Máy chấm công X628 Ronald Jack vân tay thẻ cảm ứng hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chấm công X628 của thương hiệu Ronald Jack là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng với thiết kế sang trọng, chức năng chấm công bằng vân tay có độ chính xác cao, ổn định và tính bảo mật tốt, giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên hiệu quả.

Máy chấm công X628 xứng đáng là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Ronald Jack. Với chức năng chấm công vân tay thông minh, độ chính xác cao, sản phẩm này sẽ giúp cho doanh nghiệp quản lý nhân viên rất hiệu quả. Sau đây, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về máy chấm công mã X628 này.

Những ưu điểm tuyệt vời của máy chấm công Ronald Jack X628

Thông số kỹ thuật của máy chấm công X628

Máy chấm công mã X628 là sản phẩm thuộc thương hiệu Ronald Jack có xuất xứ từ Malaysia. Máy chấm công sử dụng thẻ cảm ứng, tích hợp với vân tay theo luận lý Finger 10.0. Sau đây là các thông số kỹ thuật của sản phẩm này.

Máy chấm công X628
Máy chấm công vân tay X628 có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để treo tường
  • Nguồn điện áp: 5V DC 2A
  • Chip: Chip Intel (Mỹ) 64 bit
  • Dung lượng chấm công: 100.000 lần
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Việt
  • Phiên bản thuật toán: Finger V10.0
  • Cổng kết nối: Máy tính, USB, RS232, RS-485
  • Màu sắc: Đen
  • Kích thước: Cao x Rộng x Sâu (14cm x 18,5cm x 5cm)
  • Màn hình hiển thị: LCD màu TFT 3inch
  • Trọng lượng sản phẩm: 600g.

Máy chấm công X628 có dung lượng lưu trữ dữ liệu lớn

Sản phẩm Ronald Jack X628 rất phù hợp với các văn phòng công ty quy mô vừa và lớn. Máy có thể quản lý 3000 User với 3000 vân tay, 3000 thẻ cảm ứng. Dung lượng chấm công lên tới 100.000 lần. Như vậy, 1 nhân viên có thể lưu được 1 – 10 dấu vân tay, 1 thẻ từ và 1 mật mã.

Máy chấm công Ronald Jack X628
Máy chấm công Ronald Jack X628 có bộ nhớ quản lý 3000 User, công suất 100.000 lần

Máy sử dụng chip Intel 64 bit tiên tiến nên tốc độ chấm công rất nhanh, 1 lần chấm công nhỏ từ 1 – 2s. Tốc độ xử lý thông tin nhanh, chính xác và có tính bảo mật cao. Việc chấm công hộ hay làm giả dấu vân tay rất khó để thực hiện.

Máy có thể thiết lập các ca làm việc theo dạng tham số linh hoạt và thông minh, phù hợp với giờ làm việc hành chính hoặc làm việc theo ca kíp. Vì thế, văn phòng làm việc hành chính hay nhà máy làm theo ca đều có thể sử dụng loại máy này.

Máy chấm công X628 tích hợp với phần mềm chấm công tiếng Việt

Máy chấm công vân tay X628 kết nối với phần mềm chấm công tiếng Việt tên là Ronald Jack Pro hoặc Ronald Jack Web dễ dàng sử dụng, tiện lợi và đặc biệt giúp việc tính công đơn giản hơn. Bạn có thể kết nối với máy tính thông qua cổng USB, báo biểu xuất ra Excel và lưu trữ dữ liệu thông qua dạng text trên máy tính.

Máy chấm công vân tay X628
Máy chấm công vân tay X628 tích hợp với phần mềm Ronald Jack Pro quản lý dữ liệu đầy đủ, khoa học

Phần mềm này tổng hợp thông tin giờ giấc làm việc, đi trễ về sớm, giờ làm thêm của nhân viên rất chi tiết theo từng thời điểm. Sau đó phần mềm sẽ báo cáo cụ thể từng thông tin theo yêu cầu của doanh nghiệp. Nhờ đó, việc quản lý nhân viên trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian và nhân lực cho doanh nghiệp.

Mua máy chấm công Ronald Jack X628 chính hãng ở đâu?

Hiện nay, máy chấm công vân tay X628 được phân phối tại nhiều cửa hàng chính hãng, siêu thị máy tính như siêu thị Digimart, siêu thị điện máy Venus, máy tính Phùng Gia,… Bạn có thể tìm kiếm các công ty chuyên về sản phẩm công nghệ để đặt mua.

Bạn nên chọn các đơn vị có đội ngũ kỹ thuật tư vấn nhiệt tình, có chuyên môn cao để giúp bạn sử dụng, lắp đặt sản phẩm và hỗ trợ sửa chữa. Sản phẩm X628 phải có giấy tờ xác nhận chính hãng, tem mác sản phẩm và chương trình bảo hành đi kèm.

Trên đây là những thông tin về máy chấm công vân tay Ronald Jack X628. Đây là sản phẩm tuyệt vời phù hợp nhiều văn phòng công ty, nhà xưởng, các cửa hàng kinh doanh nhỏ. Hy vọng bạn sẽ sở hữu máy chấm công chất lượng cao cho doanh nghiệp của mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!