh cho mình những siêu phẩm như Nikon D3, Canon 60D… thì Canon EOS Rebel T3i hay còn gọi là EOS 600D là thế hệ trẻ hơn so với 60D được trang bị một bộ cảm biến CMOS mạnh mẽ với một kích thước 18 MP APS-C cho hình ảnh tốt hơn và tăng cường chụp ánh sáng.

Với Canon EOS 600D, bạn cũng có thể thực hiện một số Full HD video ghi âm tại khung hình khác nhau mỗi giây. Điều này có thể chủ yếu ở ba thiết lập, một là 24 fps, 25 fps và 30 fps.EOS 600D được trang bị với một sắc nét 3-inch rộng Vari-Angle Clear View LCD theo dõi rằng các bản ghi và phát lại hình ảnh và video chất lượng vượt trội. Màn hình Vari-Angle được thiết kế đặc biệt với một bản lề cho phép nó được xoay trong hầu hết các góc. Thiết bị này đi kèm với một kính ngắm pentamirror tầm mắt cho khung hình chính xác.

Kiểm soát phơi sáng

Các 600D được trang bị với một loạt các thiết lập tùy biến mà làm cho nó cực kỳ linh hoạt để bắn chính xác theo cách bạn muốn.Chế độ Canon 600D được trang bị đầy đủ Auto, Flash Off, Creative Auto, Portrait, Landscape, Close-up, Thể thao, Chân dung ban đêm và chương trình chế độ, trong khi chế độ bằng tay bao gồm màn trập AE ưu tiên, khẩu độ AE ưu tiên, lấy sáng bằng tay và tự động depth-of-field AE.

Tốc độ màn trập

Chiếc máy ảnh này cung cấp một tốc độ màn trập tối đa 1/4000 giây để nắm bắt nhanh đối tượng di chuyển với độ rõ nét tuyệt vời, trong khi tối thiểu 30 tốc độ màn trập thứ hai cùng với chế độ Bulb cho phép bạn chụp những cảnh không đủ ánh sáng với độ phơi sáng tăng hoặc thậm chí dùng thử một số bức tranh ánh sáng sáng tạo

Hiệu suất

Chiếc máy ảnh này được xây dựng với thép không gỉ và nhựa polycarbonate với sợi dẫn cho độ bền và thời tiết bảo vệ tốt hơn, trong khi làm việc được xây dựng với màn hình xoay làm cho nó thuận tiện để sử dụng máy ảnh này.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!