Máy chạy bộ và ghế massage - cặp đôi thiết bị chăm sóc sức khỏe nhất định phải sở hữu để sống khỏe mạnh và trường thọ hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khái niệm cặp đôi “máy chạy bộ & ghế massage chỉ dành cho giới thượng lưu” đã dần biến mất. Mọi thứ giờ đã nằm trong tầm tay người tiêu dùng. Chỉ với ngân sách từ 6 triệu cho một chiếc máy chạy bộ & chỉ từ 9 triệu cho một chiếc ghế massage 4D thế hệ mới nhất chính hãng - bạn hoàn toàn có thể sở hữu

Bước sang tuổi 30, cơ thể chúng ta bắt đầu cảm nhận được những thay đổi từ các chức năng của cơ, khớp, sự lão hóa theo thời gian, các sụn khớp không còn hoạt động được như chức năng vốn có của nó, thêm vào đó là các tình trạng suy giảm về thể lực và trí lực thậm chí cơ thể có thể xuất hiện các gai xương, gây tê và đau ảnh hưởng tới sức khỏe khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn. Trên thực tế, các chuyên gia đã nhận định máy chạy bộ và ghế massage là cặp đôi chăm sóc sức khỏe phổ biến thông dụng dùng được cho nhiều đối tượng từ người già, người trẻ và những người cao tuổi để giúp họ sống khỏe mạnh và trường thọ hơn.

Thật vậy, trong yoga có một nguyên tắc vàng là trước và sau khi khởi động, vận động, tập luyện các vùng cơ, xương, khớp với yoga chúng ta đều nên dành 1 – 5 phút để thư giãn ngồi thiền tĩnh tâm và massage cơ thể để giúp phát huy tối đa hiệu quả cho các vùng tập và mang lại buổi tập trọn vẹn đồng thời thêm yêu quý bản thân mình hơn, từ đó luôn duy trì được tinh thần khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Mối liên hệ mật thiết giữa cặp đôi chăm sóc sức khỏe máy chạy bộ và ghế massage có lẽ cũng bắt đầu từ đó.

Trước đây khi mới du nhập xu hướng tập thể dục tại gia và sử dụng ghế massage tại nhà, nhiều người tiêu dùng đã nghĩ đây chỉ là xu hướng dành cho giới thượng lưu vì giá một chiếc máy chạy bộ đa năng hay một chiếc ghế massage rất đắt đỏ có thể lên tới vài chục tới vài trăm triệu đồng là chuyện rất bình thường. Sau đó nhiều ứng dụng phát triển, phòng tập Gym & Fitness mọc lên như nấm mọc sau mưa, kéo theo đó là những dịch vụ dùng thử ghế massage miễn phí tại showroom hay tự thư giãn chỉ với từ 10.000 vnđ/ 6 phút trong trung tâm siêu thị lớn trên chiếc ghế massage hầm hố và dễ chịu… đã khiến ngành sản xuất máy chạy bộ và ghế massage được thúc đẩy phát triển mạnh nhằm giảm giá thành đem đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người tiêu dùng với mức giá dễ chịu hơn. Khái niệm cặp đôi “máy chạy bộ & ghế massage chỉ dành cho giới thượng lưu” đã dần biến mất. Mọi thứ giờ đã nằm trong tầm tay người tiêu dùng.

Không ngoa khi khẳng định chắc chắn rằng giờ đây chỉ với ngân sách từ 6 triệu cho một chiếc máy chạy bộ chỉ từ 9 triệu cho một chiếc ghế massage 4D thế hệ mới nhất chính hãng chất lượng tốt – bạn hoàn toàn có thể sở hữu nó chỉ cần bạn chọn mặt gửi vàng đúng địa chỉ nơi bán tin cậy là giấc mơ bao lâu nay sẽ nhanh chóng thành sự thật. Sieuthitaigia.vn là một trong những địa chỉ sáng giá nhất – nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin để sở hữu cặp đôi chăm sóc sức khỏe trên với mức ngân sách chỉ từ 6 triệu và 9 triệu đồng. Điển hình như:

