Máy chà sàn Kenper: Chất lượng ĐỨC, sức bền cao phục vụ SEAGAME 31

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chuẩn bị cho SEA Games 31, máy chà sàn Kenper Đức rất vinh dự được nhà nước lựa chọn là thiết bị hỗ trợ cho việc nâng cấp, vệ sinh & làm sạch cơ sở vật chất tại các địa điểm thi đấu trên toàn địa bàn thủ đô.

Tại sao máy chà sàn Kenper lại được chọn phục vụ SEAGAME 31

Các sản phẩm của KENPER có mặt trên 100 quốc gia và theo ước tính, cứ mỗi 9 giây thì có 1 sản phẩm của hãng được bán ra. Với sự phát triển này, Kenper đang phấn đấu để trở thành thương hiệu máy vệ sinh công nghiệp số 1 Châu Âu và có mức tiêu thụ mạnh nhất trên thị trường châu Á. .

Tại thị trường Việt Nam, Kenper đang kinh doanh các dòng sản phẩm chủ chốt là máy chà sàn liên hợp đẩy tay & máy chà sàn ngồi lái (sản xuất, nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy tại Quảng Châu).

Kenper bảo hành chính hãng cho các sản phẩm trong thời gian 24 tháng, bạn có thể xem thêm danh sách trung tâm bảo hành của Kenper để an tâm hơn khi mua hàng.

Nhờ vậy mà máy chà sàn Kenper Đức rất vinh dự được nhà nước lựa chọn là thiết bị hỗ trợ cho việc nâng cấp, vệ sinh & làm sạch cơ sở vật chất tại các địa điểm thi đấu trên toàn địa bàn thủ đô.

Sáng nay, Thành Đạt Thadaco đã hỗ trợ đại lý bàn giao máy chà sàn liên hợp Kenper cho đơn vị phụ trách công tác chuẩn bị tổ chức SEA Games 31.

máy chà sàn Kenper
Thành Đạt Thadaco đã hỗ trợ đại lý bàn giao máy chà sàn
máy chà sàn Kenper
Máy được vận chuyển đến nơi tổ chức SEAGAME 31

Ở vị thế hoàn toàn khác biệt, Kenper mang đến thị trường máy vệ sinh công nghiệp Việt Nam loạt máy chà sàn liên hợp đẳng cấp Germany: Độ ồn cực thấp, chà sàn khỏe, bền bỉ và linh hoạt. Tiết kiệm thời gian, chi phí nhân lực lại thiết kế gọn, nhẹ, hiện đại, dễ sử dụng ở nhiều không gian với diện tích sàn khác nhau.

Seagame 31 là gì?

SEA Games 31 sẽ là lần thứ 2 Đại hội Thể thao Đông Nam Á tổ chức tại Việt Nam. Sau 19 năm kể từ SEA Games 22, SEA Games lần này sẽ là cơ hội để lan toả những giá trị tốt đẹp của mảnh đất hình chữ S và được kỳ vọng sẽ thúc đẩy phong trào, thể dục thể thao tại Việt Nam.

Dù bị chậm 1 năm so với dự kiến do đại dịch Covd-19, nhưng chủ nhà Việt Nam đã vượt qua qua khó khăn để chuẩn bị cho sự kiện. Cơ sở vật chất tại các điểm thi đấu, kế hoạch đón tiếp các đoàn thể thao quốc tế, phòng dịch và tổ chức thi đấu đang được gấp rút hoàn thiện.

Sau đây là một số hình ảnh bàn giao máy chà sàn Kenper:

máy chà sàn Kenper

 

máy chà sàn KenperKhui thùng & làm quen cách vận hành máy

máy chà sàn Kenpermáy chà sàn KenperChạy thử máy chà sàn ngồi lái Kenper tại hành lang sân vận động

Chạy thử máy chà sàn Kenper S520B tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình

máy chà sàn Kenpermáy chà sàn Kenper

Thành Đạt Thadaco: Địa chỉ mua máy chà sàn Kenper uy tín

Gần 20 năm xây dựng và phát triển, Thành Đạt đã khẳng định vị trí tiên phong trên thị trường TBVS nhập khẩu. Là đại lý cấp 1, đối tác uy tín của các thương hiệu thiết bị máy vệ sinh đến từ Đức, Ý, Thái Lan, Đài Loan… như: Clepro, Kenper, Fasa, Hitachi, Panasonic…

Với nguồn lực đồng bộ cùng nguồn hàng chính hãng, giá cạnh tranh và dịch vụ chất lượng cao, Thành Đạt tự tin thực hiện:

– Phân phối đa dạng các loại máy hút bụi gia đình – công nghiệp, máy chà sàn công nghiệp, máy phun áp lực, máy giặt thảm, máy vệ sinh bằng hơi nước, máy vệ sinh thang cuốn, máy đánh bóng sàn công nghiệp, xe quét rác, xe làm vệ sinh, dụng cụ vệ sinh và các phụ kiện máy vệ sinh công nghiệp…

– Trong thời gian ngắn, chúng tôi có thể cung cấp không hạn chế số lượng Thiết bị Máy vệ sinh gia đình, máy vệ sinh công nghiệp cho đơn hàng dự án, đại lý với ưu đãi tốt nhất về GIÁ và DỊCH VỤ.

– Sẵn sàng bàn giao tất cả các giấy tờ cần thiết để đối tác hoàn thiện hồ sơ thầu nhanh nhất.

– Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, hỗ trợ kỹ thuật tối đa, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp.

– Chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn, tận tâm và kịp thời

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: 69A Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Q. Cầu Giấy

Điện thoại: 0243.767.1380 – 0906.291.381 – Fax: 04.37671381

  • TẠI MIỀN TRUNG

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà chung cư Lũng Lô, đường Hồ Xuân Hương, phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0983.081.345

  • TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 91 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh TPHCM.

Điện thoại: 02835 144 875 – 0286.286.5908 – 09456.11011 – 0966.688.169

Fax: 08.35118092

TIN TỨC LIÊN QUAN

Địa chỉ mua máy chà sàn uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ mua máy chà sàn uy tín tại Hà Nội

Máy chà sàn đã trở thành một công cụ quan trọng trong việc duy trì và vệ sinh sàn nhà, nhất là trong các khu công nghiệp, trung tâm thương mại, hay các tòa nhà lớn. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp máy lau sàn uy tín là một bước quan trọng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!