Máy bắt vít Makita 6723DW - dụng cụ thiết yếu cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần một vật dụng có thể giúp giảm công sức trong việc vặn, tháo vít? Makita 6723 sẽ đáp ững nhu cầu của bạn.

Công việc sửa chữa các thiết bị, máy móc luôn khiến người sửa chữa mất thời gian cho việc tháo, lắp ốc vít, thậm chí những vít bị lắp chặt khiến người dùng không thể tháo được. Tạo ra rất nhiều những cản trở trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Để giải quyết vấn đề này, hãng sản xuất các thiết bị Makita đã cung cấp cho người dùng chiếc máy bắt vít Makita 6723DW, nhỏ gọn, tiện dụng với giá cả phải chăng, giảm bớt công sức cho việc sửa chữa máy móc và thiết bị.

Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng

Với kích thước nhỏ gọn (292x49x60mm) màu xanh, trọng lượng 0,42kg dễ dàng trong khi sử dụng và di chuyển, thậm chí những phụ nữ chân yếu tay mêm fcungx có thể sử dụng chiếc máy này. Tay cầm nhỏ gọn bằng nhực plastic dẻo có thể gấp vào hoặc duổi thẳng để phù hợp với từng điều kiện làm việc.

Sử dụng pin được sạc trực tiếp từ nguồn điện thường, thời gian sử dụng pin khoảng 5 giờ liên tục đáp ứng tối đa nhu cầu sửa chữa của người dùng, bạn cũng không phải lo lắng vì việc sửa chữa ở những nơi không có nguồn điện.

Ngoài ra, máy còn trang bị đèn giúp cho việc lắp, tháp ốc vít chính xác ở những môi trường thiếu ánh sáng.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Chức năng hoạt động đa dạng

Với tốc độ xoáy không tải tới 220 vòng/ phút bạn có thể tháo chiếc đinh vít trong nháy mắt. Lực vặn tối đa 4,5N.m giúp bạn có thể tháo được những vít ở hầu hết các loại thiết bị, máy móc, và thậm chí có thể tháo vít trên gỗ.

Chức năng đảo chiều giúp bạn linh hoạt trong việc tháo hoặc bắt vít tùy ý, nhất là trong những trường hợp có sai sót trong việc lắp vít.

Chính nhờ thiết kế nhỏ gọn, nên người dùng có thể di chuyển dễ dàng những thiết bị này, nhất là với những người thợ sửa chữa máy móc, thiết bị. Và thậm chí phụ nữ cũng có thể dễ dàng sử dụng chiếc máy này.

Phụ kiện đầy đủ, đa dạng

Phụ kiện bao gồm: 40 loại đầu vít các loại giúp người dùng có thể sử dụng đa dạng trong nhiều trường hợp, trên nhiều đối tượng ốc vít khác nhau. Phụ kiện còn kèm theo pin sạc và hòm đựng tiện dụng cho việc di chuyển của người sử dụng và cũng dễ dàng cất trữ.

Bộ phụ kiện đa dạng của Makita 6723DW

Bộ phụ kiện đa dạng của Makita 6723DW

Nhược điêm:

Không thể khoan được như những máy bắt vít dùng điện trực tiếp

– Lực không mạnh, không thể bắt vít và những tấm gỗ cứng

– Sạc pin nhanh bị hỏng nếu không sử dụng thường xuyên

– Tốc độ quay quá nhanh khiến dễ bị tuôn gai ốc và tè đầu ốc vít.

Video review máy bắt vít Makita 6723DW

TIN TỨC LIÊN QUAN

‘Bỏ túi’ mẹo sửa chữa quạt điều hòa đơn giản, gọn lẹ

‘Bỏ túi’ mẹo sửa chữa quạt điều hòa đơn giản, gọn lẹ

Quạt điều hòa là thiết bị làm mát có nhiều ưu điểm như tiết kiện năng, hạ nhiệt độ nhanh, không ảnh hưởng sức khỏe... Tuy nhienem trong quá trình sử dụng quạt điều hòa không tránh khỏi những lúc hỏng hóc nếu bạn không sử dụng đúng cách. Dưới đây là cách sửa.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!