  • Máy Chạy Bộ Điện Đơn Năng Elip Aura – Giảm giá 50% GIÁ CHỈ CÒN 5.950.000 vnđ: bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời. Đây là chiếc máy chạy bộ có thiết kế gọn gàng tinh tế, hiện đại theo xu hướng mới nhất hiện nay, thích hợp cho gia đình có 2 người thường xuyên luyện tập thể thao tại nhà với động cơ mạnh mẽ cho khả năng chạy vượt trội 10Km/h. Điểm nổi bật của máy chạy bộ điện đơn năng Elip Aura này chính là chất liệu thảm có độ bám tốt nhờ vào cấu tạo 5 lớp hoàn hảo. Hoạt động liên tục trong 24h mà không hề lo ngại vấn đề động cơ hoặc nóng máy, bởi khả năng tản nhiệt cực tốt. Máy được trang bị thêm tính năng thông minh như có thể kết nối với thiết bị ngoài như USB, JACK cắm để trải nghiệm âm nhạc, luyện tập hăng say thoả thích hơn.
Máy Chạy Bộ Điện Đơn Năng Elip Aura - Giảm giá 50% GIÁ CHỈ CÒN 5.950.000 vnđ
Máy Chạy Bộ Điện Đơn Năng Elip Aura – Giảm giá 50% GIÁ CHỈ CÒN 5.950.000 vnđ
  • Máy chạy bộ điện đơn năng Elip Rosy – Giá giảm 42% GIÁ CHỈ CÒN 6.950.000 vnđ: bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời. Với thiết kế gàng gọn tinh tế, dễ dàng gấp gọn được khi không sử dụng giúp tiết kiệm tối đa không gian máy tập chạy bộ Elip Rosy là dòng sản phẩm sử dụng chuyên dụng dành cho phòng gia đình hỗ trợ luyện tập hiệu quả giảm cân tốt nhất ngay tại nhà. Với chức năng chạy bộ vượt chuyên dụng, vượt trội với động cơ 2.5HP Elip Rosy mang đến những bài tập đốt cháy calo vô cùng hiệu quả mà không phải lo khói bụi khi di chuyển tới phòng tập Gym. Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dễ tương tác và sử dụng, thể hiện rõ thông số trong quá trình luyện tập. Thích hợp với người từ nội trợ đến người lớn tuổi cũng sử dụng dễ dàng, cài đặt theo nhu cầu luyện tập.
Máy chạy bộ điện đơn năng Elip Rosy - Giá giảm 42% GIÁ CHỈ CÒN 6.950.000 vnđ
Máy chạy bộ điện đơn năng Elip Rosy – Giá giảm 42% GIÁ CHỈ CÒN 6.950.000 vnđ
  • Máy Chạy Bộ Điện Đơn Năng Elip iLike iE02 – Giá giảm 38% GIÁ CHỈ CÒN 6.490.000 vnđ: bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời. Là dòng máy nằm trong phân khúc máy chạy bộ điện giá rẻ thích hợp với mọi điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Máy chạy bộ điện Elip iLike iE02 là dòng máy được thiết kế hiện đại dành riêng cho gia đình, có kiểu dáng gọn gàng, cứng cáp, tinh tế với chất liệu cao cấp. Được tích hợp nhiều cổng kết nối như USB, JACK 3.5 hỗ trợ phát nhạc để luyện tập hăng say, giảm căng thẳng, cho bạn cảm giác thoải mái, thú vị hơn dù luyện tập ngay tại nhà. Máy chạy bộ điện Elip hỗ trợ chạy bộ, nghe nhạc thư giãn cực tốt mang đến kết quả luyện tập chăm sóc sức khỏe tốt nhất, giải trí cho tinh thần thoải mái hơn. Với tốc độ cho phép tới 15km/h máy thích hợp với các luyện tập chuyên sâu như bài tập Cadio mang đến hiệu đốt cháy calo, giảm cân, giảm stress cực hiệu quả. Kích thước thảm tương đối rộng giúp luyện tập chạy bộ thoải mái hơn, an toàn hơn nhờ vào cấu tạo thảm có độ bám cao với 5 lớp cấu tạo hoàn hảo. Độ đàn hồi tốt giúp thảm có tuổi thọ lâu hơn. Đồng thời, tích hợp Piston gấp gọn tiện lợi tiết kiệm tối đa không gian, dễ dàng di chuyển mọi nơi theo ý muốn người sử dụng nhờ bánh xe nhỏ gọn. Phù hợp với nhiều gia đình có diện tích vừa và nhỏ, gia đình từ 2-4 thành viên. Nếu mọi người yêu thích dòng máy chạy bộ điện Elip iLike thì khách hàng có thêm sự lựa chọn với hai phiên bản là đơn năng và đa năng. Thiết kế gọn gàng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian sống. Tuỳ vào số thành viên gia đình và nhu cầu sử dụng bạn có thể tham khảo 2 phiên bản này nhé.
