Máy chấm công Ronald Jack giá 2 triệu có loại nào tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn chỉ cần 2 triệu đồng là có thể sở hữu mẫu máy chấm công Ronald Jack xịn sò nhất, cùng xem đó là sản phẩm nào nhé.

 

Thương hiệu máy chấm công Ronald Jack

Phổ biến khắp thị trường bởi chất lượng tốt và giá thành rẻ, máy chấm công Ronald Jack đã là lựa chọn hàng đầu của bất cứ doanh nghiệp nào trong lĩnh vực quản lý nhân sự. Các sản phẩm máy chấm công của hãng ngày càng cải tiến về mẫu mã và tính năng, đem lại nhiều tiện ích nhất cho người dùng.

Ronald Jack được biết đến là thương hiệu sản xuất thiết bị chấm công, kiểm soát an ninh hàng đầu thế giới. Công ty được thành lập từ năm 1981 tại Malaysia với hơn 20 văn phòng đại diện ở 20 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Cùng xem sản phẩm này với mức giá 2 triệu đồng bạn có thể chọn mua để phục vụ cho nhu cầu của công ty mình không nhé.

1. Máy Chấm Công Ronald Jack RJ2000

Trong tầm giá 2 triệu đồng, người sử dụng đã có rất nhiều lựa chọn tốt về chức năng và đẹp mắt về mặt thiết kế, mẫu máy chấm công Ronald Jack RJ2000 là một sản phẩm như vậy. Đây là một lựa chọn giúp xử lý công việc quản lý cho hầu hết các công ty vừa và nhỏ.

Bằng việc chấm công bằng thẻ từ và vân tay, với số lượng lên tới 2000 bản cho mỗi tính năng, bạn có thể phục vụ cho số lượng nhân viên của cả một phân xưởng lớn.

Bạn cũng dễ dàng cài đặt chấm công ngay trên máy bằng các thao tác đơn giản, hiển thị sáng rõ và tiêu thụ ít điện năng.

Sản phẩm có màn hình rõ nét với chức năng báo hiệu bằng đèn LED và giọng nói. Phần mềm chấm công Việt hóa đi kèm hỗ trợ tối đa cho người sử dụn

Thông số kĩ thuật

Dung lượng vân tay 2000 Vân Tay, 2000 Thẻ Tốc độ nhận dạng <1s nguồn="" cấp="">

2. Máy Chấm Công Ronald Jack RJ2500

 

Trong tầm giá 2 triệu đồng, chiếc máy chấm công Ronald Jack RJ-2500 có thể giúp ích cho bạn trong việc kiểm soát được tất cả số lượng nhân viên trong cả phân xưởng lớn.

Chiếc máy có thể chấm công vân tay và thẻ cảm ứng nên dành cho những ai không quen thuộc với chấm công vân tay hoặc dành cho nhu cầu của những nhân viên chuyển giao công việc, những vị trí nhân viên thường xuyên thay đổi nơi làm việc giữa các chi nhánh v.v..

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, lắp đặt dễ dàng, thông số hiển thị rõ ràng và đẹp mắt là những ưu điểm khiến bạn nên chọn mua sản phẩm.

Các chức năng sử dụng bằng tiếng Anh và tiếng Việt nên dễ dàng cho người dùng.

Thông số kĩ thuật

Kiểu ứng dụng: Vân tay và thẻ cảm ứng Dung lượng bộ nhớ: 2000 vân tay Dung lượng chấm công: 80 000 lần ( Dữ liệu sẽ được xóa đi khi đầy để tiếp tục sử dụng như máy mới) Một nhân viên có thể đăng ký 1-10 dấu vân tay và 1 thẻ cảm ứng với 1 mã đăng ký.

3. Máy Chấm Công Vân Tay DG-600 Ronald Rack

 

Đem lại cho người dùng cách thức máy chấm công vân tay và chấm công khuôn mặt có thể hoạt động trơn chu, Ronald Jack F600 giúp cho doanh nghiệp của bạn kiểm soát nhân viên với số lượng lớn nhờ lưu trữ lớn.

Bạn có thể dùng chiếc máy này cho mọi cấp bậc nhân viên, đặc biệt là sự kết hợp chấm công vân tay và chấm công khuôn mặt sẽ rất tiện lợi nếu công ty có nhiều cấp bậc cần quản lý.

Chiếc máy có giá chỉ hơn 2 triệu đồng, một khoản lớn hơn không nhiều so với 2 mẫu máy chấm công vân tay Ronald Jack kể trên, giúp ích nhiều cho việc kinh doanh và doanh nghiệp của bạn phát triển tốt hơn.

Thông số kĩ thuật

Kiểu Chấm Công: Vân tay & Khuôn mặt Dung lượng bộ nhớ: 400 vân tay, 200 khuôn mặt Dung lượng chấm công: 50 000 lần Màn hình hiển thị: Màn hình màu TFT 2.8 inch Thiết bị được kết nối trực tiếp đến máy tính hoặc thông qua mạng TCP/IP

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!