Máy ảnh DSLR Canon EOS 7D Body 18MP - Thách thức tất cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh kỹ thuật số có chất lượng hoàn hảo có thể ghi lại những bức ảnh đầy tính nghệ thuật cùng những thước phim không hề kém cạnh máy quay phim chuyên dụng, vậy còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn máy ảnh Canon EOS 7D Body ngay đi?

Máy ảnh DSLR Canon EOS 7D Body - 18 MP

Máy ảnh DSLR Canon EOS 7D Body – 18 MP

Thoạt nhìn qua máy ảnh kỹ thuật số Canon EOS 7D có thể bạn sẽ không mấy ấn tượng bởi vẻ ngoài “như ai” của sản phẩm này nhưng khi quan sát kỹ hơn và được trải nghiệm những tính năng của nó chắc chắn Canon EOS 7D sẽ khiến bạn phải kinh ngạc vì những gì nó có thể mang lại.

Đặc điểm nổi bật

Cảm biến hình ảnh APS-C CMOS 18 megapixel

Chụp liên tiếp 8 hình/giây

Quay phim full HD 1080p chủ động

Ống ngắm toàn màn hình

Màn hình LCD Clear View II 3.0 inch với 920,000 điểm ảnh

Hệ thống tự động lấy nét 19 điểm cross-type

Hệ thống đo sáng hai lớp trên 63 vùng

Cảm biến hình ảnh kép Dual DIGIC 4

Miêu tả sản phẩm

EOS 7D là một trong những máy ảnh kỹ thuật số tốt nhất của Canon thuộc dòng APS-C DSLR xét về tổng thể như chất lượng hình ảnh, tốc độ xử lý, tính hiệu quả cũng như hiệu suất hoạt động. Máy ảnh kỹ thuật số EOS 7D được tích hợp cảm biến hình ảnh CMOS 18 megapixel cùng độ nhạy sáng lên đến 12800 khiến Canon EOS 7D trở thành sản phẩm dòng APS-C DSLR đáng sở hữu nhất trên thị trường hiện nay.

Canon EOS 7D được tích hợp những tính năng tốt nhất giúp ghi lại những khung hình tuyệt đẹp đến quay những thước phim Full HD 1080p có chất lượng tuyệt hảo.

7D được trang bị một cảm biến hình ảnh CMOS 18.0-megapixel APS-C (kích thước 35mm) cũng như bộ cảm biến hình ảnh kép DIGIC 4 giúp mang lại những hình ảnh chất lượng cực cao với độ nhạy sáng ISO lên đến 12800 và khả năng chụp liên tiếp 8 khung hình/giây.

EOS 7D còn được trang bị hệ thống tự động lấy nét 19 điểm cross-type hoàn toàn mới với chế độ tuỳ chọn tự động AI Servo nâng cao có khả năng tự động căn nét vật thể chuyển động một cách hoàn hảo mang lại chất lượng lấy nét cực tốt dưới mọi điều kiện.

Máy ảnh phù hợp với 60 loại ống kính EF và EF-S cùng đa dạng các sản phẩm phụ kiện EOS khác nhau. Chiếc EOS 7D còn được trang bị công nghệ ống ngắm thông minh hoàn toàn mới giúp mang đến góc chụp toàn màn hình và hiển thị các chế độ tuỳ chọn tự động căn nét cũng như vòng đo sáng (spot metering circle) và khung lưới (grid lines).

Tính năng đo sáng iFCL với hệ thống đo sáng hai lớp trên 63 vùng mang đến độ phơi sáng thích hợp ngay cả dưới điều kiện thiếu ánh sáng hay bị loá.

Một điểm đáng ngưỡng mộ ở chiếc máy ảnh kỹ thuật sô EOS 7D là khả năng quay phim full HD 1080p/720p với 30/24/25 hình/giây kết hợp với chế độ phơi sáng cơ học trong quá trình ghi hình cũng như điều chỉnh mức độ nhạy sáng của máy ảnh tuỳ thuộc vào nhu cầu người sử dụng.

Thân máy ảnh bằng hợp kim magiê có khả năng chống bụi và nước hiệu quả cùng độ bền của cửa chập lên đến 150,000 chu kỳ.

Máy ảnh kỹ thuật sô Canon EOS 7D mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt hảo trong mọi điều kiện cùng tốc độ vận hành và hiệu suất hoạt động nhanh chóng đáng kinh ngạc.

Thông số kỹ thuật

Độ phân giải tối đa: 5184 x 3456

Kích thước cảm biến: APS-C (22.3 x 14.9 mm)

Loại cảm biến: CMOS

Độ nhạy sáng: 12800

Số điểm ảnh: 920,000

Tốc độ cửa chập tối đa: 30s

Tốc độ cửa chập tối thiểu: 1/8000 sec

Định dạng: H.264

Lưu trữ: Compact Flash (Type I or II), UDMA, Microdrive cards

USB: USB 2.0 (480 Mbit/s)

Trọng lượng (gồm pin): 860 g

Kích thước: 148 x 111 x 74 mm

Giá sản phẩm: 15.990.000 đ

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!