Máy cấy lúa Trần Đại Nghĩa giá bao nhiêu tiền? Có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bà con nông dân đang quan tâm tới máy cấy lúa mini Trần Đại Nghĩa thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bà con.

Các dòng máy cấy lúa Nhật Bản vốn có được đánh giá cao từ phía người sử dụng, nhưng lại có mức giá vượt ngoài khả năng của hầu hết người nông dân Việt Nam (do mức giá dao động từ 300 – 800 triệu đồng). Chính vì thế, nó lại không thực sự phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Thay vào đó, với sự sáng tạo của các kỹ sư trong nước, người nông dân có được những dòng máy cấy mini với mức giá rẻ hơn trong khi vẫn đảm bảo chất lượng cây lúa.

Máy cấy lúa Trần Đại Nghĩa là một trong những dòng máy cấy mini tự chế được cấp bằng sáng chế và có được sự quan tâm của nhiều bà con nông dân.

1. Máy cấy lúa Trần Đại Nghĩa có gì đặc biệt?

Là sản phẩm của người nông dân đích thực, máy cấy Trần Đại Nghĩa được phát triển dựa trên chính điều kiện đất đai, giống lúa cũng như thói quen canh tác của người nông dân Việt Nam, do vậy máy cấy made in Vietnam này có được khá nhiều các ưu điểm:

máy cấy lúa trần đại nghĩa

– Khả năng cấy cây lúa thẳng, cây lúa không bị gãy hoặc nát khi mũi cấy lấy lúa, do đó tạo điều kiện cho cây lúa có thể phát triển tốt nhất.

– Có khả năng tùy chỉnh đa dạng khoảng cách giữa các cây lúa, độ nông sâu của cây lúa và số cây lúa trên mỗi cụm cấy để phù hợp với từng loại giống lúa cũng như đất trồng lúa khác nhau, do đó người nông dân dù cấy giống lúa gì cũng có tùy chỉnh đa dạng để cây lúa phát triển tốt nhất.

– Có được kết cấu bàn trượt đặc biệt nên giúp nâng đỡ máy, giảm trọng lượng máy và giúp người kéo không tốn sức, ngay cả khi máy cấy không có động cơ hỗ trợ.

– Sử dụng chất liệu bằng sắt hộp và tôn mạ nên trọng lượng máy nhẹ, đồng thời đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Máy có thời hạn sử dụng tới cả chục năm hoặc hơn, nếu người nông dân biết cách bảo quản máy sau mỗi mùa cấy.

– Hiệu suất cấy: tùy loại máy cấy lúa mà năng suất cấy sẽ bằng từ 8-12 người cấy tay. Do đó giúp người nông dân đỡ vất vả trong quá trình trồng lúa.

Máy cấy lúa Trần Đại Nghĩa còn có một số chức năng khá thông minh như tự động ngắt khi gặp sỏi khiến mũi cấy không bị ảnh hưởng khi chẳng may gặp phải sỏi đá trên đồng lúa.

máy cấy lúa trần đại nghĩa

Và với thiết kế của mình, máy cấy lúa Trần Đại Nghĩa có thể phù hợp với hầu hết các loại ruộng lúa tại Việt Nam, tạo điều kiện để máy cấy lúa Trần Đại Nghĩa phù hợp với nhu cầu của nhiều người sử dụng.

2. Giá máy cấy lúa Trần Đại Nghĩa bao nhiêu tiền?

Giá máy cấy lúa Trần Đại Nghĩa dao động từ 8-16 triệu đồng tùy từng loại.

máy cấy lúa trần đại nghĩa

Hiện trên thị trường có 3 loại máy cấy Trần Đại Nghĩa sau:

– Máy cấy Trần Đại Nghĩa giật tay, là loại rẻ nhất, có công suất cấy từ 500 – 700m2/giờ. s cấy từ 10 – Máy cấy lúa Trần Đại Nghĩa động cơ điện

– Máy cấy lúa Trần Đại Nghĩa động cơ xăng

Loại máy cấy lúa Trần Đại Nghĩa sử dụng động cơ có công suất cấy từ 1000 – 1500m2/giờ. Có công suất lớn hơn, nhưng mức giá cũng đắt hơn loại giật tay từ vài triệu đồng.

Tuy vậy, mức giá chung của các dòng máy cấy lúa Trần Đại Nghĩa vẫn là rất rẻ so với các dòng máy cấy nhập khẩu, vì thường các dòng máy cấy nhập khẩu thường có giá thấp nhất là 100 triệu đồng.

máy cấy lúa trần đại nghĩa

Do vậy, bà con nông dân có nhu cầu mua máy cấy lúa giá rẻ thì chắc chắn các dòng máy cấy lúa Trần Đại Nghĩa sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Bà con nông dân có nhu cầu mua máy cấy lúa các loại, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với giá rẻ nhất hiện nay.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!