Máy cấy lúa Hamco giá bao nhiêu? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chất lượng cấy không thua kém các sản phẩm từ Nhật, trong khi mức giá rẻ, máy cấy Hamco là lựa chọn tuyệt vời cho người nông dân.

Máy cấy lúa Hamco là một trong những dòng máy cấy có được sự quan tâm của hiều bà con nông dân, bởi dòng máy cấy này có kết cấu giúp người điều khiển ngồi lái tương tự các dòng máy cấy Yanmar hoặc Kubota nhưng mức giá rẻ hơn rất nhiều. Vậy với những gì được trang bị thì liệu máy cấy Hamco có là lựa chọn tốt cho bà con nông dân?

Cùng Websosanh tìm hiểu về dòng máy cấy Hamco và cho mình lựa chọn tốt nhất.

1. Máy cấy lúa Hamco của nước nào sản xuất?

Mặc dù có cái tên khá là “tây” nhưng Hamco là một doanh nghiệp sản xuất máy nông nghiệp của Việt Nam, có tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Máy nông nghiệp và Khuyến nông Hà Nội.

máy cấy lúa hamco

Đây là thương hiệu được thành lập năm 2012, và đưa tới cho người nông dân đa dạng các dòng máy nông nghiệp bao gồm máy gieo hạt, máy làm đất, các máy trong dây truyền sản xuất thực phẩm…và máy cấy lúa Hamco cũng là một trong những sản phẩm có được sự ưa chuộng của người nông dân.

2. Máy cấy lúa Hamco giá bao nhiêu tiền?

Theo số liệu từ Websosanh thì máy cấy lúa Hamco có mức giá bán rẻ nhất là 75 triệu đồng.

Mức giá này so với các dòng máy cấy sử dụng động cơ diesel trên thị trường thì giá máy cấy lúa Hamco rẻ hơn khá nhiều, điều này giúp cho người nông dân có điều kiện tiếp cận máy.

máy cấy lúa hamco

3. Các tính năng nổi bật của máy cấy lúa Hamco

Bên cạnh các mức giá rẻ thì chất lượng và những gì được trang bị ở máy cấy lúa Hamco cũng làm hài lòng người nông dân với hàng loạt các trang bị:

– Về khả năng cấy lúa

Trước hết, hiện nay Hamco mới đưa ra dòng máy cấy HAMCO 2Z-8238BG-E-D, do đó, chúng tôi chủ yếu nói về dòng sản phẩm này.

Máy cấy lúa Hamcos được tích hợp với khả năng cấy cùng lúc 8 hàng, với khoảng cách hàng với hàng là 23.8cm, người nông dân có thể tùy chỉnh khoảng cách giữa các khóm cấy là 12cm, 14cm, 16cm hoặc 19cm tùy loại lúa khác nhau sao cho mật độ phù hợp nhất. Cùng với đó, bà con cũng có thể tùy chỉnh độ sâu cây lúa cũng như số cây lúa trong mỗi khóm lúa sao cho phù hợp nhất với từng giống lúa khác nhau.

Khác với các dòng máy cấy giá rẻ, máy cấy lúa HAMCO 2Z-8238BG-E-D còn được tích hợp sàn làm phẳng ruộng , từ đó giúp bề mặt ruộng có điều kiện tốt nhất giúp cây lúa được đứng vững trên ruộng và từ đó tạo điều kiện cho cây lúa có điều kiện phát triển tốt nhất.

Máy cấy lúa HAMCO 2Z-8238BG-E-D cũng có thể tùy chỉnh vị trí giàn cấy để phù hợp với các điều kiện ruộng khác nhau, do đó bà con nông dân ở khắp nơi tại Việt Nam đều có thể sử dụng loại máy cấy này.

máy cấy lúa hamco– Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Nếu so sánh với các dòng máy cấy lúa từ thương hiệu như Yanmar hay Kubota thì máy cấy lúa Hamco có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều. Kết cấu chi tiết gần như không dư thừa, trong khi đảm bảo tốt nhất cho người sử dụng.

Máy bao gồm cả ghế lái cùng hệ thống vô-lăng cho người lái thoải mái khi điều khiển. Cơ cấu số, cơ cấu điều khiển khoảng cách cây mạ cũng như độ nông sâu rất đơn giản, nên bà con nông dân ngay cả những người cao tuổi cũng có thể dễ dàng sử dụng dòng máy cấy này.

Cùng với đó, máy cấy lúa HAMCO 2Z-8238BG-E-D cũng có dàn chứa mạ dự trữ, cùng chỗ đứng cho 2 người hỗ trợ để điều chỉnh mạ phía sau nếu cần. Máy cũng có thể tích hợp thêm mái che cũng như đèn chiếu sáng để làm việc trong các trời nắng, mưa…để kịp thời vụ.

– Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm

Máy cấy HAMCO 2Z-8238BG-E-D sử dụng động cơ diesel với công suất 5 mã lực, tạo sức mạnh tốt để máy hoạt động trên các điều kiện đồng ruộng khcas nhau, và có thể di chuyển trên đường với tốc độ 8km/h.

Bên cạnh đó, động cơ diesel cũng khá tiết kiệm xăng, chỉ tiêu tốn khoảng 5 lít dầu cho 1 héc-ta cấy lúa, giúp người nông dân tiết kiệm chi phí khi sử dụng máy.

Với những gì được trang bị, và với vai trờ là một sản phẩm được sản xuất bởi người Việt Nam, máy cấy lúa HAMCO là sự lựa chọn khá tuyệt dành cho bà con nông dân. Bà con nông dân sở hữu các cánh đồng lúa lớn, hoặc là cần máy cấy cho mục đích đi cấy thuê thì máy cấy lúa Hamco sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!