Máy Chạy Bộ Điện Đơn Năng Elip iLike iE02 - Giá giảm 38% GIÁ CHỈ CÒN 6.490.000 vnđ
Máy Chạy Bộ Điện Đơn Năng Elip iLike iE02 – Giá giảm 38% GIÁ CHỈ CÒN 6.490.000 vnđ
  • Ghế massage Elip Faraday – Giá giảm 29% GIÁ CHỈ CÒN 9.900.000 vnđ: bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời. Khác với các dòng ghế massage thông thường lồng ghế sâu, ghế mát xa Elip Faraday thiết kế như chiếc ghế ngồi làm việc dù bạn có massage như thế nào quần áo cũng tươm tất không sợ nhăn trang phục. Không cần mở dài ra cũng có thể ngồi massage thư giãn thoải mái, bởi thiết kế riêng biệt và hiểu được tính chất của cho dân văn phòng. Có cấu tạo bằng chất liệu da êm ái, cao cấp chống bong tróc dù sử dụng lâu năm, cùng màu sắc sang trọng, dễ lau chùi và giữ được độ bóng sáng mãi mãi, thiết kế ghế tiện lợi có bánh xe di chuyển mọi nơi theo ý muốn, ghế mát xa Elip Faraday là ghế massage 4D với 8 con lăn massage hoạt động linh động, nhịp nhàng với các phương pháp massage nhào, ấn, vuốt, dây, bấm huyệt các vùng cổ, vai gáy, lưng. Đặc biệt, chế độ rung massage vùng mông cực thoải mái khi phải ngồi làm việc văn phòng thường xuyên. Thông thường các ghế massage giá rẻ văn phòng không thể ngả lưng, nhưng với ghế massage Elip Faraday thì bạn có thể làm được điều đó vô cùng dễ dàng. Hơn thế bạn có thể ngả ghế về sau đến 127 độ giúp bạn thư giãn tốt, có thể chợp mắt hoặc nằm nghỉ trưa một chút để phục hồi sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng.
Ghế massage Elip Faraday - Giá giảm 29% GIÁ CHỈ CÒN 9.900.000 vnđ
Ghế massage Elip Faraday – Giá giảm 29% GIÁ CHỈ CÒN 9.900.000 vnđ
  • Ghế massage Elip Aristotle – Giá giảm 27% GIÁ CHỈ CÒN 9.900.000 VNĐ: bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời. Với 2 tone màu trắng và đen mix theo phong cách tinh tế, sang trọng, ghế massage Elip Aristotle nổi bật với tính năng massage vượt trội dành riêng cho nhân viên văn phòng, những người ngồi làm việc thường xuyên. Mang lại cho bạn sức khỏe làm việc tốt hơn, tinh thần thoải mái hơn. Tương tự như ghế mát xa Elip Faraday bên trên thì ghế massage Elip Aristotle cũng là ghế massage 4D với hệ thống 8 con lăn massage chuyên dụng massage từ vai gáy giúp giảm đau nhanh chóng các vấn đề đau lưng, mỏi cổ, đau thắt lưng, mỏi cột sống do ngồi là việc thường xuyên trên máy tính. Tuy nhiên khác với Elip Faraday một chút thì Elip Aristotle chỉ ngả lưng được tối đa 120 độ thôi nhưng như vậy cũng đã đủ để bạn thư giãn và nhanh chóng tái tạo lại năng lượng, giúp bạn bắt đầu lại công việc hiệu quả hơn. Để làm việc đạt hiệu quả và giúp nhân viên có sức khoẻ tốt hơn, làm việc hiệu quả hơn thì ghế massage Elip Aristotle là thiết bị không thể thiếu tại văn phòng hiện nay.
Ghế massage Elip Aristotle - Giá giảm 27% GIÁ CHỈ CÒN 9.900.000 VNĐ
Ghế massage Elip Aristotle – Giá giảm 27% GIÁ CHỈ CÒN 9.900.000 VNĐ

Trên đây là một số dòng máy chạy  bộ và ghế massage giá rẻ đang được giảm giá mạnh tới 50% tại Sieuthitaigia.vn vẫn còn rất rất nhiều các sản phẩm máy chạy bộ và ghế massage cao cấp khác đang giá giảm mạnh 50% khác đang đợi bạn trải nghiệm và mua sắm trực tiếp tại hệ thống showroom 63 tỉnh thành trên toàn quốc hoặc liên hệ ngay với Sieuthitaigia.vn theo thông tin liên hệ sau:

Công ty TNHH XNK Trường Việt

Website: https://www.sieuthitaigia.vn

Địa chỉ: 1A Hoàng Trọng Mậu (Tên cũ: đường D1), Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7 – TP.HCM hoặc tới trải nghiệm trực tiếp tại hệ thống showroom 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

SĐT: 1800 6884

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!