Máy cày Kubota L4508 - Giải pháp mới cho người nông dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kích thước nhỏ gọn, công suất cao và khả năng lên luống ngay trong khi phay tạo sự khác biệt rất lớn cho Kubota L4508

Quá trình công nghiệp hóa với sự can thiệp của máy móc cào nông nghiệp không những làm giảm sức lao động của người nông dân mà còn làm tăng năng suất của toàn nghành nông nghiệp. Từ một nước nông nghiệp lạc hậu, không sản xuất đủ lương thực cho nhu cầu trong nước, đến hiện nay, nước ta trở thành nước xuất khẩu nông sản hàng đầu thế giới.

Làm được điều này, một phần không nhỏ là chúng ta đang áp dụng ngày càng nhiều máy móc hiện đại vào sản xuất trong nông nghiệp. Máy cày là một trong những máy móc phổ biến giúp giảm sức lao động và tăng năng suất nông nghiệp. Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng máy cày, nhưng nói đến những máy cày có đa chức năng và bền lâu thì người ta thường nhắc đến Kubota. Mới đây, hãng này cho ra đời dòng máy cày Kubota L4508, với nhiều tiện ích phù hợp với điều kiện nông nghiệp tại Việt Nam

Tốc độ cày xới siêu nhanh

Nếu được chứng kiện Kubota L4508 hoạt động thì bạn không khỏi trầm trồ tốc độ cày xới cực nhanh. Chỉ mất 5 phút để cày, hoặc phay luống xong 1 sào bắc bộ (tương đương 360m vuông).

Làm được điều này là do máy cày Kubota L4508 được trang bịđộng cơ có công suất 45HP với hộp số bánh răng di trượt. Đây là động cơ diesel Kubota đa năng và hiệu quả kinh tế cao. Nó cũng làm giảm đáng kể sự tiêu hao nhiên liệu và độ rung tiếng ồn đều thấp. Hộp số với 8 số, trong đó có 4 số lùi, cơ động và đáp ứng tối đa nhu cầu trong quá trình sử dụng của người nông dân.

Đa năng

Máy có thể sử dụng trên các vùng đất khô ráo, hoặc những nơi đất trũng nước. Phù hợp với nhiều loại đất đai, từ đất cát mỏng, đất pha, đất thịt,…

Ngoài chức năng cày ruộng như các loại máy cày khác, máy còn có thể phay đất, và lồng dập đất ở những vùng đất trũng. Đặc biệt là khả năng phay lên luống độc đáo. Hầu hết các mày cày khác chỉ có thể phay đất, rồi người nông dân phải cần có máy cày hoặc cần thêm trâu bò kéo để lên luống (để trồng rau, ngô, khoai…) vừa mất công sức, vừa tốn kém hơn rất nhiều. Nhưng với chức năng 2 trong 1, phay đồng thời lên luống, người dân có thể ngay lập tức trồng rau củ.

Làm được điều này, trong cấu trúc phay của Kubota L4508 ngoài các lưỡi phay ở trong, ngoài cùng của hệ lưỡi phay được trang bị hai cày cở nhỏ, quay vào trong, giúp lên luống ngay trong lúc phay.

Một số chi tiết của Kubota L4508

Một số chi tiết của Kubota L4508

Chỗ ngồi thoải mái cho người lái

Với ghế ngồi bằng đệm bọc da đen, khá êm ái cho người ngồi, đồng thời không bám bụi bẩn rất tốt cho công việc của người nông dân. Chỗ để chân thoải mái, người ngồi có thể duỗi thẳng chân mà không sợ vướng mắc.

Buồng lái tích hợp tất cả các điều khiển, từ hộp số, đến hệ thống phanh, điêu khiển đèn…Đặc biệt, hệ thống phanh và điều chỉnh tốc độ được thiết kế giống những ô tô, người dùng chỉ việc đạp phanh (ga) để điều chỉnh tốc độ, rất tiện dụng và thoải mài.

Chỗ ngồi thoải mái có mái che đa năng

Chỗ ngồi thoải mái có mái che đa năng

Tay lái trợ lực trên máy cày Kubota giúp người dùng đỡ mỏi tay trong quá trình điều khiển, cho phép máy có thể tự hành trong những đoạn thẳng mà vẫn đạt hiệu quả cao như người lái.

Tiết kiệm nhiên liệu

Với kích thước nhỏ gọn, khối lượng 1155kg, nhỏ hơn rất nhiều loại máy cày cùng công suất khác Kubota L4508 không những làm tăng tốc độ cày xới mà còn làm giảm mức tiêu hao nhiên liệu đến mức tối đa, theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Kubota L4508 rất nhỏ gọn nên tiết kiệm nhiên liệu tối đa

Kubota L4508 rất nhỏ gọn nên tiết kiệm nhiên liệu tối đa

Thùng chứa nhiên liệu có thể chứa tối đa 42 lít, dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều cho người dùng.

Hệ thống đèn pha chiếm hầu hết mặt trước của nắp capo, tạo khả năng rọi sáng rất tốt cho việc hoạt động vào ban đêm. Ngoài ra, hai đèn phía sau cũng giúp cho việc lùi máy vào ban đêm rất tiện dụng.

Nắp capo có thể mở hoàn toàn giúp cho người nông dân có thể dễ dàng kiểm tra máy và sửa chữa, trong khi bảo vệ tối đa máy khỏi các tác động của ngoại cảnh như bụi bẩn hoặc mưa gió.

Với mức giá của nó hiện tại (tham khảo tại Websosanh.vn để có giá tốt nhất), thì Kubota L4508 là loại máy cơ động và tốt nhất hiện nay.

Tham khảo Video Máy cày Kubota L4508 hoạt động

Để mua được máy cày kubota và các dòng máy cày mini khác giá rẻ nhất thị trường và được hưởng nhiều ưu đãi từ người bán, truy cập máy cày mini giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!