Máy chấm công thẻ giấy nào chất lượng tốt và bền lâu nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chấm công thẻ giấy được nhiều doanh nghiệp sử dụng để chấm công, quản lý giờ làm việc của nhân viên rất đơn giản và tiện lợi. Ngày nay, các thương hiệu lớn đều có các sản phẩm chấm công thẻ giấy chất lượng và có độ bền tốt.

Máy chấm công thẻ giấy được sử dụng rất phổ biến trong nhiều công ty, cửa hàng kinh doanh hoặc ở các nhà máy,… Với nhiều ưu điểm, loại máy này giúp cho các nhân viên chấm công dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Sau đây, chúng tôi mời bạn tìm hiểu kỹ hơn về loại máy này và các sản phẩm máy chấm thẻ giấy có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Những ưu điểm vượt trội của máy chấm công sử dụng thẻ giấy

Ngày nay, công nghệ phát triển vượt bậc nên có nhiều loại máy chấm công hiện đại từ thẻ cảm ứng, vân tay cho đến nhận diện khuôn mặt. Tuy nhiên, máy chấm công sử dụng thẻ giấy vẫn có chỗ đứng nhất định, phù hợp với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp. Đó là bởi vì loại máy này có nhiều ưu điểm sau đây:

  • Máy có tốc độ chấm công nhanh gọn, đơn giản và dễ thao tác
  • Công nghệ in búa giúp in màu sắc nét, thẻ giấy được in rõ ràng, rành mạch
  • Máy có thể chấm công theo ca làm việc, có chuông báo mỗi khi hết ca
  • Máy không kết nối với phần mềm, không cần sử dụng máy tính để điều khiển
  • Máy không cần phải lắp đặt mà có thể di chuyển vị trí theo ý muốn
  • Giá thành của máy chấm công sử dụng thẻ giấy rẻ hơn so với các dòng hiện đại khác.

Với những ưu điểm trên, loại máy này được nhiều các doanh nghiệp nhỏ, phân xưởng, nhà máy lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, do không kết nối với máy tính nên việc tính công cho nhân viên sẽ mất nhiều thời gian hơn và có thể chấm công hộ được.

Các sản phẩm máy chấm thẻ giấy có chất lượng và độ bền cao

Máy chấm công thẻ giấy Ronald Jack RJ-990A

Ronald Jack là thương hiệu máy chấm công nổi tiếng và rất phổ biến tại Việt Nam. Máy chấm thẻ giấy RJ-990A của Ronald Jack được đánh giá cao về độ bền, hoạt động ổn định lâu dài và ít gặp trục trặc, hư hỏng. Sản phẩm có pin lưu điện có thể dùng từ 2 – 4 giờ trong các trường hợp mất điện.

Máy chấm công thẻ giấy Ronald Jack
Máy chấm công Ronald Jack 990A có độ bền và tính ổn định cao

Chất lượng in sắc nét, rõ ràng với tốc độ chấm công nhanh, không bị ùn tắc ở nơi làm việc. Máy chấm công chia làm 6 cột cho 3 ca làm việc, tự động chuyển cột rất chính xác. Sản phẩm này có chất lượng cao và phù hợp với nhiều công ty với quy mô khác nhau.

Máy chấm công thẻ giấy King Power 970A

King Power 970A là sản phẩm máy chấm công được sản xuất với dây chuyền và công nghệ của Đài Loan, nổi bật là công nghệ in búa giúp việc chấm công rất sắc nét, in 2 màu rõ ràng, tự động chuyển cột theo từng ca.

Máy chấm công King Power
Máy chấm công King Power 970A sử dụng công nghệ in búa sắc nét, tính chính xác cao

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là sự kết nối với chuông báo to và rõ theo thời gian đã cài đặt. Chuông báo giờ vào và ra có thể cài đặt 32 lần/ngày. Vì thế, sản phẩm này rất phù hợp với các công xưởng, nhà máy làm việc chủ yếu theo ca kíp.

Pin lưu trữ điện hoạt động trong 48 giờ và có thể bảo vệ bộ nhớ lên tới 8 năm. Thiết kế của sản phẩm rất hiện đại, sang trọng với đồng hồ cơ.

Máy chấm công thẻ giấy Wise Eye WSE 2800D

Thương hiệu Wise Eye luôn mang đến những sản phẩm máy chấm công chất lượng cao, độ bền tốt trong đó tiêu biểu là WSE 2800D. Sản phẩm này có giá thành hợp lý, tiết kiệm với khả năng chấm công nhanh, chính xác và ổn định. Máy sử dụng công nghệ in kim sắc nét với 2 màu đỏ và đen.

Máy chấm công Wise Eye
Máy chấm công Wise Eye 2800D sử dụng công nghệ in kim với 2 màu phân biệt trễ sớm

Thiết kế của máy chấm công Wise Eye WSE 2800D rất nhỏ gọn, hiện đại và cá tính với mặt đồng hồ điện tử. Sản phẩm này cũng có pin lưu trữ đề phòng các trường hợp mất điện.

Bài viết trên đã giới thiệu với bạn các sản phẩm máy chấm thẻ giấy được đánh giá cao về chất lượng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn lựa loại máy chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!